'ฮอลลีวูด' บุก 'อีอีซี' ปั้นเมืองบันเทิง

'ฮอลลีวูด' บุก 'อีอีซี' ปั้นเมืองบันเทิง

บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ผู้ผลิตภาพยนตร์ระดับโลก ร่วมกับ บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด ประกาศนำสวนสนุกและสวนน้ำในธีมภาพยนตร์ชื่อดังของ โคลัมเบีย พิคเจอร์ อาทิ โกสต์บัสเตอร์ส จูแมนจี้ เอ็มไอบี และโฮเทลทรานซิลเวเนีย มาเปิดในพื้นที่

การประชุมคณะอนุกรรมการบริหารการพัฒนาเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (กบอ.) ครั้งที่ 2/2564 เมื่อเร็วๆนี้ รายละเอียดที่สำคัญสร้างความมั่นใจ ดึงดูดลงทุนและนักท่องเที่ยวต่างชาติ “โซนี่ พิคเจอร์สฯ” เตรียมเปิดสวนน้ำแห่งแรกของโลกในพื้นที่อีอีซี  ที่ประชุม กบอ. รับทราบบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ผู้ผลิตภาพยนตร์ระดับโลก ร่วมกับ บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด ประกาศนำสวนสนุกและสวนน้ำในธีมภาพยนตร์ชื่อดังของ โคลัมเบีย พิคเจอร์ อาทิ โกสต์บัสเตอร์ส จูแมนจี้ เอ็มไอบี และโฮเทลทรานซิลเวเนีย มาเปิดในพื้นที่ อีอีซี เป็นแห่งแรกของโลก 

ภายใต้ชื่อ“โคลัมเบีย พิคเจอร์สอควาเวิร์ส” ที่ใช้เวลาเดินทาง 20 นาทีจากพัทยา และเพียง 90 นาทีจากกรุงเทพ โดยจะมีความบันเทิงมาตรฐานสากลเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ เช่น การแสดงไลฟ์โชว์ ความบันเทิงโลกเสมือนจริง อุปกรณ์เครื่องเล่นอินเตอร์แอคทีฟ ฉากในสวนสนุกที่ออกแบบเอกลักษณ์เฉพาะ ร้านอาหารอร่อยที่ตกแต่งหลากหลายตามธีมภาพยนตร์ และร้านขายของที่ระลึก ซึ่งจะเปิดแนะนำตัวเดือนต.ค. 2564