'โหรฟองสนาน' ทำนายเกณฑ์ประชาชนป่วย​-หนัก-ให้รัฐแบก-อุ้มและวิธีสังเกตตัวเอง

'โหรฟองสนาน' ทำนายเกณฑ์ประชาชนป่วย​-หนัก-ให้รัฐแบก-อุ้มและวิธีสังเกตตัวเอง

"โหรฟองสนาน" เผยคำทำนายเกณฑ์ประชาชนป่วย​-หนัก-ให้รัฐแบก-อุ้มและวิธีสังเกตตัวเอง

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 375 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เกณฑ์ประชาชนป่วย-หนัก-ให้รัฐแบก-อุ้มและวิธีสังเกตตัวเอง

162054807929

ภาพจักรราศีเมษ-มีนและพระจันทร์ดวงเดิม(๒) ในราศีที่กำลังได้อิทธิพลจากพระเสาร์จร(7) ที่กำลังเดินอยู่ในราศีมังกรระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566

ทางโหรพระเสาร์ (ดวงชะตาเดิมใช้๗-ทางจรใช้ 7 เป็นสัญลักษณ์) เป็นตัวแทน โทษและทุกข์เป็นเทพเจ้าแห่งความระทมเป็นหัวหน้าร้ายดวงใหญ่ที่สุด คนเรียนโหรท่องกันติดปากว่าทายโทษทายทุกข์ทายพระเสาร์นั้นเป็นตัวปัญหานำความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือปัญหาสุขภาพ หรือวิตกจริต หรือหนี้ หรือปัญหาอุปสรรคในชีวิตให้พระจันทร์ (ชะตาเดิมใช้ ๒ทางจรใช้ 2 เป็นสัญลักษณ์)ซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญของดวงชะตา พอๆกับลัคนา

จึงการทำนายความเป็นไปของดวงชะตานั้นหากเป็นระยะที่พระเสาร์จร(7)เดินเข้าราศีใดแล้วมีพระจันทร์ดวงเดิม(แทนด้วยเลขไทย๒)ได้รับอิทธิพลจากดาวดวงนี้เป็นระยะที่โหรจะให้ระวังตัว เพราะจะเป็นสื่อล่อให้เกิดเรื่องร้ายต่างๆตามโฉลก..เสาร์(จร7)ถึงพระเคราะห์จันทร์(ดวงเดิม๒) นระนั้นบ่มิสบาย ทรัพย์สินจะสูญหาย อุปสรรคจะมีมา ข้าคนและลูกเมีย ก็จะเสียและโศกา ขอคุณพระรักษา ชนม์ชีพจะยืนนาน…

การระวังตัวก็จะเป็นไปตามเรื่องราวและขึ้นอยู่กับแต่ละดวงชะตาที่มีรายละเอียดต่างกันไป

เฉกเช่นดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่มีพระจันทร์ดวงเดิม (๒) สถิตอยู่ในราศีกรกฎเป็นสื่อล่ออยู่ตั้งแต่เมืองถือกำเนิดมาตั้งแต่วินาทีแรกที่วางเสาหลักเมือง นั้น

ครั้นระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566 ที่พระเสาร์จร(7) เดินอยู่ในราศีมังกร ย่อมมีผลต่อพระจันทร์ที่ราศีกรกฎที่เป็นตัวแทนประชาชนทั่วไปของเมืองที่ถูกพระเสาร์จรเล็งเป็นมุมร้ายเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์(ดูตามรูป)

ด้วยเหตุนี้ผู้เขียนจึงออกคำทำนายในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 353 ที่ให้ไว้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2563 เตือนล่วงหน้าว่าเป็นระยะที่จะมีเกณฑ์ร้ายเกิดในเมือง ว่า ”โดยภาพรวมประชาชนคนเดินดินในเมือง จะมีเคราะห์เกิดปัญหาเป็นระยะๆให้ต้องแก้ไขเช่นเจ็บไข้ได้ป่วย-หนี้สิน-ระวังเสียเงินทองโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการหลอกลวง-มีเรื่องพลัดพรากสูญเสียโศกเศร้าครั้งใหญ่ เพราะพระเสาร์จรตัวทุกข์-เล็งพระจันทร์๒ประชาชน(และถึงพระศุกร์๖ดวงเดิมที่สถิตราศีมีนด้วย)

ผลตามคำทำนาย คือ โควิด-19 มารอบใหญ่ที่สาม ที่ต้นตอเกิดจากสถาบันเทิงเริงรมย์ย่านทองหล่อเองที่พระศุกร์เป็นตัวแทนอยู่แล้วยังส่งกรรม-ทั้งโทษทั้งทุกข์ไปติดคนไทย 77 จังหวัดทั่วประเทศ เดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า- เครียด -วิตกจริตขนาดใส่หน้ากากอนามัยเกินร้อยละเก้าสิบ - เจ็บไข้ได้ป่วยเพราะสัมผัสคนติดเชื้อและคนในครอบครัว ทำให้รัฐเสียเงินทองดูแลรักษา เยียวยาครั้งใหญ่

สิ่งที่ผู้เขียนอยากจะบอกและขอให้ท่านที่เข้าข่ายพระจันทร์ดวงเดิม(๒) กำลังได้เกณฑ์ร้ายจากพระเสาร์จร(7) สังเกตุตัวเอง คือ

1.พระเสาร์จรยังอยู่ที่ราศีมังกรไปถึง 1มีนาคม 2566 เป็นสื่อล่อให้เกิดอาการด้านลบ กับประชาชนในเมือง และท่านที่มีพระจันทร์ดวงเดิม (๒) รองรับอยู่ต่อไป คือสำหรับท่านที่มีพระจันทร์ดวงเดิม (๒) สถิตอยู่ที่ราศีมังกรที่ถูกพระเสาร์จรทับ-หรือราศีมีนที่ได้เกณฑ์พิเศษหรือฤทธิโยคจากพระเสาร์จร-หรือราศีกรกฎที่พระเสาร์จรเล็งเหมือนดวงเมือง-หรือราศีตุลย์ที่ได้รับเกณฑ์พิเศษหรือฤทธิโยคจากพระเสาร์จร (ดังในรูป)

2.ผลที่เกิดจะแตกต่างกันไปในเรื่องราว-ระดับที่เกิดขึ้นกับแต่คน โดยสรุปอาการจะเป็นตามโฉลกบรรยายไว้ โดยผู้เขียนเก็บข้อมูลมาคือท่านป่วยเองหรือเกิดกับแม่ หรือบริวาร ลูกน้อง คนใช้แบบเรื้อรังประเภทเนื้องอก หรือกระดูก หรือเส้นประสารทหรือลำไส้ หรือผิวหนัง ทำให้เสียเงินรักษา  หรือไม่ก็มีหนี้ (เกณฑ์ดีแทรกเป็นได้เป็นเจ้าหนี้) หรือไม่ก็เกิดอาการ วิตกจริตตีตนไปก่อนไข้  หรือจิตตก (คนและอาการกับพระเสาร์จร 7 ถึงพระศุกร์ดวงเดิมที่มีเรื่องเศร้า หรือพลัดพราก หรือสูญเสีย หรือถูกหักหลัง)

3.สิ่งที่เกิดไม่ใช่จะเกิดตลอดเวลา เกณฑ์นี้เป็นเป็นเพียงสื่อล่อแต่ถึงอย่างไรจิตใต้สำนึกมักเหมือนถูกกดทับ

4.หากจะเกิดเรื่องร้ายแรงมากจะต้องอยู่ในข่ายมีเกณฑ์ร้ายอื่นๆเข้ามาซ้ำเติม เช่นท่านที่มีลัคนาอยู่ร่วมกับพระจันทร์ในสี่ราศีนี้ คือมังกร หรือมีน หรือกรกฎ หรือตุลย์ ก็มักจะเข้าข่ายมีระยะร้ายมาก ดังที่คนเรียนโหรท่องกันติดปากคือ เสาร์ทับ(หรือถึง)ลัคน์และจันทร์จะพลันร้าย เกิดวิบัติฉิบหายลูกเมียหนี…

เกณฑ์นี้เคยเกิดกับอดีตนายกฯ ของประเทศหนึ่งท่านที่เมื่อพระเสาร์จรเริ่มทับลัคนาและทับพระจันทร์ดวงเดิมนั้น ท่านเริ่มขึ้นศาลทุกนัดด้วยความพากเพียร แถมมีคนให้กำลังใจ-เอาใจช่วยเต็มที่มอบกุหลาบแดงตลอด แต่สุดท้ายท่านวิบัติต้องโทษจำคุก- พลัดบ้านเกิดเมืองนอน- หนีไปต่างประเทศ-ถูกยึดทรัพย์และมีหนี้มากมายชนิดคิดไม่ถึง

5.แม้ขณะที่ท่านใดที่กำลังได้เกณฑ์ร้ายจากพระเสาร์จร (7) ถึงพระจันทร์ดวงเดิม (๒) แต่ก็อาจมีบางท่านที่ได้โชคจากพระเสาร์จรแทรกซ้อนด้วยก็จะเป็นแบบทุกขลาภ คือทุกข์แล้วค่อยได้ หรือลาภทุกข์คือได้แล้วทุกข์    

ผู้เขียนเองกำลังอยู่ในระยะเริ่มปรากฎการณ์ทุกขภาพ-ลาภทุกข์จากพระเสาร์จรถึงพระจันทร์ดวงเดิมก็ได้เก็บข้อมูลไว้เป็นสถิติหรือปูมโหรของชีวิตเพื่อเป็นตัวอย่าง คือ มีหนี้ 13 ล้าน แต่เป็นหนี้ดีคือค้ำประกันเงินทุนเรียนต่อปริญญาเอกให้ลูกสาว

เป็นระยะที่ป่วยด้วยโรคผิวหนังตลอด เช่นเป็นลมพิษคันคะเยอต้องขอสเตียรอยด์จากหมอมากิน เมื่อหายแล้วก็กำลังเกิดอาการกลัวโควิด-19 อย่างหนัก ฯลฯ

สมาชิกในครอบครัวที่ดวงตกป่วยเรื้อรังนานมากต้องเสียเงินรักษาเอง หรือให้บางคนสำรองเงินไว้รักษาตัวก่อน ฯลฯ

6.ยังมีดาวจรอื่นอีกหลายดวงที่จะให้คุณ-โทษกับดวงชะตาทั้งเรื่องดี-ร้าย 

7.สำหรับท่านที่อยากรู้ว่ามีพระจันทร์ดวงเดิม(๒) รองรับพระเสาร์จร(7) ระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566 หรือไม่?ให้ทำอย่างนี้เช่นที่เคยบอกไว้คือ

-กดเข้าไปที่www.payakorn.com- ขอบพระคุณเจ้าของเว้ป

-ดูด้านซ้ายมือที่มีรายการให้เลือกเรียงลำดับอยู่ เลือกรายการ-ผูกดวงฉบับย่อ-เมื่อเลือกแล้วจะปรากฏหน้าจอเพื่อให้ป้อนข้อมูลส่วนตัว

-ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่ท่านเกิด โดยไม่ต้องสนใจอย่างอื่น

-กด ok. แล้วรูปดวงชะตาเดิมของท่านจะปรากฏในวงกลมด้านใน เป็นเลขไทย พิมพ์ด้วยสีดำ แล้วอ่านข้อความว่าพระจันทร์ดวงเดิม(๒)อยู่ราศีใด หรือจะเทียบกับรูปในบทความนี้ก็ได้

-หากพระจันทร์ดวงเดิม(๒) ของท่านอยู่ในราศีมังกร หรือมีน หรือกรกฎ หรือตุลย์ ดังในรูป ก็การ์ดสูงๆ ไว้ว่าจะเป็นสื่อล่อเรื่องร้ายจากพระเสาร์จรไปถึง 1 มีนาคม 2566

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีลัคนาอยู่ในทั้งสี่ราศีนี้ด้วยก็ยิ่งต้องระวังตัวมากขึ้น หมั่นสวดมนต์ ขอพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์คุ้มครอง ก็อาจจะช่วยด้านจิตใจได้บ้าง

ปล.เพิ่มเติม  หากท่านใดมีเลข ๔-คือพระพุธ หรือเลข ๕-คือพระพฤหัสบดี หรือเลข ๘-คือพระราหูรองรับอิทธิพระเสาร์จรในทั้งสี่ราศีคือมังกร หรือมีน หรือกรกฎ หรือตุลย์ แล้วเรื่องดีจะแทรกเข้ามาโดยปริยาย

ฟองสนาน จามรจันทร์

7พฤษภาคม 2564