นายณ์ เอสเตทส่ง 3 โครงการพร้อมอยู่ร่วม “อีลิท คาร์ด”

นายณ์ เอสเตทส่ง 3 โครงการพร้อมอยู่ร่วม “อีลิท คาร์ด”

“นายณ์ เอสเตท” ส่ง 3 โครงการ พร้อมอยู่มูลค่ารวมกว่า 200 ลบ. ร่วม “อีลิท คาร์ด” หวังลูกค้าต่างชาติที่ต้องการที่พักอาศัยมีระดับใจกลางกรุงเทพ

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทาง ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด (บัตรอีลิท คาร์ด) เปิดตัวโปรแกรม “Elite Flexible One” นับว่าเป็นที่น่าสนใจ ในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ซึ่ง นายณ์ เอสเตท เป็นบูทีค ดีเวลลอปเปอร์ ที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการบ้านและคอนโดฯ ลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์ ที่เน้นเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่มีความต้องการอย่างชัดเจน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยหวังว่าการเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤตโควิด-19


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่นับเป็นปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมให้เกิดการชะลอตัว แต่ในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ ซึ่งการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด หรือ บัตรอีลิท คาร์ด นับเป็นอีกโอกาสสำคัญในการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติให้แก่บริษัทฯ และเป็นอีกช่องทางในการช่วยกระตุ้นภาพรวมของเศรษฐกิจ โดยครั้งนี้ได้นำโครงการพร้อมอยู่ จำนวน 3 โครงการซึ่งประกอบด้วย โครงการ คราม สุขุมวิท 26, โครงการ ควอร์เตอร์ 31 สุขุมวิท 31, โครงการ ควอร์เตอร์ 39 สุขุมวิท 39 กว่า 10 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 17 – 80 ล้านบาท เข้าร่วม

“ซึ่งจากการนำโครงการต่างๆ เข้าร่วมกับ อีลิท คาร์ด บริษัทฯ คาดว่าภายในสิ้นปี 2564 จะสามารถดึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจที่พักอาศัยมีระดับใจกลางกรุงเทพฯ ได้เพิ่มอีกกว่า 10 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท” นายสุธี กล่าวในที่สุด


ด้าน นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (TPC) ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท เผยว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นวิกฤตจากสภาวะการชะลอตัวของเศรษฐกิจอันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ จึงมีแนวคิดที่จะขยายสิทธิประโยชน์จากที่มีอยู่ เพื่อเป็นการดึงเงินลงทุนจากนักลงทุนชาวต่างชาติที่มีศักยภาพ ให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ผ่านสมาชิกบัตร Thailand Elite ในรูปแบบของโปรแกรมพิเศษ “Elite Flexible One” เชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงกำลังซื้อชาวต่างชาติและสมาชิกอีลิทคาร์ดมาลงทุนเพิ่มได้อย่างแน่นอน