เชนอินเตอร์ฯ "ไอเอชจี-แอคคอร์" รุกเปิดโรงแรมใหม่ทะเลใต้

เชนอินเตอร์ฯ "ไอเอชจี-แอคคอร์" รุกเปิดโรงแรมใหม่ทะเลใต้

เชนอินเตอร์ฯ รุกเปิดตัวโรงแรมใหม่ปักหมุดทะเลใต้เพิ่ม “ไอเอชจี” ขยายแบรนด์ “คิมป์ตัน” บนเกาะสมุย ต่อจิ๊กซอว์ทั่วเอเชีย เมืองใหญ่-เมืองตากอากาศ “แอคคอร์” ดัน “พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท” เติมพอร์ตแบรนด์พูลแมนเป็นแห่งที่ 8 ในไทย

นางสาวเซเรน่า ลิม รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (ไอเอชจี) ภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี กล่าวว่า ไอเอชจีเดินหน้าขยายแบรนด์ คิมป์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสเตอรองส์ ด้วยการเปิดตัวโรงแรมคิมป์ตัน เกาะสมุย ถือเป็นแห่งที่ 2 ในประเทศไทย ต่อจาก คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวไตรมาส 4 ปี 2563 เป็นสาขาแรกของแบรนด์คิมป์ตันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คิมป์ตัน เกาะสมุย มีห้องพักหรูสไตล์บูติค 138 ห้อง ตั้งอยู่ริมชายหาดเชิงมน ให้บริการภายในปีนี้ มีห้องพักแบบพูลวิลล่าริมหาด โดย 2 ใน 3 ของห้องพักเป็นแบบห้องสวีทหรือวิลล่า ชมทิวทัศน์ของอ่าวไทยได้จากห้องพักของโรงแรม ทั้งยังรวบรวมการออกแบบที่ดูสนุกสนานและน่าดึงดูด เสนอแนวทางที่แปลกใหม่ให้กับห้องอาหารและบาร์ ผสมสผานวัฒนธรรมท้องถิ่น 

เครือไอเอชจีตั้งเป้าหมายเข้าถึงตลาดแห่งใหม่ โดยเฉพาะพื้นที่ในเมืองและสถานที่พักตากอากาศทั่วทั้งเอเชียของแบรนด์คิมป์ตัน ต่อเนื่องจาก คิมป์ตัน ต้าอาน ในไทเป, คิมป์ตัน มาลัย ในกรุงเทพฯ และ คิมป์ตัน ชินจุกุ โตเกียว ในญี่ปุ่น และมีแผนเปิดให้บริการทั่วทั้งเอเชียไม่ว่าจะเป็น บาหลี ซูโจว ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ นานจิง ซานย่า และกัวลาลัมเปอร์ และเตรียมขยายแบรนด์ไปยังเยอรมนี เม็กซิโก และเนเธอร์แลนด์

“เครือไอเอชจี เร่งขยายแบรนด์คิมป์ตันสู่ตลาดโลก ด้วยโรงแรมกว่า 70 แห่ง ร้านอาหาร บาร์ และเลาจน์ 85 แห่ง ทั้งในเมืองและสถานที่พักตากอากาศทั่วโลก โดยคิมป์ตันเป็นแบรนด์หนึ่งในฝั่งลักชัวรีและไลฟ์สไตล์ของเครือซึ่งประกอบไปด้วย ซิกส์ เซ้นส์ โฮเต็ล รีสอร์ท สปา, รีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และ โฮเต็ล อินดิโก้ ปัจจุบันมี 430 แห่ง ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก”

นายการ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า แอคคอร์ได้เปิดให้บริการ พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท ถือเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์พูลแมนแห่งที่ 8 ของแอคคอร์ในไทย ตั้งอยู่บนหาดบางม่วงทางตอนเหนือของ จ.พังงา จุดหมายที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามของธรรมชาติและชายหาด ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองเก่าตะกั่วป่าและการออกแบบสไตล์ชิโนโปรตุกีส นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับงานศิลปะและงานฝีมือจากท้องถิ่นได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่มาถึง

โรงแรมแห่งนี้มี 253 ห้อง รูปแบบให้เลือกกว่า 14 ประเภท ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และห้องน้ำคอนเซปต์แบบเปิดพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ ห้องดีลักซ์ขนาด 44 ตร.ม. ไปจนถึงห้องแฟมิลี่สวีท 62 ตร.ม. และห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทวิวทะเล 88 ตร.ม. รีสอร์ทยังมีพูลวิลล่า 2 ห้องนอนรองรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน