จนท.ลงพื้นที่ช่วยผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ลงทะเบียน 'เราชนะ' ชัยนาท

จนท.ลงพื้นที่ช่วยผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ลงทะเบียน 'เราชนะ' ชัยนาท

ผู้ว่าฯ จังหวัด "ชัยนาท" พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เคาะประตูบ้าน ลงทะเบียน “เราชนะ” ให้กับกลุ่มผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้สูงอายุ

เจ้าหน้าที่ จ.ชัยนาท ออกบริการให้กับประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางไปลงทะเบียน “เราชนะ” ได้ และยังเป็นการมายืนยันตัวตนให้ประชาชนที่มีปัญหา เพื่อที่จะได้รับสิทธิ์ ในโครงการ “เราชนะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 18 มี.ค.2564 นายสมบูรณ์ ศิริเวช ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท พร้อมด้วย คลังจังหวัดชัยนาท พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท ธนาคารกรุงไทย สาขาชัยนาท และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนโครงการเราชนะ www.เราชนะ.com ให้กับประชาชนกลุ่มที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ ประเภทผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุ ในพื้นที่ อ.สรรพยา จังหวัดชัยนาท

โดยนางมาเรียม เรืองปราชญ์ คลังจังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า ในวันนี้ เป็นการออกบริการให้กับประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางไปลงทะเบียนได้ และยังเป็นการมายืนยันตัวตนให้ประชาชนที่มีปัญหา เพื่อที่จะได้รับสิทธิ์ ในโครงการเราชนะได้ สำหรับในพื้นที่ อ.สรรพยา เจ้าหน้าที่ของคลังจังหวัดชัยนาท และเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทย สาขาชัยนาท ได้แบ่งทีมลงทะเบียนเป็น 2 ทีม เพื่อที่จะรวดเร็วในการทำงาน

สำหรับ ในส่วนของ อ.สรรพยา มีประชาชน ที่ให้ทางเจ้าหน้าที่ ลงทะเบียนให้ อยู่ที่ ประมาณ 60 กว่าคน ในส่วนภาพรวมทั้งจังหวัดในขณะนี้ มีประชาชน ที่ทางเจ้าหน้าที่ จะต้องเดินทางไปรับลงทะเบียนให้ ทั่วทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดชัยนาท อยู่ราวๆ ประมาณ 1,500 คน ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุ และการดำเนินการรับลงทะเบียน จะต้องแล้วเสร็จ ภายในวันที่ 26 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้