ตบ 'มิกค์' หน้าหัน ดราม่า 'แซมมี่' จัดหนัก 

ตบ 'มิกค์' หน้าหัน ดราม่า 'แซมมี่' จัดหนัก 

ดราม่า "ทะเลลวง" สุดพีค "แซมมี่" จัดหนัก ตบ "มิกค์" หน้าหัน

บทจะดึงดราม่า ละครโรแมนติกดราม่า "ทะเลลวง" ทาง ช่อง 7HD ก็จัดหนัก จัดเต็มเลยทีเดียว กับฉากสำคัญที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงหลัก ทั้ง มิกค์ ทองระย้า และ แซมมี่ เคาวเวลล์ การเชือดเฉือนอารมณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ใครเป็นแฟนละครสายดราม่า ห้ามพลาดจริง ๆ

เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ นที (มิกค์ ทองระย้า) กลับมาที่เกาะนับดาว เขายื่นเอกสารสัญญากู้เงินระหว่าง พ่อขอโมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์)  และพ่อของเขา ให้โมย่าดู ซึ่งตอนนี้โมย่าก็ผิดนัดชำระ 

ความที่นทีโดน นุ่น หรือ ศศิกานต์ (สุภาพร  มะลิซ้อน) และ ยศกร (รพีภัทร  เอกพันธ์กุล) เสี้ยมว่าโมย่าเป็นผู้หญิงไม่ดี หิวเงิน จึงพูดจาดูถูกเธอ โมย่าทนไม่ไหว ตบหน้านที และต่อว่า ไม่ให้เค้าดูถูกเธอ และความรักของเธอกับทะเล  แต่นทีกลับประกาศต่อหน้าทุกคนว่า เขาเป็นเจ้าของที่นี่โดยชอบธรรม และให้ทุกคนเตรียมตัวหาที่อยู่ใหม่ !!

161458080323

บรรยากาศถ่ายทำวันนี้ มีนักแสดงเข้าฉากมากมาย ทั้ง มิกค์ แซมมี่ ฝ้าย, กานต์-เมณิศา ชุมสายสกุล, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล ฯลฯ ซึ่งถือเป็นฉากสำคัญที่ทั้ง มิกค์ และ แซมมี่ จะต้องเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างรุนแรง

งานนี้ผู้กำกับ ชู-บุญธร กิติพัฒฑากร เลยติวเข้มซักซ้อมทั้ง 2 คนให้เข้าใจอารมณ์ที่จะต้องถ่ายทอด ทั้งรัก ทั้งเกลียด ทั้งโกรธ และผิดหวัง แถมในฉาก แซมมี่จะต้องระเบิดอารมณ์ ตบหน้ามิกค์แบบเต็ม ๆ อีก ก่อนถ่ายทำ มิกค์เลยบอกให้แซมมี่จัดหนักได้เลยไม่ต้องกังวล

เมื่อถึงเวลาถ่ายทำ แซมมี่ และมิกค์ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งคู่ระเบิดอารมณ์ใส่กันแบบไม่มียั้งติดตามความเข้มข้น ของฉากนี้ได้ในละคร "ทะเลลวง"  วันอังคารที่ 2 มีนาคม นี้

161458085599

161458091053

เรื่องย่อทะเลลวง ตอนที่ 10 วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564

นที (มิกค์ ทองระย้า) ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำช่วงเวลาที่เขาเป็นนทีตัวจริง แต่เขากลับจำช่วงเวลาที่เขาเป็นทะเลไม่ได้ เมื่อ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) ปูม้า (ด.ญ.ธมกร เมอไกวร์) และ ลุงแขก (วีระชัย หัตถ์โกวิท) มาเยี่ยมเขาจึงจำทุกคนไม่ได้ นทีสงสัยว่าโมย่าคือใคร ยศกร (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) และ ศศิกานต์ (สุภาพร มะลิซ้อน) หลอกนทีว่า โมย่าเคยช่วยชีวิตนทีไว้ และพอรู้ว่านทีรวยก็คิดจะจับแต่งงานเอาเงิน เพราะรีสอร์ต ปลายฟ้ากำลังจะเจ๊ง!!

ตอนที่ 11 วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2564

พอ นที (มิกค์ ทองระย้า) รู้เรื่องราวของ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) จาก ศศิกานต์ (สุภาพร มะลิซ้อน) และยศกร (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) เขาก็มาที่รีสอร์ตปลายฟ้า นทีบอกโมย่าว่าความทรงจำก่อนที่เขาจะตกเรือกลับมาแล้ว และรู้แล้วว่าโมย่าร้ายกาจขนาดไหน พร้อมกับบอกโมย่าว่า พ่อของโมย่ามากู้เงินพ่อของนที โดยเอาโฉนดรีสอร์ตมาจำนองไว้ ตอนนี้นทีเป็นเจ้าของที่นี่โดยชอบธรรม โมย่าต่อรองขอให้นทีเก็บรีสอร์ตปลายฟ้าไว้ให้เป็นที่ท่องเที่ยว และอย่าไล่พนักงานที่นี่ออก ส่วนเธอกับแม่จะหาที่อยู่ใหม่เอง แต่นทีกลับไม่รับข้อเสนอนั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามห้ามพลาด !!