ต้นสังกัด สั่งพักงาน 'เฟิร์ส อนุวัฒน์' เซ่นปมคลิปหลุด

ต้นสังกัด สั่งพักงาน 'เฟิร์ส อนุวัฒน์' เซ่นปมคลิปหลุด

ต้นสังกัด สั่งพักงาน "เฟิร์ส อนุวัฒน์" เซ่นปมมือลั่นโพสต์คลิปติดเรทของตัวเอง ด้านเจ้าตัวยอมรับผิด ขอโทษทุกฝ่ายก่อนปิดไอจีทันที

จากกรณี เฟิร์ส อนุวัฒน์ เจ้าของเพลงดัง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" มือลั่นโพสต์คลิปติดเรทผ่านไอจีสตอรี่ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษ และยอมรับผิดทุกอย่าง โดยระบุว่า...

จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด และขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวิดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว

ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษบุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมากๆ ครับ ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ First Anuwat" และกล่าวต่อว่า "หลังเกิดเหตุผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวิดีโอ เพื่อขอโทษและรับผิดชอบในทุกกรณี" ก่อนจะปิดไอจีทันที

ล่าสุด บริษัท มาร์ คราฟท์ จำกัด (ค่าย marr) ค่ายต้นสังกัดของ เฟิร์ส อนุวัฒน์ ก็ได้ออกมาประกาศชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นโดยระบุดังนี้

ขออนุญาตชี้แจงเรื่อง Instagram Story ของศิลปิน First Anuwat (เฟิร์ส อนุวัตน์)

จากกรณีที่ศิลปิน First Anuwat (เฟิร์ส อนุวัตน์ ได้ลง Story ที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ใน Instagram ส่วนตัว ทางค่ายฯได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และขอชี้แจงในกรณีดังกล่าว ดังนี้

1. ทางค่ายฯ ได้สั่งพักงานเฟิร์ส พร้อมกับงดโปรโมตทุกอย่างเกี่ยวกับเฟิร์ส อย่างไม่มีกำหนด

2. ทางค่ายฯ และเฟิร์ส ได้ทำการติดต่อไปยังบุคคลผู้เสียหายในวิดีโอ เพื่อแสดงความรับผิดชอบในทุกกรณี โดยผู้เสียหายรับทราบถึงความผิดพลาดและไม่เจตนาของเฟิร์ส

ทางค่ายฯ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูง

ขอแสดงความนับถือ
บริษัท มาร์ คราฟท์ จำกัด
(ค่าย marr)

ต้นสังกัด สั่งพักงาน 'เฟิร์ส อนุวัฒน์' เซ่นปมคลิปหลุด