โฆษกพรรคกล้า จี้ นายกฯปรับ ครม.ดีกว่าไล่ฟ้องปมภาพโจรอุ้มโจร

โฆษกพรรคกล้า จี้ นายกฯปรับ ครม.ดีกว่าไล่ฟ้องปมภาพโจรอุ้มโจร

"ธันวา" จี้ นายกฯปรับ ครม.ดีกว่าไล่ฟ้องปมภาพโจรอุ้มโจร แนะแก้ปัญหาให้ถูกจุด

วันที่ 11 .. นายธันวา ไกรฤกษ์ โฆษกพรรคกล้า กล่าวถึงกรณีแกนนำพรรคการเมืองหนึ่งถูกฟ้อง ในฐานะแอดมินเพจที่โพสต์รูปภาพของบุคคล 2 คนพร้อมกับคำว่าโจรอุ้มโจรนั้นว่า หากดูตามข้อเท็จจริงแล้ว ผู้ถูกกล่าวหาในภาพมีสิทธิ์ฟ้องได้ แต่ก็ควรจะพิจารณาตัวเองถึงต้นเหตุที่นำมาซึ่งภาพดังกล่าว รวมถึงภาพรวมว่าถูกต้องตามหลักจริยธรรม และคัดค้านต่อความรู้สึกของประชาชนคนไทยหรือไม่

"ถ้าไม่ยอมรับความจริงและแก้ให้ถูกจุด ต่อไปคงได้ไล่ฟ้องคนทั้งประเทศ เพราะไม่ว่าจะฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวา เชียร์พรรคไหนขั้วไหน ก็คิดเหมือนกันหมดในเรื่องนี้ ยิ่งฝืน ยิ่งดิ้น ยิ่งดูเสื่อม กลายเป็นสร้างความชอบธรรม สร้างแต้มให้คนอื่นเปล่าๆ ดังนั้น หากรักประเทศชาติจริงอย่างปากว่า ก็ควรคิดเพื่อส่วนรวม ทำเพื่อส่วนรวม และปรับครม."โฆษกพรรคกล้ากล่าว

นานธันวา กล่าวด้วยว่า ทั้งนี้ การที่ตนออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ ถึงแม้จะเป็นเรื่องของพรรคการเมืองอื่น ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับพรรคกล้าโดยตรง แต่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของคนทั้งชาติ ดังนั้นในฐานะพรรคการเมืองที่อยากให้บ้านเมืองสงบสุข ไม่แตกแยกและมีมาตรฐานทางจริยธรรม จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแสดงความคิดเห็น