'เมียหลวงบุกงานแต่ง' พ่นพิษ! เมียตำรวจให้สามีติดบัตรทะเบียนสมรส หวั่นสาวหลงเสน่ห์

ภรรยาตำรวจหวั่นข่าวจดทะเบียนซ้อน ให้สามีติดบัตรทะเบียนสมรสที่หน้าอก ขณะปฏิบัติหน้าที่ สาเหตุเพราะหวงสามี กลัวสาวๆ มาหลงเสน่ห์ เหตุ "เมียหลวงบุกงานแต่ง" พ่นพิษ

จากกรณี "เมียหลวงบุกงานแต่ง" ที่มีข่าวเกี่ยวกับการจดทะเบียนซ้อนจนเป็นกระแสฮือฮาในแวดวงข้าราชการตำรวจ จึงเป็นเหตุให้ภรรยาของตำรวจนายหนึ่ง ต้องให้สามีติดบัตรทะเบียนสมรสในขณะปฏิบัติหน้าที่ เพราะกลัวสาวๆ จะมาหลงเสน่ห์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวได้เหลือบไปเห็น ส.ต.อ.ธนพัฒน์ ธรรมวงษ์ ผบ.หมู่ ผู้ช่วยพนักงานสอบสวนติดบัตรแปลกๆ ไม่ใช้บัตรข้าราชการตำรวจ แต่เป็นบัตรทะเบียนสมรส ซึ่งมีคนเดียวภายใน สภ.เสม็ด จึงได้เดินไปสอบถาม ทำให้ ส.ต.อ.ธนพัฒน์ตกใจ เพราะคิดไม่ถึงว่าจะมีบัตรทะเบียนสมรสติดอยู่ที่หน้าอก เนื่องจากช่วงเช้าที่ผ่านมา ภรรยาคือ น.ส.นิชาภา ธรรมวงษ์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายรถยนต์แห่งหนึ่งได้แต่งตัวให้ในช่วงเช้า คาดว่าเกรงว่าสามีจะมีข่าวลือเหมือนกับที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้จากการจดทะเบียนสมรสซ้อน จนเป็นข่าวฮือฮา

161406234761

161406236625

จากการสอบถามประชาชนที่มาติดต่องานที่ สภ.เสม็ดกล่าวว่า ดีเหมือนกันจะได้รู้ว่ามีคู่สมรสแล้ว

ด้าน ส.ต.อ.ธนพัฒน์ กล่าวว่า สงสัยภรรยาเกรงว่าจะมีสาวๆ ที่มาติดต่อจะมาติดพัน จึงได้แอบเอาบัตรใบทะเบียนสมรสมาติดให้ ที่สำคัญภรรยาเป็นคนขี้หวง มาทำงานจะได้สบายใจเมื่อติดบัตรทะเบียนสมรส

1614062390100