คนใกล้ชิดกังขาไทม์ไลน์ 'ไฮโซทอม' ตั้งข้อสังเกต ปมวันสุดท้ายคริสตัลคลับ

คนใกล้ชิดกังขาไทม์ไลน์ 'ไฮโซทอม' ตั้งข้อสังเกต ปมวันสุดท้ายคริสตัลคลับ

ผู้ใกล้ชิดกับ "ไฮโซทอม" ได้ออกมาตั้งข้อสังเกต เกี่ยวกับความคลาดเคลื่อนของข้อมูลไทม์ไลน์ไว้น่าสนใจ ปมวันสุดท้ายคริสตัลคลับ

จากกรณี "ไฮโซทอม" ชี้แจงในไทม์ไลน์ว่า เดินทางไปดำน้ำที่ภูเก็ต ช่วงวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ถึงวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม แต่จากที่หลักฐานที่มีคือ ไฮโซทอม ระหว่างนั้นยังมีการไปอบรมหลักสูตรที่กรุงเทพ และยังมีการปรากฏตัวแถวทองหล่อ ซึ่งขัดแย้งกับไทม์ไลน์ที่แจ้งมา

ต่อมา หลังจากเดินทางกลับถึงกรุงเทพในวันที่ 29 มีนาคม (หากจริง) ช่วงคืนวันที่ 29 มีนาคม ถึง 31 มีนาคม ไฮโซทอม เดินทางไปไหน? โดยเฉพาะคืนวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่คริสตัลคลับ ปิดบริการ และเป็นวันที่คริสตัลคลับมีงานคอนเสิร์ตของเสก โลโซ

ทั้งนี้ ช่วงวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ถึงวันเสาร์ที่ 2 เมษายน จากที่ไฮโซทอม ระบุไทม์ไลน์ ยังตรวจสอบพบความไม่ครบถ้วนของข้อมูล ซึ่งมีการยืนยันว่า ไฮโซทอมได้เดินทางไปสังสรรค์อีกหลายแห่งย่านสุขุมวิท

แหล่งข่าวคนใกล้ชิดไฮโซทอม ยังบอกด้วยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานไปยังพนักงานขายและพนักงานพีอาร์ที่ คริสตัล คลับและได้รับการยืนยันการเดินทางมาเที่ยวและอยู่ระหว่างการขอข้อมูลในเชิงลึกเพื่อเปิดเผยหลังสงกรานต์

ส่วนข้อมูลส่วนบุคคลจาก facebook ของผู้ใช้นามว่า “Thanet Leelaporn (ธเนศ ลีลาภรณ์)” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของไฮโซทอม ก็พบการเปลี่ยนแปลงรูปและข้อมูลจากเมื่อวานที่ผ่านมา โดยจะมีชี้แจงข้อมูลและเปลี่ยนรูปหลายภาพจากระบบ