คอนโดมิกซ์ยูส มาแรงรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล

คอนโดมิกซ์ยูส มาแรงรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล

‘โอกาส เอเจนซี่’เผยพฤติกรรมผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล เน้นความสะดวกตอบโจทย์เวิร์คฟอร์มโฮม ระบุคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูส กระแสมาแรง ล่าสุด ไซมิส แอสเสท เปิดตัว “แลนด์มาร์ค แอท แกรนด์สเตชั่น”เมกะโปรเจ็คมิกซ์ยูส ย่านรามอินทรา

นายภัทรภูริต รุ่งจตุรภัทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอกาส เอเจนซี่ จำกัด ที่ปรึกษาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เกิดการใช้ชีวิตสู่วิถีใหม่ หรือ นิวนอร์มอล เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ อาทิ การปรับเปลี่ยนการทำงานแบบเวิร์คฟอร์มโฮม ในหลายๆ องค์กร หรือแม้แต่ผู้คนใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น งดออกไปข้างนอก หรือ รับประทานอาหารนอกบ้านน้อยลง ฯลฯ วิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปดังกล่าว ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ โดยโครงการมิกซ์ยูส กำลังได้รับนิยมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะโครงการมิกซ์ยูสที่มีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการไว้ภายในโครงการ

ทั้งนี้ มองว่าช่วงนี้ตลาดเป็นของผู้ซื้อโดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อที่แท้จริง มีโอกาสมากขึ้นในการเลือกซื้อโครงการคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุด ในราคาที่ถูกลง เรียกได้ว่า “ได้ของดีราคาถูก” โดยเฉพาะราคาช่วงพรีเซล จะเป็นราคาที่คุ้มค่าสูงที่สุด

โดยล่าสุดบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) นำเสนอโครงการแลนด์มาร์ค แอท แกรนด์สเตชั่น บาย ไซมิส แอสเสทโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูสในซอยรามอินทรา 64 เยื้องกับแฟชั่นไอส์แลนด์ และใกล้ถนนรัชดา – รามอินทราซึ่งเป็นทำเลที่มีการขยายตัวของที่อยู่อาศัย แม้ทำเลนี้จัดเป็นโซนที่อยู่อาศัยประเภทแนวราบเป็นหลัก ไม่ค่อยมีคอนโดมิเนียมเท่าไรนัก แต่ในแง่ของผู้ที่หาที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ตัวเลือกที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ซึ่งเหมาะกับคนที่ไม่ต้องการพื้นที่เยอะ เน้นส่วนกลางไว้ใช้งานมากกว่า มีตัวเลือกดีๆ ให้เลือกน้อย


โครงการแลนด์มาร์ค แอท แกรนด์สเตชั่น บาย ไซมิส แอสเสท มีข้อได้เปรียบอย่างมาก คือ เป็นโครงการมิกซ์ยูส โครงการแรกในย่านใจกลางรามอินทรา มีทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคารส่วนของ Branded Residences ที่เป็นบริการแบบโรงแรมระดับห้าดาว และอีกอาคารจะเป็นส่วนของ คอนโดมิเนียมสำหรับอยู่อาศัย โดยทั้งสองส่วนจะแยกพื้นที่ส่วนกลางออกจากกันอย่างชัดเจน ทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวสูง และบริหารจัดการได้ง่าย โดยการออกแบบห้องพักในส่วนของคอนโด จะมุ่งเน้นรองรับทุกความต้องการของคนทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็น รุ่นใหม่ วัยทำงาน ผู้สูงอายุ คนรักสัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่นักลงทุน ฯลฯ

จุดเด่นของโครงการ คือ การออกแบบห้องพักแบบ Branded Residence ด้วยคุณภาพและบริการมาตรฐานโรงแรม โดยแบรนด์ CASSIA by BANYAN TREE GROUP ดีไซน์ห้องเพดานสูงโปร่ง ปรับฟังก์ชั่นห้องให้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงการออกแบบพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย อาทิ ห้องพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้สูงอายุสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และมีความปลอดภัยสูงสุด, เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง โดยการแยกลิฟต์โดยสาร

อีกทั้งยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ ทั้งที่กิน ที่ช้อป แหล่งกิจกรรม โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ & บิสซิเนส เซ็นเตอร์ เช่น ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ห้องสัมมนา ฯลฯ และยกระดับคุณภาพชีวิต ราคา เริ่มต้น1.98 ล้านบาท ด้วยขนาดห้องเริ่มต้นที่ 38.50 ตร.ม. ตอบทุกโจทย์บนทำเลยืนหนึ่งใจกลางรามอินทรา ใกล้ MRT สีชมพู สถานีวงแหวนรามอินทรา เพียง 400 เมตร ใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ เชื่อมต่อถนนเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา