'โหรฟองสนาน' เผยดวงเมือง ความอัปมงคลจากในเมืองรอบนี้ค่อยๆ จาง

'โหรฟองสนาน' เผยดวงเมือง ความอัปมงคลจากในเมืองรอบนี้ค่อยๆ จาง

"โหรฟองสนาน" เผยดวงเมือง 24 กุมภา 64-ความอัปมงคลจากในเมือง(เอง)รอบนี้ค่อยๆจาง

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่364 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ 24 กุมภา64-ความอัปมงคลจากในเมือง(เอง)รอบนี้ค่อยๆจาง

161389437372

รูปดวงเมืองรัตนโกสินทร์-ดาวจร-ทักษาเดิม-ทักษาจร

พระราหูศรีจร(8) เดินอยู่ในราศีพฤษภ 10 กันยายน 2563-28 มีนาคม 2565
พระอังคารกาลกิณีจร(3) ย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินในราศีพฤษภเริ่ม 24 กุมภาพันธ์ 2564
ทักษาเดิมเมืองตกภูมิอาทิตย์๑ -ทักษาจรตกภูมิพุธ(๔-) พระราหู(8) เป็นศรีจร-พระอังคาร(3) เป็นกาลกิณีจร ในที่สุดข้อเรียกร้องของผู้เขียนซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่ขอให้คนไทยช่วยกันจับมือฟันฝ่าช่วงหนักหนาสาหัสของเมืองรอบนี้ที่เริ่มจาก 10 กันยายน 2563 ก็จะมาถึงเป้าหมายหลักที่ขอไว้คือวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 จนได้
ก่อนอื่นขอลำดับสถานการณ์จริง-กับปรากฎการณ์ทางโหร-ที่วงเล็บไว้-ที่เมืองเจอหนักนั้นเกิดจากเกณฑ์ใหญ่อะไรบ้าง
1.เริ่มต้นตั้งแต่วันคล้ายวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2563-21 เมษายน 2564 ลางทางโหรบอกว่าเรื่องร้ายใดๆที่รอจะเกิดในเมืองไม่ต้องไปหาสาเหตุที่ไหนแต่จะเกิดจากในเมือง-คนในเมืองบางคนที่ช่วยกันทำ (เกณฑ์ทางทักษาจรเมือง-พระอังคารดาวประจำชีพเมือง-หรือทางโหรเรียกตนุลัคน์-เป็นกาลกิณีจรเป็นเวลาหนึ่งปี) เช่นขบวนการสามนิ้วก็เกิดจากคนในเมืองแถมส่งอาการออกไปเมืองอื่นด้วยเช่น ฟรีธิเบตหรือช่วยฮ่องกงเรียกร้องอิสระภาพ-คนเห็นประโยชน์ส่วนตัวนำแรงงานผิดกฎหมายและเชื้อโควิด-19 เข้าประเทศ-บ่อนการพนันภาคตะวันออกที่ผู้รักษากฎหมายคือตำรวจปล่อยปละละเลยจนฝ่ายพระสยามเทวาธิราชที่เหนื่อยหนักอยู่แล้วคือสาธารณสุขจังหวัดชลบุรีต้องออกมาชี้เป้าให้ว่าบ่อนอยู่ที่ไหนบ้าง จนนายตำรวจใหญ่ของภาคและจังหวัดถูกย้ายกระเจิงฯลฯ
ระยะอย่างนี้ที่ดาวประจำชีพเป็นกาลิกิณีจรเป็นชะตาคนผู้เขียนจะบอกให้ระวังเดือดร้อนวุ่นวายเพราะตัวเอง-ป่วยก็ตัวเองทำก็มี
2. ซ้ำสถานการณ์ด้านร้ายตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นมา ดวงเมืองเกิดแตก-ร้าวจากอาการราหูค้นทรัพย์เมือง(พระราหูจรเข้าไปเดินในราศีพฤษภ-ภพที่สองของเมือง-ชนวนเดือดร้อนจากเรื่องเงิน) อันเป็นวันเริ่มลางของความวุ่นวาย-รุนแรงในเมืองในรอบนี้สองเหตุใหญ่เริ่มตั้งแต่
ขบวนการสามนิ้วเริ่มขึ้นสู่กระแสสูงตั้งแต่ชุมนุม 19 กันยายน 2563 -ตั้งคณะราษฎร 2563-สาดสี-แก้ม.112-ตีหม้อ-ขว้างระเบิดฯลฯ
สำคัญที่สุดคือหลังจากควบคุมการติดเชื้อโควิด-19 ของประเทศมา 42 วัน-แล้วพบประปราย แต่ครั้น 28 พฤศจิกายน 2563 เกิดท่าขี้เหล็กเอฟเฟค-ตามด้วย 17 ธันวาคม 2563 เริ่มการระบาดรอบใหม่จากตลาดกลางกุ้งเอฟเฟค-บ่อนการพนันภาคตะวันออกเอฟเฟค ผลคือราหูค้นทรัพย์รัฐบาลอุตหลุดต้องออกมาตรการช่วยเหลือชาวบ้านเพิ่มเติมทั้งขยายคนละครึ่ง-เราชนะฯลฯ
สรุปคือช่วงที่ผ่านมาประชาชนเองก็อ่วม-รัฐบาลก็หนักแบกภาระ-ฝ่ายพระสยามคือบุคลากรทางการแพทย์ก็เหนื่อยพาประชาชนฟันฝ่า-ฝ่ายค้านหรือต่อต้านในเมืองก็ก่อกวนกันไปแต่โลกก็ยังไม่แตก เมืองก็คงอยู่เพื่อฟื้นฟูจากเรื่องร้ายต่อไป
ทีนี้มาดูกันว่าตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ทางโหรลางด้านร้ายรอบนี้จะมีลีลาเบาบางอย่างไรบ้าง
1. อย่างน้อยในเมืองจะเริ่มหายใจหายคอโล่งไม่ถูกบีบเกือบแบนระหว่างม็อบสามนิ้วกับโควิด-19 (อังคารจรย้ายจากเมษเข้าพฤษภหยุดช่วยกันกับพระราหูจรบีบลัคนาเมืองโดยสมบูรณ์สำหรับรอบนี้-ส่วนรอบหน้ารออีก 18 ปี) แต่สิ่งที่รออยู่(ราหูค้รทรัพย์เมืองไปถึง 29 มีนาคม 2565-เป็นสื่อให้เรื่องบีบเมืองเกิดได้ตลอดแตกต่างกันในเรื่องราว)ในระยะอันใกล้นี้จะเป็นการบีบกันในทางการเมืองแทน ซึ่งจะเริ่มราวกลางเดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป เอาไว้ใกล้ๆแล้วจะอธิบาย
2. ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป พิษร้ายประเภทห้าว-เป้ง-นักเลงโต-ชวนทะเลาะ-มุทะลุ-พลังงานมาก-เห็นช้างเท่าหมู-อาการโรคติดเชื้อ(ที่พระอังคารเป็นตัวแทนอยู่)ฯลฯจะลดวูบลง(พระอังคารกาลกิณีจรเดินอยู่ในราศีพฤษภ ได้มาตรฐานปรเกษตรอ่อนแอ-ลดความกาลกิณีหรืออัปมงคลลงหนึ่งเท่า) จึงคาดว่าเรื่องร้ายต่างๆที่ก่อตัวและเป็นมาตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 จะค่อยๆลดวูบลงเช่นเรื่องห้าวเป้ง (แม้เรื่องการต่อสู้ทางความคิดคงจะเกิดอีกยาวนานรลอดยุคที่13ของเมืองยี่สิบปี) และการระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่จะเริ่มอยู่ในระยะควบคุมได้
3. ทางโหรนั้นพระอังคารเดินอยู่ในราศีพฤษภได้มาตรฐานราชาโชค-หรือโชคใหญ่ระดับของพระราชาจึงเชื่อว่าระยะที่พระอังคารอยู่ที่นี่ถึง 14 เมษายน 2564 เมืองคงได้อะไรดีๆเช่น
ตั้งแต่วันแรกที่พระอังคารย้ายวัคซีนชิโนแวคจากจีนล็อตแรกจะมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเริ่มกระบวนการสร้างภูมิคุ้มกันให้คนไทยฯลฯ
4. อาการด้านร้ายอื่นที่จะปรากฏโดดเด่นแทนตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเป็นระยะประมาณสักสามเดือนคือระวังอุบัติเหตุ-ไฟ-แก๊ส-อากาศ-อากาศยาน-ควัน-การระเบิด-เลือดในเมืองจะแรงมาก(พระอังคารจรทับพระอังคารดวงเดิม ภุมโมภุมมะ ทันกันนั้นจะ เกิดการกลีกลำภัย อันตรายราวี ห่อนมีสุขใจ เรือนโรงร้านไฟ และไฟจะฟอนอาตมา+อังคารจรถึงพระเสาร์ดวงเดิม..ภุมโมโสระ อุปัทวะ และโรคจะรุมอาตมา..)
แต่ว่าก็ว่าเถอะ อะไรๆในเมืองเราก็พบ-เห็นมาหมดทั้งดี-ร้ายจนรอบนี้ไม่น่าจะมีอะไรสร้างความแปลกใจได้อีกแล้ว จึงเมื่อไข้จากโควิดเริ่มจางหาย(พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีมังกรภพที่สิบดวงเมือง-ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง)...ก็พาเมืองไปต่อ โดยอีกเป้าหมายที่รออยู่คือ 29 มีนาคม 2564 ที่ดาวพฤหัสบดีหัวหน้าดาวดีจะย้ายราศี-จะให้คุณเมืองไปสู่ความฟุ่งเฟือง เพื่อพบด้านดีที่จะโดดเด่นขึ้นมาชนิดสิบสองปีมีหนึ่งครั้ง ซึ่งรายละเอียด-ลีลาต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศีจากการที่หัวหน้าดาวดี-พฤหัสบดีจรจะย้ายราศีจะเริ่มเขียนในตอนต่อไป
โดยจะเริ่มชะตาคนก่อนว่าชะตาใครจะเข้ามุมอับ-ฟื้น
ฟองสนาน จามรจันทร์
19 กุมภาพันธ์ 2564