Report & Corporate News (17 พ.ค.64)

Report & Corporate News (17 พ.ค.64)

Hotel Sector - เท่ากับตลาด, BCH - ซื้อ, CPF - ซื้อ, TRUE - ซื้อ, BANPU - ถือ, LH - ซื้อ, CHG - ซื้อ

Hotel Sector

Maintained

MARKET WEIGHT

เราปรับลดประมาณการกำไรปี 2021 ลงอย่างมีนัยสำคัญโดยคำนึงถึงผลกระทบของการติดเชื้อ COVID-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย อย่างไรก็ตามเรายังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับแนวโน้มตลาดการท่องเที่ยวซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการเปิดตัววัคซีนทั่วโลก เราคาดว่าจะเห็นความก้าวหน้าที่ดีขึ้นของอัตราการฉีดวัคซีนทั่วประเทศใน 4Q21 คงคำแนะนำ ให้น้ำหนักการลงทุนเท่ากับตลาด โดยมีตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราคือ MINT

BCH

Maintained BUY

TP: 21.00 บาท

บริการที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 และมาตรการควบคุมต้นทุนที่มีประสิทธิภาพมีส่วนช่วยให้ BCH เติบโตดีในไตรมาส 1Q21 เราคาดว่าแนวโน้มจะดำเนินต่อไปตลอดทั้งปีและส่งผลให้ BCH เติบโตอย่างแข็งแกร่งในปีนี้ คาดว่าการเติบโตของรายได้จะยังคงดำเนินต่อไปในปีหน้าโดยได้รับแรงหนุนจากการกลับมาของผู้ป่วยและกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นจากการขยายตัว คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 21.00 บาท

CPF

Maintained BUY

TP: 35.00 บาท

CPF รายงานผลประกอบการไตรมาส 1Q21 ที่ 6,945 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 14% จากปีก่อนและ 8% จากไตรมาสก่อนเนื่องจากอัตรากำไรขั้นต้นที่แข็งแกร่ง ยอดขายไตรมาส 1Q21 ลดลงทั้ง yoy และ qoq จากการแยกธุรกิจอาหารสัตว์ในประเทศจีน ขณะที่อัตรากำไรขั้นต้นอยู่ที่ 20% เพิ่มขึ้นทั้ง yoy และ qoq เนื่องจากราคาสุกรในเวียดนามและไทยอยู่ในระดับสูง กำไรสุทธิปี 2021 จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ลดลง 5% yoy จากฐานที่สูงมากในปีก่อน คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 35.00

TRUE

Maintained BUY

TP: 4.00 บาท

TRUE รายงานผลขาดทุนสุทธิที่เพิ่มขึ้นในไตรมาส 1Q21 จากการขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนและรายได้จากการให้บริการที่ลดลงในธุรกิจบรอดแบนด์และการออกอากาศอันเป็นผลมาจากการระบาดของ COVID-19 อย่างไรก็ตามเราคาดว่าผลประกอบการจะค่อยๆดีขึ้นพร้อมกับการเพิ่มสมาชิก 5G ใหม่ซึ่งจะช่วยยกระดับ ARPU โดยรวมในระยะกลางถึงระยะยาวรวมถึงการดำเนินโครงการลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 4.00 บาท

BANPU

Maintained HOLD

TP: 13.00 บาท

ราคาถ่านหินและก๊าซที่ดีขึ้นในระยะสั้นจะส่งผลให้ผลประกอบการ 2Q21 ของ BANPU กลายเป็นจุดสูงสุดรายไตรมาสของปีนี้ ดังนั้นเราจึงเพิ่มการคาดการณ์ผลประกอบการของเราขึ้น 83% สำหรับปี 2564 และ 50% ในปี 2565 อย่างไรก็ตามมีความเสี่ยงในระยะกลางถึงระยะยาวจากการห้ามใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล นอกจากนี้การเพิ่มขึ้นของภาษีนิติบุคคลภายใต้ประธานาธิบดีโจไบเดนของสหรัฐฯและอัตราส่วน D/E สุทธิที่สูงอย่างยั่งยืนอาจกดดัน BANPU ในระยะยาว คงคำแนะนำ ถือ ด้วยราคาเป้าหมายที่ 13.00 บาท

LH

Maintained BUY

TP: 9.75 บาท

ผลการดำเนินงานของ LH ในธุรกิจที่อยู่อาศัยดีกว่าคู่แข่งในอุตสาหกรรมใน 1Q21 ซึ่งสอดคล้องกับมุมมองก่อนหน้าของเรา เราเชื่อว่ายอดขายล่วงหน้าและโมเมนตัมการโอนของบริษัทจะยังคงแข็งแกร่งในระยะเวลาอันใกล้นี้ LH ยังเป็นหุ้นที่อยู่ในธีม inflation hedge ที่ดีซึ่งจะเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญสำหรับตลาดทุนใน 2Q21 คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 9.75 บาท

CHG

Maintained BUY

TP: 3.26 บาท

CHG รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 1Q21 ที่ 252 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 35% yoy และ qoq ทรงตัวซึ่งสูงกว่าประมาณการของเราและตลาดเนื่องจากค่าใช้จ่าย SG&A ที่ต่ำกว่าคาดจากการควบคุมต้นทุนที่ดีขึ้น รายได้สอดคล้องกับการคาดการณ์ของเราที่มีรายการที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 ซึ่งชดเชยจำนวนผู้ป่วย OPD และ IPD ที่ลดลง เรายังคงชื่นชอบ CHG เนื่องจากความสามารถในการปรับตัวที่สูงทำให้สามารถสร้างรายได้และแนวโน้มการเติบโตที่มั่นคงท่ามกลางความไม่แน่นอน คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 3.26 บาท (อาจมีการทบทวนคำแนะนำภายหลังการประชุมนักวิเคราะห์ไตรมาส 1Q21 ในสัปดาห์หน้า)