'ดิทโต้' ลุยจัดระบบจัดการเอกสารบน 'คลาวด์'

'ดิทโต้' ลุยจัดระบบจัดการเอกสารบน 'คลาวด์'

“ดิทโต้” ตอบสนองดีมานด์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นลูกค้าองค์กร ลุยหนักบริการออกแบบ-พัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารแบบครบวงจร มุ่งช่วยองค์กรแปลงเอกสารกระดาษเป็นดิจิทัล จัดระบบเอกสาร ค้นหา จัดเก็บ เข้าถึงข้อมูลได้แบบเรียลไทม์บนคลาวด์

โดยมีบริการครอบคลุมตั้งแต่การแปลงข้อมูลจากเอกสารกระดาษสู่เอกสารดิจิทัล (Document Digitization) จัดระบบและแบ่งแยกประเภทเอกสารเพื่อให้ค้นหาได้ง่าย รวมถึงจัดเก็บไว้ในระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลในองค์กร (ECM: Enterprise Content Management และ DMS: Document Management System) หรือสามารถจัดเก็บในระบบคลาวด์ เพื่อให้สามารถนำเอกสารไปใช้งานได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ให้บริการจำหน่ายซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับระบบบริหารจัดการเอกสาร เช่น ระบบจัดการเอกสารเป็นรูปแบบดิจิทัล ระบบบริหารจัดการเอกสารสำหรับจัดการข้อมูลในองค์กรและซอฟท์แวร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงบริการโครงการระบบบริหารจัดการเอกสารที่พัฒนาหรือปรับแต่งฟังก์ชั่นให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะราย ตลอดจนมีบริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร จำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารและเครื่องพิมพ์ หมึกพิมพ์ กระดาษและอะไหล่สำหรับเครื่องถ่ายเอกสารและเครื่องพิมพ์ ให้บริการบำรุงรักษาเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องพิมพ์ จำหน่ายสินค้าด้านเทคโนโลยีและสินค้าอื่นๆ พร้อมให้บริการซ่อมบำรุง และให้บริการระบบจำหน่ายสินค้าหน้าร้าน (Point of Sales)

พร้อมกันนี้ พัฒนาการให้บริการบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบครบวงจร ที่ครอบคลุมถึงการออกแบบและให้บริการจัดทำเอกสารประเภทต่างๆ ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยจะเข้าไปดำเนินการแปลงจากเอกสารกระดาษเป็นเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยวิธีการสแกนเป็นไฟล์เอกสารและไฟล์มัลติมีเดีย ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน สามารถกำหนดสิทธิ์ผู้เข้าถึงได้ตามต้องการ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างแผนกภายในองค์กรเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้สามารถสืบค้นและปฏิบัติงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญช่วยลดงบประมาณในการขยายพื้นที่จัดเก็บเอกสารและทรัพยากรต่างๆ โดยมีการทดสอบระบบก่อนการใช้งานจริงเพื่อให้การสืบค้นและเชื่อมโยงข้อมูลมีประสิทธิภาพเป็นที่น่าพอใจ

ปัจจุบัน บริษัทมีฐานลูกค้าที่ใช้บริการออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลสู่ดิจิทัล ทั้งที่เป็นหน่วยงานภาครัฐและเอกชนหลายราย และคาดว่าจากความต้องการการทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัลและการปรับรูปแบบการทำงานเป็นเวิร์คฟอร์มโฮมจะทำให้เกิดความต้องการใช้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลเป็นดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง