'โหรฟองสนาน' ชี้ลัคนาราศีกันย์-รีบออกจากทุกข์กล้าเลือกสิ่งใหม่

'โหรฟองสนาน' ชี้ลัคนาราศีกันย์-รีบออกจากทุกข์กล้าเลือกสิ่งใหม่

"โหรฟองสนาน" ชี้ลัคนาราศีกันย์-รีบออกจากทุกข์เดินหน้าเข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่คือการได้อะไรกลางๆตามโฉลก..จะได้ของบ่เลิศพร้องพอใช้การ…ไปถึงประมาณ 1 มี.ค.66

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่362 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ อัพเดท-ลัคนาสถิตกันย์-รีบออกจากทุกข์กล้าเลือกสิ่งใหม่

ภาพลัคนาสถิตราศีกันย์ และเรื่องราวต่างๆของชีวิต

161268525090

พระมฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ

พระราหูจร(8) เดินอยู่ในราศีพฤษภ-29 มีนาคม 2565

พฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากธนูเข้าราศีมังกรวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 -จะอยู่ในมังกรรอบแรกถึงวันที่ 29 มีนาคม 2564

พระเสาร์จร(7) ย้ายจากราศีธนูเข้ามังกรเริ่มวันที่ ธันวาคม 2563 -อยู่ในมังกรไปถึง1มีนาคม 2566

หลังจากที่เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2563 ผู้เขียนได้ทำนายเค้าโครงชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ระยะระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564-อย่าลังเลที่จะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ-ไปแล้ว

สาเหตุที่แนะนำไปเช่นนั้นเพราะโดยพื้นฐานทางโหรท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ส่วนใหญ่ที่เริ่มค่อยๆเจอทุกข์ในเรื่องพื้นฐาน-ขอบเขตอาณาจักรของชีวิตประกอบด้วยการเรียน-บ้านที่ดินรถเก่ง-พ่อแม่ฯลฯเป็นหลักโยงถึงงาน-เจ็บไข้ได้ป่วย-หนี้สิน-ปัญหาอุปสรรค-เพื่อน-โบนัส-รายได้พิเศษมาตั้งแต่ต้นธันวาคม 2560 (พระเสาร์จร เดินอยู่ในราศีธนู-ภพที่สี่-จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง )แล้วมาทุกข์หนักในระดับสั่นสะเทือนพื้นฐานของชีวิต-อารมณ์ทุกข์ผิดหวัง-เสียใจ-อึกอัดเหมือนอกจะระเบิดมาตั้งแต่กลางกรกฎาคม 2563 (พระเสาร์จร กุมพฤหัสบดีจร ในราศีธนู)

โดยมีปรากฎการณ์ที่ยกเป็นตัวอย่างเช่นเรียนแล้วถูกอาจารย์เขม่น-ล้มละลาย-ถูกฮุบมรดก-พ่อแม่ป่วยเกิดปัญหาในบ้านต่างๆกันไปบางคนบุพการีมีกิ๊กทุกข์กันทั้งบ้าน-ออกจากกงสีสร้างอาณาจักรใหม่-ซ่อมหรือสร้างบ้านซื้อที่ดินหรือรถ-แบกภาระลูกน้องมหึมาต้องลดปริมาณลง-มีคนยกโขยงมาอยู่ในบ้าน-ลูกพาแฟนเข้าบ้าน-บวชอยู่ก็อึดอัดพระรูปอื่นจนอยากสึก-อกหักหรือมีเรื่องผิดหวังหนักฯลฯ

ครั้นเมื่อพ้นจาก 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ผู้เขียนก็เบาใจแทนว่า พวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ส่วนใหญ่(มียกเว้น)จะเริ่มค่อยๆออกจากทุกข์เจอสิ่งใหม่ๆในชีวิตแล้ว

แต่หลังจากต้นเดือนธันวาคม 2563 เป็นต้นมา ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ยังทยอยเดินมาตรวจดวงชะตากับผู้เขียนที่ตลาดบองมาเช่ไม่หยุดหย่อน และแต่ละคนเพิ่งผ่านทุกข์หนักตามท้องเรื่องของแต่ละคนมาแล้วและยังไม่สร่างกันสักเท่าไหร่

หรือไม่ก็อาจจะเป็นเพราะต้องจองคิวล่วงหน้านานประมาณห้าเดือนซึ่งเป็นระยะที่พวกท่านยังอยู่ในเกณฑ์ทุกข์หนัก แม้ทุกข์จะผ่านพ้นไปก็ยังรักษาสัญญาจองจึงอาจจะเป็นเหตุให้ผู้เขียนได้เจอกับท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์มากผิดปกติ

แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ผู้เขียนขอส่งสัญญาณไปถึงท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ทั้งหลายอีกครั้งว่า ทุกข์-สุขในชีวิตคนยังจะมีอยู่ต่อไป ไม่มีเลยที่หนีพ้นได้

เพียงแต่วาระตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ทางโหรทุกข์ในเรื่องพื้นฐาน-ขอบเขตอาณาจักรของชีวิตประกอบด้วยการเรียน-บ้านที่ดินรถเก่ง-พ่อแม่ฯลฯเป็นหลักที่พวกท่านเพิ่งผ่านพ้นมาจะค่อยๆลดลง(หยุดปรากฎการณ์พระเสาร์เป็นสี่-จะมีทุกข์เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง)

หลังจากนั้นก็เดินหน้าเข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่คือการได้อะไรกลางๆตามโฉลก..จะได้ของบ่เลิศพร้องพอใช้การ…ไปถึงประมาณ 1 มีนาคม 2566 (พระเสาร์จรเดินอยู่ในราศีมังกร..เป็นห้ากับลัคนา..)

ยิ่งระยะบัดนี้จนถึง 29 มีนาคม 2565 หากได้อะไรที่เป็นลาภชั่วเช่นของที่คนอื่นไม่เอาแล้ว-ของมีพันธะผูกพัน-งานตำแหน่งที่คนอื่นไม่อยากได้-มรดกชิ้นที่ไม่มีใครเอาฯลฯยิ่งถูกโฉลก(พระราหูจรเดินอยู่ในราศีพฤษภ-ภพที่เก้า..ได้ลาภชั่ว ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา..)

โดยการได้รอบนี้ เรื่องหลักจะเกี่ยวกับความรักแบบได้เสียกันแล้วอาจนำไปสู่การแต่งงาน หรือได้หุ้นส่วนชีวิตหรือธุรกิจใหม่ หรือไม่ก็เป็นเรื่องลูกหลานหรือเด็กๆในความดูแลหรือความบันเทิงที่หนักๆ หรือการเสี่ยงที่ต้องเป็นการลงทุนระยะยาวเนิ่นช้า ที่สำคัญคือมีความหวังใหม่เช่น

ได้ลูกหรือหลานเพิ่ม-บางคนโชคร้ายอาจไม่สบายใจหนักใจลูกพาแฟนเข้าบ้าน-เพื่อนแนะนำแฟนให้-ได้ลุกขึ้นใหม่หลังจากล้มละลาย(ได้ลาภจากสิ่งชั่ว)-หลุดจากเครดิตบูโร-ต่อยอดงานเก่า-สร้างโรงงานใหม่-เริ่มสร้างบ้านใหม่ให้ลูกอยู่ -เลือกทางไปทำงานต่างประเทศ-หยุดทำงานบริษัทเดิมแต่เอาประสบการณ์มาต่อยอดที่บริษัทใหม่-ทยอยได้เงินที่สะสมไว้คืนฯลฯ

ย้ำอีกครั้งว่าการจะได้อะไรช่วงนี้หากทำใจว่าได้กลางๆจะสบายใจขึ้น เช่นบางคนได้แฟนกลางๆ-เรียนก็ได้มหาวิทยาลัยกลางๆ-จบก็ได้กลางๆ-ได้งานก็เป็นแบบกลางๆไม่โดดเด่นฯลฯ

ส่วนคู่มือในการใช้ชีวิตช่วงนี้คือเมื่อออกจากทุกข์หนักมาแล้วขอให้ทำจิตใจให้ผ่องใส อย่าให้ทุกข์กดพื้นฐานอารมณ์ เงียบขรึม เหี่ยวแห้ง  ชักช้า(พระเสาร์จรตัวแทนทุกข์เดินอยู่ในราศีมังกรภพที่ห้า-ปุตตะดินแดนแห่งอารมณ์)

แต่ขอให้พลิกเอาอาการด้านดีของพระเสาร์(มาตรฐานเกษตราธิบดี-ในราศีมังกร)มาใช้ นั่นคือความฉลาด ลึกซึ้งคิดดีแล้วทำ(แม้จะช้าบ้าง) มัธยัสถ์ ความสามารถทางปกครองและบริหารจัดการ และจัดระเบียบ อดทนไม่ย่นย่อต่อความลำบากและอดทนเป็นโคนันทวิศาลฯลฯมาใช้

แล้วเดินหน้าไปให้ถึงมีนาคม 2566- ระหว่างนี้ทุกข์สุขย่อมมีเป็นธรรมดาแต่อย่างน้อยก็ออกจากเกณฑ์ทุกข์ใหญ่ทางโหรสำหรับรอบที่ผ่านมาแล้ว

ฟองสนาน จามรจันทร์

5 กุมภาพันธ์ 2564