เก็บตก 'สงกรานต์ทิพย์' 2021 คนดังแห่เล่น 'สงกรานต์' ผ่านโซเชียล

เก็บตก 'สงกรานต์ทิพย์' 2021 คนดังแห่เล่น 'สงกรานต์' ผ่านโซเชียล

เช็คลิสต์คนดังเล่นน้ำ "สงกรานต์ทิพย์" 2021 เก็บตกเทศกาล "สงกรานต์" วันสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งเป็นปีที่คนไทยต้องใส่หน้ากากไม่สาดน้ำ และอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติกันต่ออีกยาวๆ

เมื่อคนไทยออกไปเล่นสาดน้ำ "สงกรานต์" ไม่ได้เป็นปีที่ 2 เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 ผู้คนส่วนใหญ่เลยหันมาใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียเล่นน้ำแบบ "สงกรานต์ทิพย์" แก้ขัดกันไปก่อน โดยเฉพาะเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ก็แห่ใช้พื้นที่โซเชียลเหล่านี้เล่นสงกรานต์ทิพย์ด้วยเช่นกัน

ส่วนจะมีคนดังคนไหนบ้าง? กรุงเทพธุรกิจออนไลน์รวบรวมมาให้ชมกัน ดังนี้

1. เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์

ศิลปินยอดนิยมตลอดกาลอย่าง "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" ได้โพสต์คลิปสั้นเป็นภาพการรดน้ำดำหัวผู้จัดการส่วนตัวที่สนิทใกล้ชิดเนื่องในเทศกาลวันปีใหม่ไทย รวมถึงโพสต์อีกหนึ่งคลิปเป็นการสดน้ำเล่นสงกรานต์​ที่บ้านและแชร์ให้แฟนเพลงได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม

2. ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี

นักแสดงชายและพิธีกรรายการท่องเที่ยวชื่อดัง ผู้ได้ฉายาว่าเป็นสามีแห่งชาติอย่าง "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ก็ออกมาเล่นน้ำประแป้ง "สงกรานต์ทิพย์" ด้วยการสวมเสื้อลายดอกและสวมแว่นตากันน้ำสีสันสดใส ออกมาเต้นโชว์สนุกๆ ให้บรรยากาศวันสงกรานต์สุดๆ 

161849563966

3. มาริโอ้ เมาเร่อ

อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงชายชื่อดังอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" ก็ชวนคนทางบ้านมาเล่น "สงกรานต์ทิพย์" ผ่านกิจกรรมที่เจ้าตัวทำขึ้นมาเป็นฟีเจอร์เคลื่อนไหวใช้ชื่อว่า "ประแป้งกับโอ้" ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมากทีเดียว 

161849578463

4. นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์

มาต่อกันที่ดาราคนดังฝั่งหญิงอย่าง "นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" นักแสดง พิธีกร และผู้คว้าตำแหน่งนางสาวไทยปี 2544 เธอเองก็ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ด้วยการแต่งกายเป็น "นางสงกรานต์" ประจำปี 2564 ที่มีนามว่า "รากษสเทวี" โดยสวมเครื่องนุ่งห่มชุดไทยสีชมพูกลีบดอกบัว และทัดหูด้วยดอกบัวหลวงตรงตามตำรา แล้วโพสต์คิปสั้นเต้นกับเพลงสนุกๆ แชร์ผ่านช่องทาง TikTok

5. เมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ

อีกหนึ่งสาวดีกรีนางงามอย่าง "เมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ" ก้ออกมาแต่งกายเป็น "นางสงกรานต์" ประจำปี 2564 ที่มีนามว่า "รากษสเทวี" เช่นกัน พร้อมทำเป็นการ์ดส่งคำอวยพรวันปีใหม่ไทยผ่าน TikTok และอินสตาแกรมด้วย แถมบางภาพก็ยังมีการตัดต่อภาพตนเองนั่งอยู่บนหลังสุกร ตรงตามตำรานางสงกรานต์เป๊ะๆ

6. พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช

มาอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" ก็ออกมาแต่งกายเป็น "นางสงกรานต์" ประจำปี 2564 ที่มีนามว่า "รากษสเทวี" เช่นกัน โดยสวมเครื่องนุ่งห่มชุดไทยสีชมพูกลีบดอกบัว และทัดหูด้วยดอกบัวหลวงตรงตามตำรา

161849563996

7. มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล

ส่วนนักแสดงสาว "มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล" ก็ออกมาโพสต์คลิปสั้นเล่นปืนฉีดน้ำ "สงกรานต์ทิพย์" ผ่านช่องทาง Tiktok พร้อมกล่าวอรพรวันปีใหม่ไทยให้กับชาวไทยทุกคน 

8. เต้ย-สุวพิชญ์ ภักดีสู่สุข, ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)

ปิดท้ายกันที่คู่สามีภรรยาอย่าง "เต้ย-สุวพิชญ์ ภักดีสู่สุข และ ปั๊บ โปเตโต้" ก็ร่วมฉลองสงกรานต์แบบไทยๆ ด้วยการไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่แบบฉบับย่อ ใช้เวลาสั้นลงกว่าทุกปี และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เป็นการฉลองสงกรานต์แบบ New Normal อีกวิธีหนึ่งเช่นกัน

161849563931

------------------------

ที่มา : birdthongchaiofficial@tikpholdee@nuisujiraapinkysavikamaeyagirlประแป้งกับโอ้maprang_viraiiitoei