'ปชป.'ปลื้มเลือดใหม่เข้าร่วมเพียบเชื่อทำพรรคโดดเด่นเป็นที่นิยมแน่นอน

'ปชป.'ปลื้มเลือดใหม่เข้าร่วมเพียบเชื่อทำพรรคโดดเด่นเป็นที่นิยมแน่นอน

"ปชป." ปลื้ม คนรุ่นใหม่แห่ร่วมขับเคลื่อนพรรคจำนวนมาก พบ ส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 35 โปรไฟล์ดี พิสูจน์ให้เห็นเป็นรูปธรรม ภายใต้แนวคิด “อุดมการณ์ ทันสมัย" เชื่อ ทำให้พรรคโดดเด่น กลับมาได้รับความนิยมแน่นอน

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าหลังจากนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำทัพปลุกพลังภาคใต้ ประเดิมที่จ.สงขลา ในงานสัมมนาโครงการพัฒนาศักยภาพกรรมการ และบุคลากรของสาขาพรรค ตัวแทนพรรค ภาคใต้ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 เม.. ที่โรงแรมบีพี สมิหลา บีช .สงขลา โดยมีสมาชิกพรรคมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก และในงานเดียวกันได้มีการเปิดตัว QR Code เพื่อรับสมัครกลุ่มคนเลือดใหม่คนรุ่นใหม่แบบออนไลน์ มาร่วมขับเคลื่อนพรรคผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ปรากฏว่ามีผู้สนใจสมัครมาร่วมงานกับพรรคเป็นจำนวนมาก ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง

เป็นที่น่ายินดีว่าหลังจากที่เราเปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ มาร่วมงานกับพรรคไปเพียง3 วัน ก็มีผู้สนใจสมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก ข้อมูลที่น่าสนใจคือมีผู้สมัครอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปและส่วนใหญ่ที่สมัครเข้ามาอายุต่ำกว่า 35 ปี โดยมีโปรไฟล์ที่น่าสนใจหลายท่าน ทั้งเยาวชนที่ทำงานร่วมกับสภาเด็กฯ ทันตแพทย์ อาจารย์มหาวิทยาลัย วิศวกร ผู้เชี่ยวชาญ และนักการเมืองท้องถิ่นนางดรุณวรรณ กล่าว

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้พิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรม ภายใต้แนวคิดอุดมการณ์ ทันสมัยที่พรรคต้องการเป็นพื้นที่สำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัยและเปิดโอกาสให้คนหน้าใหม่ เลือดใหม่มาร่วมงานกับพรรค ทั้งในส่วนของผู้สนใจสมัครเป็น.. ทั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อ ผู้สมัครท้องถิ่น รวมถึงผู้ที่สนใจจะช่วยงานพรรคในรูปแบบต่างๆ ทั้งการเป็นคลังสมองของพรรค การเป็นอาสาสมัครช่วยงานพรรคในพื้นที่ การร่วมกิจกรรมยุวประชาธิปัตย์ หรือการร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่พรรคจัดขึ้น โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ https://forms.gle/x9jX4xwR6B1dNbNj7 เพื่อเปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกวัยที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยและเชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีโอกาสร่วมกันขับเคลื่อนพรรคไปด้วยกัน

161750999492

นางดรุณวรรณ กล่าวอีกว่า แนวคิดอุดมการณ์ทันสมัยของพรรค จะขับเคลื่อนไปด้วยกันทั้ง5 ด้าน ซึ่งประกอบด้วยการเมืองทันสมัย สังคมทันสมัย สิ่งแวดล้อมทันสมัย เศรษฐกิจทันสมัยและเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวทางทั้งหมดนี้ พรรคมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและมีศักยภาพอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งนักการเมืองที่เป็นมืออาชีพ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ โดยจะได้นำประสบการณ์ของคนรุ่นเก่า มาผสมผสานกับองค์ความรู้ใหม่ แนวคิดใหม่ รวมถึงมุมมองใหม่ๆ จากคนรุ่นใหม่ มาปรับใช้สำหรับการขับเคลื่อนพรรคใน 5 แนวทางเพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้พี่น้องประชาชน เชื่อมั่นว่าจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์มีความโดดเด่น พร้อมกับเป็นพรรคสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่มอาชีพโดยแท้จริง และกลับมาได้รับความนิยมจากประชาชนได้อย่างแน่นอน