เล่าหมด! 'แร็ปเปอร์' ชื่อดังงานเข้า แฟนสาวถูกแจ้งจับ เหตุล่อลวงวัยรุ่นไปมีเซ็กส์

เล่าหมด! 'แร็ปเปอร์' ชื่อดังงานเข้า แฟนสาวถูกแจ้งจับ เหตุล่อลวงวัยรุ่นไปมีเซ็กส์

เด็กสาวตกเป็นเหยื่อหลายคน? เล่าหมด "แร็ปเปอร์" ชื่อดัง..งานเข้า แฟนสาวถูกแจ้งจับ เหตุล่อลวงวัยรุ่นไปมีเซ็กส์

กลายเป็นประเด็นร้อนในสังคม เมื่อหญิงสาว อายุ 18 ปี เดินทางมาพบตำรวจพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อติดต่อรับเอกสารบันทึกการแจ้งความ และติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังก่อนหน้านี้เธอแจ้งความดำเนินคดีกับ แฟนสาว ของ นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง ที่มีภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดขอนแก่น ในความผิดเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร

ผู้เสียหาย กล่าวว่า เดินทางมาพบตำรวจอีกครั้ง เพื่อติดตามความคืบหน้าด้านคดีและขอใบแจ้งความเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยกรณีดังกล่าวเริ่มต้นจากที่ตนเองเป็น แฟนคลับ ของแร็ปเปอร์หนุ่มรายดังกล่าว และติดตามผลงานมาโดยตลอด

กระทั่งเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา มีหญิงสาว ซึ่งตนทราบว่าเป็นแฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่มรายนี้ เข้ามาพูดคุยกับตนเองผ่านทางแชทเฟซบุ๊กว่า ขอจ้างให้มาทำงานดูแลเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับการหาอาหารแต่ละมื้อให้แร็ปเปอร์ ดูแลห้องอัด ทำงานบ้าน โดยจ้างเป็นเงินวันละ 1,000 บาท 

ตอนแรกยังไม่มีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง ต่อมาประมาณวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 หญิงคนดังกล่าวได้ทักมาอีกครั้ง ก็ยังไม่มีเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ เป็นการพูดคุยเรื่องงานต่าง ๆ ทั่วไป กระทั่งมีการตกลงกันและตนเองก็ยอมรับข้อตกลงดังกล่าว และในวันที่ 5 ก.พ. 2564 เริ่มพูดเรื่องเซ็กส์

เมื่อมาทำงานก็ไม่มีงานที่พูดตอนแรกว่าดูแลเรื่องอาหาร หรือดูแลทำความสะอาด น้ำ ไฟ กลับมีแต่เรื่องเซ็กส์ล้วน ๆ ตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้ากัน โดยให้แต่งตัวใส่ชุดจีสตริงส์ก่อนจะร่วมหลับนอนด้วยกัน โดยหญิงที่เป็นแฟนเป็นคนจัดหาชุดให้ใส่ 

ทั้งนี้ ในเรื่องเซ็กส์นั้น มีการตกลงกันเพิ่มเติมในภายหลัง เพราะหญิงรายดังกล่าวบอกว่า เลิกรากับแร็ปเปอร์หนุ่มรายนี้แล้ว อยากให้มาทำหน้าที่แทนตัวเอง ซึ่งตนเองเห็นว่าหญิงรายดังกล่าวยืนยันว่าเลิกรากับแร็ปเปอร์หนุ่มแล้ว และตนเองก็เป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวศิลปินอยู่แล้วจึงตอบตกลง แต่งานหลัก ๆ ที่บอกก่อนหน้านี้ไม่ได้ทำเลยกลับมีแต่เรื่องเซ็กส์เป็นงานหลัก

โดยทางหญิงสาวอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทาง หารถรับส่งให้มาพักอยู่รีสอร์ทประมาณ 13 วัน ก่อนที่หญิงรายดังกล่าวจะบอกไปบ้านแร็ปเปอร์หนุ่ม 4 ครั้ง ถ้าเรียกไปเมื่อไหร่ก็ต้องไปทันที และมีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง อีกทั้งหญิงคนจัดหาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

บางครั้งไม่ได้สวมถุงยางอนามัยป้องกัน หญิงคนดังกล่าวเอายาคุมกำเนิดแบบ 28 วันให้กิน มารู้ภายหลังว่า เป็นการกินแบบผิดวิธี ซึ่งหากไม่ได้กินป้องกันล่วงหน้า ต้องใช้ยาคุมฉุกเฉินเท่านั้น จึงกังวลใจอย่างมาก ทั้งการตั้งครรภ์ และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

นอกจากตนเองแล้วยังพบว่ามีผู้ที่ถูกล่อลวงเหมือนตนเองอีกหลายคนแต่ยังไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความ ตนเองพยายามติดต่อกลับไปที่แฟนสาวของหนุ่มแร็ปเปอร์ รวมทั้งตัวฝ่ายชายแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด