'ส.ส.พปชร.'โร่แจงไม่เคยเรียกร้อง'รัฐมนตรี'โควตา'กลุ่มกทม.'

'ส.ส.พปชร.'โร่แจงไม่เคยเรียกร้อง'รัฐมนตรี'โควตา'กลุ่มกทม.'

"จักรพันธ์" เผย "ส.ส.กทม." เห็นด้วยให้ "ประวิตร" ส่งชื่อ "แคนดิเดตรมต." ให้ "นายกฯ" พิจารณา "ปรับครม." เชื่อเลือกคนมีความรู้ทำงาน "กษิดิ์เดช" ยัน ไม่เคยเรียกร้องโควตากทม.

ภายหลังจากเกิดแรงกระเพื่อมภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถึงการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) โดยเฉพาะในกลุ่มกทม. ที่ไม่มีรายชื่อตัวแทนในกลุ่มที่ถูกเสนอให้นายกรัฐมนตรีพิจารณานั้น

ล่าสุด นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ..กทม. พรรคพปชร. ในฐานะประธานภาค .. กทม. เปิดเผยว่า ตนได้อ่านข่าวว่ามีกลุ่มส..กทม. เรียกร้องให้มีการแต่งตั้งรัฐมนตรีมาจากตัวแทนกลุ่ม ..กทม แล้วทำให้รู้สึกไม่สบายใจเพราะข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย กลุ่ม .. กทม. เห็นด้วยที่จะให้หัวหน้าพรรคเป็นผู้คัดเลือกและส่งรายชื่อรัฐมนตรีให้นายกฯ พิจารณา โดยไม่ต้องคำนึงถึงโควตากลุ่มกทม. หรือกลุ่มจังหวัดใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเชื่อมั่นในพล..ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. ว่าจะคัดเลือกคนที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาทำงานให้บ้านเมือง และ..พปชร. ทุกคนมีความรักความสามัคคีกัน ไม่ได้มีการแบ่งแยกเป็นกลุ่มภาคหรือกลุ่มจังหวัดทุกคนพร้อมที่จะทำงานร่วมกันกับรัฐมนตรีทุกคน

ขณะที่ นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ ..กทม. พรรคพปชร. เปิดเผยว่า ..กทม. ไม่เคยมีปัญหาในเรื่องการปรับครม. ครั้งนี้ และไม่ได้เรียกร้องให้มีการแต่งตั้งรัฐมนตรีในโควตากทม. โดยส..กทม. ทุกคนเชื่อมั่นว่าพวกเราและพรรคพปชร. พร้อมที่จะทำงานรับใช้ชาวกรุงเทพฯโดยไม่จำเป็นต้องมีรัฐมนตรีในโควต้าของกทม. ตามที่มีแหล่งข่าวนำมากล่าวอ้าง