‘กรณ์ - ริต้า’ เผยภาพแรกลูกชาย ‘น้องกวินท์’

‘กรณ์ - ริต้า’ เผยภาพแรกลูกชาย ‘น้องกวินท์’

เผยภาพแรกครอบครัว “กรณ์-ริต้า-น้องกวินท์” หลังนักแสดงสาวคนสวยคลอดลูกชายออกมาอย่างปลอดภัย แข็งแรง

ในที่สุดครอบครัวก็อยู่กันพร้อมหน้าแบบครบถ้วนสมบูรณ์ เมื่อ ‘ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช’ ได้คลอดลูกคนแรกให้กับสามี "คุณกรณ์ ณรงค์เดช" โดย ‘น้องกวินท์ ด.ช. อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช’ มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ ปลอดภัยดีทั้งคุณแม่และลูกชาย

161631132697

คุณกรณ์ เผยถึงที่มาชื่อ ‘น้องกวินท์’ ลูกชายคนแรกว่า ...

“ คำว่า ‘กวินท์’ มาจาก ชื่อของผม (กรณ์), คุณปู่ (เกษม) และคุณลุงพี่ชายผม (กฤษณ์) คือ ทุกคนในบ้าน กอ.ไก่ กันหมด เลยตั้งชื่อเป็น กอ.ไก่ เหมือนกันครับ และคุณตาคุณพ่อริต้า ชื่อ ไอวิ่น (Ejwin = ไอวิ่น ภาษาเดนมาร์ก) เลยตกลงให้ชื่อ ‘กวินท์’ หรือ ‘Gavin’ ในภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลว่า ‘พระเจ้าส่งมา’ คือ ‘กวินท์’ ลูกชายคนแรกของผมและริต้าถือเป็นของขวัญที่พิเศษและล้ำค่ามากสำหรับเราสองคน"

161631127651

ฝั่งคุณแม่ป้ายแดง ‘ริต้า’ ที่ดีใจและตื่นเต้นสุดๆ กับวินาทีแรกที่ได้เห็นหน้า ‘น้องกวินท์’ หลังคลอด ก็โพสข้อความพร้อมภาพสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ... "For all the things my hands have held, the best by far is you." (สำหรับทุกสิ่งที่มือของฉันกุมไว้สิ่งที่ดีที่สุดคือคุณ)

161631128838

ทางด้าน ‘คุณกรณ์’ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอโพสภาพพร้อมเขียนข้อความถึง ‘น้องกวินท์’ ลูกชายคนแรกว่า ... "To the world you maybe one person but to one person you are the world." (คุณอาจเป็นคนแค่คนหนึ่งในโลก แต่สำหรับคนๆ หนึ่งคุณคือโลกทั้งใบ)

161631130843