กระหึ่ม! 'อนุทิน' นั่งติด 'ศักดิ์สยาม' ไม่ใส่แมสก์ วันทำบุญพรรคภูมิใจไทย

กระหึ่ม! 'อนุทิน' นั่งติด 'ศักดิ์สยาม' ไม่ใส่แมสก์ วันทำบุญพรรคภูมิใจไทย

กระหึ่มว่อนโซเชียล! "อนุทิน" นั่งติด "ศักดิ์สยาม" ไม่ใส่แมสก์ วันทำบุญพรรคภูมิใจไทย

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเช้าวันที่ 6 เมษายน ที่ชั้น 5 พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้จัดทำบุญพรรค ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 13 โดยมีบรรดาแกนนำพรรค นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรค

นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาพรรค นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ มีบรรดาส.ส. และสมาชิกพรรคเข้าร่วมอย่างคึกคัก

พิธีทำบุญมีสมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยคณะสงฆ์ จากวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร และพิธีทางศาสนาอิสลาม  

ทั้งนี้ พรรคภูมิใจไทย จัดงานก้าวสู่ปีที่ 13 ของพรรค โดยมีแกนนำพรรคและส.ส. พรรคเข้าร่วมจำนวนมาก แต่ปรากฏภายหลังว่า ข้าราชการหน้าห้องของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ติดเชื้อโควิค 19 ทำให้นายศักดิ์สยาม เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลและผลออกมาเป็นลบ แต่ก็ยังขอกลับตัวเองเป็นเวลา 14 วัน

จากนั้นในช่วงดึกของวันเดียวกันพรรคภูมิใจไทยได้ประกาศให้ ส.ส.ทุกคนกักตัว งดร่วมประชุมรัฐสภาและให้มาตรวจหาเชื้อ ที่โรงพยาบาลบําราศนราดูรในวันนี้ รวมถึงสื่อมวลชนที่ร่วมทำข่าวในงานวันเกิดพรรคภูมิใจไทยด้วย

อย่างไรก็ตาม ในสื่อสังคมออนไลน์ต่างแชร์ภาพนายอนุทิน นั่งติดนายศักดิ์สยาม ไม่ใส่แมสก์ วันทำบุญพรรคภูมิใจไทย ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์