'สุพัฒนพงษ์' โชว์ผลตรวจโควิดเป็นลบ ยันเดินหน้าทำงานต่อ

'สุพัฒนพงษ์' โชว์ผลตรวจโควิดเป็นลบ  ยันเดินหน้าทำงานต่อ

"สุพัฒนพงษ์" โพสต์ผลตรวจหาโควิด-19 เป็นลบ ยันข่าวลือไม่เป็นความจริง แต่เป็นการตรวจเพื่อสร้างความสบายใจให้กับคนที่ทำงาน โดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจ เผยพร้อมเดินหน้าทำงานต่อ

เมื่อเวลาประมาณ 7.30 น.นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มรเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงานได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์" ว่าเมื่อวานนี้ (4 เม.ย. 64) ตนและทีมงานอยู่ที่ จ.บึงกาฬ และ จ.อุดรธานี เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้พึ่งพาตัวเองได้
โดยมีข่าวลือกันว่าตนเองคือรัฐมนตรีที่ติดโควิด-19
ซึ่งตนไม่ได้กังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทราบดีว่า ไม่เป็นความจริง แต่เพื่อความเชื่อมั่นของประชาชนในการปฏิบัติงานของรัฐบาล โดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจ และเพื่อความสบายใจของผู้ที่ทำงานกับตนเองจึงได้มีการเดินทางมาพบ หรือมาประชุมร่วมกัน ก่อนหน้านี้และหลังจากวันนี้ ตนเองกับคณะที่มาด้วยกันจึงได้ไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.อุดรธานี

161759026677 "โดยผลการตรวจออกมาแล้ว คือไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ครับขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ" 

รวมทั้งได้ใส่แฮชแท็กในข้อความว่า #ประเทศไทยต้องไปต่อ #ขับเคลื่อนไปด้วยกัน #SupattanapongP

161759056844

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมามีกระแสข่าวตลอดทั้งวันว่าได้มีบุคคลระดับรัฐมนตรีเข้าไปในสถานบันเทิงย่านทองหล่อเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าอยู่ในห้องเดียวกับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งรัฐมนตรีคนดังกล่าวไม่ได้กักตัวตามมาตรการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)​เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยนายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่ากล่าวถึงกรณีที่ข่าวว่า กำลังตรวจสอบรายงานข่าวดังกล่าว และขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลอะไร หากพูดอะไรไปก่อนโดยที่ยังไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงก็ไม่เป็นประโยชน์กับใคร จึงขอตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนจะชี้แจงต่อไป

เมื่อถามว่ามีข้อสังเกตว่าบุคคลดังกล่าว เป็นรัฐมนตรีที่กำกับดูแลงานด้านเศรษกิจ นายอนุชา กล่าวว่า ต้องขอตรวจสอบข้อมูลก่อนอีกครั้ง