แสนสิริ เร่งโอนคอนโดพร้อมอยู่

แสนสิริ เร่งโอนคอนโดพร้อมอยู่

แสนสิริ ลุยโอน "เอ็กซ์ที ห้วยขวาง" ไลฟ์สไตล์คอนโดพร้อมอยู่ล่าสุดจากซีรี่ย์ เอ็กซ์ทีมูลค่า 7,000 ลบ. โกยยอดขายแล้วกว่า 60% ทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวสูง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แสนสิริ เดินหน้าโอนและทะยอยส่งมอบโครงการ XT ห้วยขวาง ภายใต้ซีรี่ย์ แบรนด์ XT ที่พร้อมเข้าอยู่แก่ลูกค้าในทำเลย่าน Central Millennial District (CMD) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตของชาวมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการแรก XT เอกมัย ในย่านไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ซึ่งปัจจุบัน มียอดขายและโอนแล้วกว่า 80% โดย เอ็กซ์ที ห้วยขวางเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกในปีนี้ ที่สร้างเสร็จ 100% และเตรียมพร้อมให้ลูกค้าทะยอยเข้าอยู่ได้ตั้งแต่ 22 พ.คนี้


ทั้งนี้เพื่อ สานต่อความสำเร็จจากการพัฒนาแบรนด์ XT เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ชาวมิลเลนเนียล ที่แสนสิริสร้างสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจ จากการวิจัยและศึกษาพฤติกรรม Customer Insight ของกลุ่มเป้าหมาย พบว่าเกือบ 80% ของชาวมิลเลนเนียล ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และนิยมใช้ชีวิตผ่านเทรนด์ Sharing Economy โดดเด่นด้วยแนวคิด "XT Extend Your Style" ผ่านพื้นที่ Co-sharing facilities ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ให้ลูกบ้านใช้งานได้ตลอด 24 ชม. พร้อมพริวิเลจโดนใจจากXT Club เอ็กซ์คลูซีฟโดยเฉพาะสำหรับลูกบ้านชาวเอ็กซ์ทีที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน

สำหรับเอ็กซ์ที ห้วยขวาง เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ใหญ่สุดในย่านรัชดา-ห้วยขวาง ด้วยจำนวนยูนิตมากถึง 1,404 ยูนิต ปัจจุบัน สร้างยอดขายแล้วกว่า 60% หรือคิดเป็น 4,200 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ทั้งชาวไทยและนักลงทุนชาวต่างชาติ ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง 50% และซื้อเพื่อลงทุนอีก 50%

ทั้งนี้ แสนสิริ ยังมียอดโอนล่วงหน้าจากลูกค้าต่างชาติแล้วสูงกว่า 60% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ที่อยู่อาศัยและแนวโน้มสัญญาณเริ่มฟื้นตัวของเศรษฐกิจในทิศทางที่ดีขึ้นของตลาดต่างประเทศในช่วงสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ เราจึงมั่นใจว่า เอ็กซ์ทีห้วยขวาง จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ดีมานด์ของชาวต่างชาติ ประกอบกับโลเคชั่นศักยภาพใกล้สถานฑูตจีน และสำนักงานออฟฟิศ สามารถให้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) ที่สูงถึง 5% ตลอดจนคุณภาพและมาตรฐาน แบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริ ที่ทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้การยอมรับ เชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้า นอกจากนี้ เรายังอัพเกรดส่วนกลาให้เหมาะสมกับการเว้นระยะห่างแบบ social distancing อาทิ Face scan ห้องยิมที่แบ่งพื้นที่ให้สามารถทำกิจกรรมพร้อมๆกัน แต่ไม่รบกวนกัน การปรับฟังก์ชั่นต่างๆในส่วนกลาง ให้ใช้งานได้ดี และสะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น ในเรื่องของพื้นที่ Semi outdoor ให้ Flexible เพื่อเปิดรับลมหรือปิดกันฝน

สำหรับเอ็กซ์ที ห้วยขวางไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ล่าสุดในซีรี่ย์แบรนด์เอ็กซ์ที มูลค่าโครงการ 7,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 6 ไร่ จำนวน 2 อาคาร สูง 43 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 1,404 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผ่านพื้นที่อิสระของการใช้ชีวิต เพียง 75เมตร จาก MRT ห้วยขวาง และ 5 นาทีจากเซ็นทรัลพระราม 9 XT ฉีกทุกกฎคอนโดมิเนียมด้วยแนวคิด Extend Your Style ได้เปิดตัวพร้อมกัน 3 โครงการบนทำเลโดนใจชาวมิลเลนเนียล ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของชาวมิลเลเนียล เป็นทำเลที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ ได้แก่ เอกมัย ห้วยขวาง และ พญาไท มูลค่ารวม 21,000 ล้านบาท

"เรามั่นใจว่าลูกค้าจะทะยอยโอนโครงการ XT ห้วยขวาง ไม่ต่างจากที่ผ่านมา ด้วยมาตรการ Sansiri Care มอบความปลอดภัยและมั่นใจสูงสุด ทั้งสำหรับลูกค้าที่เข้ามาโอนห้องหรือชมโครงการในรูปแบบ Private Tour ที่มอบความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูง เพียงคลิ๊กลงทะเบียนเข้าชมแบบนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้า เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด ภายใต้มาตรการ Sansiri Care...เพราะเราห่วงใย" ที่พร้อมยกการระดับดูแลเต็มขั้นในทุกสถานการณ์มั่นใจได้ทุกครั้งที่มาเยี่ยมชมโครงการ" องอาจ กล่าว