'หมอช้าง' เปิดฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ 4 ปีมีครั้งเดียว

'หมอช้าง' เปิดฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ 4 ปีมีครั้งเดียว

"หมอช้าง" เปิดฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ 4 ปีมีครั้งเดียว แนะนำเคล็ดลับในการเลือกกระเป๋าสตางค์เสริมดวง และเช็คดวงทั้ง 12 ราศี เดือนเมษายน 2564

หมอช้างทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ "ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์" 4 ปี มีครั้งเดียว ใครพลาดฤกษ์นี้ ต้องรออีก 4 ปี โดยรอบนี้ตรงกับวันที่ 8 เมษายน 2564 เวลา 13.00-15.00 . เป็นฤกษ์ที่ดีมากในเรื่องของการเงินและโชคลาภ สำหรับคำแนะนำในช่วง ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ ใครที่วางแผนอยากเปิดร้าน ตั้งป้าย ออกรถใหม่ เริ่มต้นธุรกิจ เริ่มต้นอะไรใหม่ ถือว่าเป็นฤกษ์ที่ดี เพราะถ้าหลุดปีนี้ไปอาจต้องรออีก 3 ปี คือฤกษ์นี้เป็นฤกษ์มงคล ที่นาน จะมาสักครั้ง 

ส่วนใครที่ไม่ได้จะเริ่มธุรกิจอะไร ก็สามารถใช้ฤกษ์นี้ในการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ เพราะถือว่าเป็นสิ่งที่เราใช้ในการเก็บเงินทอง หรือใครซื้อกระเป๋าสตางค์มาแล้ว ก็อาจใช้ฤกษ์นี้ในการทำความสะอาดแล้วเริ่มนำเงินไปใส่เพื่อเป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับตัวเรา

การงานดี

ราศีที่การงานมีข่าวดี

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่  17 ส.ค.-16 ก.ย.

เป็นราศีที่ดิตอันดับดวงดีดวงเฮงฝนเดือนนี้ และเป็นราศีที่ความก้าวหน้าจะมีเข้ามา ทั้งชื่อเสียง การปรับเปลี่ยนตำแหน่งไปในทางที่ดี แต่ดวงดาวจะเห็นผลชัดเจนจริงๆ ต้องหลังสงกรานต์ ทั้งชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาให้เรื่องการโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ยังคงเหนื่อย เลขมงคลเสริมดวงชะตา ควรมีติดไว้ท้ายเบอร์โทรศัพท์ ต้องมีเลข 4 1 3

ราศีพิจิก ช่วงวันที่  17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เป็นราศีที่ดวงดาวแห่งความวุ่นวายหายไปแล้ว ได้มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไอเดียใหม่ โครงการใหม่ งานใหม่ สินค้าใหม่ จะส่งผลดี จะก้าวหน้าและได้เงินทอง อาจเจออุปสรรคให้ใจเย็นผ่านตรงนี้ไปได้มีข่าวดีรออยู่หลายเรื่อง ตัวเลขช่วยเสริมดวงชะตา 3 5 2

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นราศีที่จังหวะดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ลงตัว หลังพฤหัสย้ายมายิ่งดีมาก หลังสงกรานต์ดวงชะตาฟ้าเปิด อยากสมัครงาน เปลี่ยนงาน ย้ายงาน เริ่มต้นธุรกิจ ทำอะไรใหม่ๆ เลขเสริมความเฮง 5 8 6

ราศีที่ต้องเตือนเรื่องการงาน 

ราศีที่ต้องเตือนเรื่องการงาน 

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นกำลังใจให้ก่อน เพราะเป็นราศีที่ในช่วงเดือน สองเดือนนี้เจอเรื่องหนักๆ มีดวงดาวแรงๆเข้ามาเยอะ แต่สิ่งที่จะเตือนหลังสงกรานต์นี้ เป็นราศีที่มีจะเครียดมีแรงกดดันจากการทำงานสูง ดวงเรื่องการสื่อสารก็ไม่ค่อยดี ทำให้มีปัญหาเรื่องงานเยอะ ให้ใจเย็นๆ ลาออกไปที่อื่นอาจเจอแย่กว่า และต้องดูแลความรักให้ดี อย่าใช้อารมณ์ เลขมงคลท้ายเบอร์เสริมดวง 7 6 4

ราศีตุลย์  ช่วงวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เป็นราศีที่วุ่นจริงๆเดือนนี้ หลายอย่างเข้ามาพร้อมกัน ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจแก้ไข สิ่งที่ต้องเตือนในเดือนนี้คือดาวธาตุไฟแรงมากเดือนนี้ ให้ใจเย็น แต่ดวงมีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เพียงแต่ในการทำงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แก้เคล็ดด้วยการทำบุญบ่อยๆ ส่วนเลขเหมาะกับราศีเกิด 6 3 4

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่  17 ก.ค.-16 ส.ค.

เป็นราศีที่จะว่าไม่ดีก็ไม่เชิงแต่เป็นราศีที่งานเยอะมาก ภาระหนักมาก คนที่ทำอาชีพอิสระทำมากได้มากก็อาจแฮปปี้ได้ เงินก็เข้ามาเยอะ เรื่องการเงินกรกฎแข็งแรงมาก แต่มนุษย์เงินเดือนอาจจะงานหนักขึ้นแต่เงินไม่เพิ่ม แต่จังหวะดวงดาวการเงินยังดีอยู่ เลขเสริมมงคล 5 1 2

ราศีที่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพอุบัติเหตุ

ราศีที่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพอุบัติเหตุ

ราศีกันย์  ช่วงวันที่ 17 ก.ย.-17ต.ค.

เป็นราศีที่เรื่องของจิตใจจะมาเป็นอันดับแรก เป็นเดือนที่คุณหงุดหงิดใจร้อน ทำอะไรแล้วไม่มค่อยได้ดั่งใจ หากควบคุมตัวเองไม่ได้จะยิ่งแย่ เพราะฉะนั้นต้องมีสติ อย่าวู่วาม เตือนเรื่องการเงิน เป็นราศีที่มีการจับจ่ายใช้สอยพอสมควร ส่วนเลขมงคลเสริมดวงชะตาท้ายเบอร์ 2 6 4

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีที่ต้องเตือนเรื่องอุบัติเหตุ การเจ็บตัว การบาดเจ็บ ส่วนในเรื่องการทำงานเหนื่อยหน่อย แต่เหนื่อยแล้วสำเร็จ ส่วนเลขมงคลเสริมดวง 5 7 1

ราศีดวงการเงินดีมีโชครับสงกรานต์

ราศีดวงการเงินดีมีโชครับสงกรานต์

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวมาแรงในทางที่ดี มีลุ้นโชคลาภการถูกรางวัล ได้โชคไม่คาดฝัน ยิ่งสงกรานต์ไปแล้ว โชคลาภยิ่งมีพลัง หรือมีข่าวดีเรื่องเงินเข้ามา ได้โชคแล้วอย่าลืมทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญกับโรงพยาบาลยิ่งเสริมดวงชะตา เลขมงคล 4 8 2

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

เป็นราศีที่พ้นสงกรานต์ไปแล้วการเงินปังมาก ได้เงินได้โชคไม่คาดฝัน แถมมีรายได้ลงตัว รายได้พิเศษรายได้จรอีกมาก อาจมีปัญหาบ้าง เรื่องสุขภาพบ้าง เลขมงคล 5 6 3

ราศีกระเป๋ารั่ว

ราศีกระเป๋ารั่ว

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มี..-13 เม..

ในเดือนเมษายนนี้เป็นเดือนที่ต้องเตือนเพราะเป็นเดือนที่รวมรายจ่ายหลายอย่างเข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายภายในครอบครัว อยากให้วางแผนจัดการเงินให้ดีๆ ดังนั้นควรจะมีเลขมงคล 3 7 5

161728942625

ราศีมังกร ช่วงวันที่  15..-12 ..

เป็นราศีที่ดวงดาวการเงินอยู่จังหวะดี มีข่าวดีการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย แต่จะมีความวุ่นวายหลายเรื่องเข้ามาในชีวิต ครอบครัวมีปัญหากัน งานไม่ลงตัว ส่งผลเรื่องความรักตามมา ต้องมีเวลาให้กัน เลขมงคล 8 4 7

ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์

ตรงกับวันที่ 8 เม.ย. เวลา 13.00 – 15.00 น. เป็นฤกษ์ที่ดีมากของการเงินโชคลาภ ใครอยากตั้งป้าย เปิดร้าน ออกรถใหม่ เริ่มต้นธุรกิจ เริ่มอะไรใหม่ๆ เป็นฤกษ์มงคลที่นานๆมาสักครั้ง หรือถือโอกาสเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ หรือเตรียมตัวทำความสะอาดกระเป๋าใส่เงินเป็นฤกษ์ดีก็ได้

ที่มา : MorchangTV Ep.26