แฟลช เอ็กซ์เพรส ลุย ‘แฟลชโฮม’ ทั่วประเทศรับอีคอมเมิร์ซโต

แฟลช เอ็กซ์เพรส ลุย ‘แฟลชโฮม’ ทั่วประเทศรับอีคอมเมิร์ซโต

แฟลช เอ็กซ์เพรส  เร่งสยายปีกธุรกิจผุด “แฟลชโฮม” เปลี่ยนบ้านเป็นจุดบริการรับส่งสินค้า รับอีคอมเมิร์ซโตแรง เร่งเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ร่วมธุรกิจ ตั้งเป้าขยาย 10,000 สาขา ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย 

ทั้งนี้ พาร์ทเนอร์สามารถเริ่มทำธุรกิจบริการรับสินค้า โดยใช้ต้นทุนราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ซึ่งจะพ่วงด้วยระบบ และมาตรฐานบริการแบบเดียวกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ผ่านมาทำให้แฟลชโฮม ขยายสาขาเติบโตอย่างรวดเร็วถึง 400% มียอดจัดส่งพัสดุอยู่ที่ 300 ล้านชิ้น หรือการเติบโตทางธุรกิจขนส่งที่สูงถึง 500% ในเวลาเพียง 2 ปี

สำหรับปีนี้ แฟลชโฮมได้เตรียมแผนขยายธุรกิจ โดยตั้งโจทย์เฟ้นหาพาร์ทเนอร์มาร่วมสร้างธุรกิจให้คนไทย ตั้งเป้าขยายสาขาจากปัจจุบันที่มีกว่า 4,000 สาขา เพิ่มเป็น 10,000 สาขา หรือ เติบโตที่ 250% พร้อมงัดกลยุทธ์สำคัญมาเสริมทัพ เช่น พัฒนาระบบรูปแบบใหม่ให้แฟลชโฮมบริหารจัดการพัสดุในแต่ละวัน รวมถึงการบริการอย่างไม่สะดุด มีแผนกบริการลูกค้า ช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ของแฟลชโฮมตลอด 365 วัน ทีมงานด้านเน็ตเวิร์คที่สนับสนุนด้านการฝึกอบรม 

พร้อมมีเจ้าหน้าที่ประจำแต่ละพื้นที่เข้าไปพูดคุย รับฟังข้อคิดเห็นจากพาร์ทเนอร์แฟลชโฮมแต่ละสาขา เพื่อนำกลับมาพัฒนาทำให้ธุรกิจแฟลชโฮมดำเนินไปได้อย่างลื่นไหล ง่ายต่อการบริหาร รวมถึงการที่พาร์ทเนอร์จะได้รับผลตอบแทนสูงสุดกว่า 20% เป็นค่าตอบแทนจากค่าขนส่งพัสดุ ค่าธรรมเนียม COD และบริการเสริมต่างๆ ทั้งในส่วนประกันพัสดุตีกลับ ประกันพัสดุเสียหาย 

"แฟลชโฮม ยังเป็นจุด Drop Off พัสดุที่ตอบโจทย์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มอีมาร์เก็ตเพลส โดยล่าสุดจับมือกับลาซาด้า ส่งมอบความสะดวกสบายด้วยบริการรับฝากสินค้า เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มั่นใจว่า ผู้รับปลายทางจะได้รับสินค้าที่สั่งได้อย่างรวดเร็ว ลูกค้าผู้ใช้บริการแฟลชโฮมก็ได้รับความสะดวกสบายในการส่งพัสดุได้ง่ายๆ กับแฟลชโฮมสาขาใกล้บ้านด้วยเช่นกัน" 

 อีกหนึ่งไฮไลต์ของแฟลชโฮม คือ บริการเสริมแบบใหม่ ส่งง่าย ใกล้บ้าน การส่งพัสดุข้ามแดนจากไทยไปยังปลายทางประเทศเพื่อนบ้านแถบอาเซียน โดยจะเริ่มนำร่องที่เมืองเวียงจันทน์ ประเทศลาว เป็นแห่งแรก และจะทยอยเปิดบริการในประเทศอื่นๆ ตามมา