เชื้อควัน BFIT 

เชื้อควัน BFIT 

ราคาหุ้นฮอตเหลือเกิ๊นสำหรับ BFIT ที่ราคาหุ้นวันนี้แรงเก็งกำไรสนั่นบวกไปเกือบ 19 % จนดันราคามาอยู่ที่49 .25 บาท  ก่อนหน้านี้ราคาทะลุไปที่ 50.25  บาทมาแล้ว 

พอลองมาคำนวณดูแล้วช่วงระยะเวลาเดือนเม.ย. ยังไม่สิ้นเดือน แต่ราคาหุ้นบวกไปแล้ว 17 บาท หรืเพิ่มขึ้นมาถึง 51 %  ทำให้ใครที่ลดพอร์ตหุ้นแม่ SAWAD มารับหุ้นลูกเป็นได้ “กำไร”ไม่ต่ำกว่า100 % 

ธุรกิจสินเชื่อเงินสดนาทีนี้ล้วนเป็นที่ต้องการเพราะสถานการณ์เศรษฐกิจทำเอาบริษัมน้อยใหญ่ขาดสภาพคล่อง  ซึ่งไม่ต้องพูดถึงประชาชนที่ “หาเช้ากินค่ำ” “จ่ายดอกเบี้ยรายวัน” ต้องการเงินสดมาต่อลมหายใจ  เลยไม่แปลกใจที่ราคาหุ้นจะวิ่งดีขนาดนี้ 

แต่ที่น่าแปลกใจคือ “ข่าวลือ” ที่ยังไม่จางหายไปซักทีสำหรับ BFIT ในรอบนี้แม้แบงก์รัฐขนาดใหญ่ออก มาปฎิเสธชัดเจนว่าไม่มีแผนเข้าร่วมลงทุนด้วย หลังจากจับมือกับแม่อย่าง  SAWAD ผสานกำลังปล่อยสินเชื่อจำนำทะเบียนกับลูกค้าไปแล้ว 

เชื้อควันไม่จางหายเพราะยังมีข่าวเล็ดรอดว่าการเปลี่ยนแปลงใน BFIT จะมีให้เห็นอีก เพราะงานนี้กลุ่ม “แก้วบุตตา”  เล่นส่งสัญญาณไฟเขียวสั่งลุยทุกรูปแบบรับการแข่งขันทุกสนาม 

งานนี้ได้เห็น ศึก  "ใหญ่ชนใหญ่ " "ช้างชนช้าง" "เงินชนเงิน" ของหุ้นกลุ่มนี้ก็คราวนี้  เพราะรายใหม่ (ทุนใหญ่) อย่าง  TIDLOR ที่นับถอยหลังเข้าตลาดหุ้นเร็วๆ ด้วยหรือเปล่าน้า