เอกชน 3 เกาะสุราษฎร์ฯจัดแฟร์ดัมพ์ราคาท่องเที่ยวสูงสุด 70%

เอกชน 3 เกาะสุราษฎร์ฯจัดแฟร์ดัมพ์ราคาท่องเที่ยวสูงสุด 70%

3 สมาคมท่องเที่ยวสมุย-พะงัน-เต่า ผนึก ททท.จัดโครงการ “วันเดอร์ ไอแลนด์ส” วันที่ 11-17 มี.ค.นี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แห่ลดราคาโรงแรม รีสอร์ท ทัวร์ สปา กว่า 50-70% คาดเงินสะพัดกว่า 20 ล้านบาท บางกอกแอร์เวย์สร่วมจัดหนัก ดัมพ์ราคาตั๋วเหลือเที่ยวละ 2,000 บาท

นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย กล่าวว่า สมาคมฯได้ร่วมกับสมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงัน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระตุ้นการท่องเที่ยวของเกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า ให้ฟื้นตัวดีขึ้นจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจของทั้ง 3 เกาะ เพื่อให้ผู้ประกอบการรวมไปถึงชุมชนท้องถิ่นมีรายได้ เเละเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น

ด้วยการจัดโครงการส่งเสริมการขายร่วมกันของ 3 สมาคม ภายใต้ชื่อ “Wonder Islands : สมุย - พะงัน – เต่า” ในวันที่ 11-17 มี.ค.นี้ ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยที่มีตัวแทนผู้ประกอบการ ในธุรกิจที่มาจากทุกภาคส่วนการท่องเที่ยวของทั้ง 3 เกาะเข้าร่วม ภายในงานจะมีโรงเเรม, รีสอร์ท, ที่พัก, ทัวร์ท่องเที่ยว สปา ลดกว่า 50-70% ตั๋วเครื่องบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ราคาเที่ยวบินละ 2,000 บาท

“คาดว่าตลอดระยะเวลาการจัดงานน่าจะมีผู้เยี่ยมชม และจองซื้อเเพ็คเกจท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 5,000 การจอง (Booking) เเละมีเงินสะพัดกว่า 20 ล้านบาท”