หัวหน้า สภ.บางลาย จ.พิจิตร ติดโควิดเสียชีวิตแล้ว

หัวหน้า สภ.บางลาย จ.พิจิตร ติดโควิดเสียชีวิตแล้ว

หัวหน้า สภ. บางลาย จ.พิจิตร ติดโควิดเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ ตำรวจทั้ง 40 คน กักตัว ผลตรวจ 2 ครั้ง เป็นลบทั้งหมด จะเริ่มทำงานในวันที่ 17 พ.ค.นี้

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.2564 พล.ต.ต.กำธร จันที ผบก.ภ.จว.พิจิตร ได้รับรายงานว่า พ.ต.ท.นัฐดนัย ทองดง อายุ 33 ปี หัวหน้าสถานีบางลาย อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร  ได้ เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด 19 เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ โรงพยาบาลตำรวจ โดยซึ่งผู้เสียชีวิต เป็นนรต. รุ่น 64 เคยเป็นดำรงตำแหน่งชุดสืบนครสวรรค์ จากนั้นได้เดินทางมา รับตำแหน่งหัวหน้า สถานี บางลาย อำเภอบึงนาราง เมื่อเดือนตุลาคม 2563 ซึ่งมาดำรงตำแหน่ง สภ. บางลาย ได้เพียง 6-7 เดือน และมาติดโควิดเสียชีวิตดังกล่าว

พล.ต.ต.กำธร ระบุ ว่า ผู้เสียชีวิต ได้กลับไปบ้านในช่วงสงกรานต์ เสาร์ -อาทิตย์ ที่บ้านจังหวัดชัยนาท ติดเชื้อโควิดมาจาก ครอบครัวติดทั้งหมด จากนั้น เกิดอาการป่วย จึงได้เข้าตรวจที่รพ. ชัยนาท และเข้ารักษาตัวที่ รพ. ชัยนาท จากนั้นอาการ เริ่มหนักส่งต่อไปรพ.ตำรวจ ได้ 2-3วันและเสียชีวิต เมื่อช่วง03.00 น. มีบุตร 2 คน ยังเล็ก มีทั้ง ชาย-หญิง 

ขณะที่ตำรวจที่ สภ. บางลายทั้ง 40 คน กักตัว จากที่หัวหน้าสถานีบางลาย อำเภอบึงนาราง กลับมาทำงาน ทำให้ตำรวจ ถูกกักตัว โดยในวันที่ 16 พฤษภาคม ก็จะครบ 14 วันผลตรวจ2 ครั้ง เป็นลบทั้งหมด จะ เริ่มทำงานในวันที่ 17 พฤษภาคม โดยสั่งการให้ ผกก.บึงนารางมา รักษาการเพื่อทำงานก่อน ซึ่งก็เสียใจที่สูญเสียนายตำรวหนุ่มอนาคตไกล