'กาละแมร์' ยังเงียบ ไร้การติดต่อ ตำรวจปคบ. ลุ้นอีก 7 วันครบกำหนดหมายเรียกครั้งที่ 2

'กาละแมร์' ยังเงียบ ไร้การติดต่อ ตำรวจปคบ. ลุ้นอีก 7 วันครบกำหนดหมายเรียกครั้งที่ 2

‘กาละแมร์’ ยังเงียบ ไร้การติดต่อ ตำรวจปคบ. ลุ้นอีก 7 วันครบกำหนดหมายเรียกครั้งที่ 2 ด้าน "ทนายเจมส์" ได้แต่ยืนยัน มั่นใจไปแน่ แต่ไม่สามารถระบุวันที่แน่นอน อ้างอยู่ระหว่างเก็บพยานหลักฐานให้สมบูรณ์

จากกรณีน.ส.พัชรศรี เบญจมาศ หรือ ‘กาละแมร์’ เจ้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร CELE FOOZ (เซเลฟูซ) ที่มีการโฆษณาอาหารเสริมอวดอ้างสรรพคุณเกินจริงตัดสินใจเข้าพบคณะกรรมาธิการสาธารณสุข สภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564 เพื่อชี้แจงถึงการเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค(บก.ปคม.) ตามหมายเรียกครั้งที่1 จนพนักงานสอบสวนต้องดำเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 เพื่อเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามกระบวนการทางกฏหมายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์2564

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564“คม ชัด ลึก” ได้สอบถามความคืบหน้าไปยัง พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบผกก.4 บก.ปคบ.พบว่าจนถึงขณะนี้ พิธีกรสาว ยังไม่ได้ติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่แต่อย่างใดแต่ยังเหลือเวลาอีก 7 วัน ที่เจ้าตัวจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน

ด้านทีมทนายความ นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ซึ่งตบปากรับคำทำคดีให้กับพิธีกรสาว ให้ข้อมูลว่าได้มีการพูดคุยกับ คุณกาละแมร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเจ้าตัวยอมรับในความผิด และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งนี้ทางคุณกาละแมร์ และตนจะเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในครั้งนี้อย่างแน่นอนแต่ยังไม่ขอระบุวันและเวลา หากพร้อมจะแจ้งในโอกาสต่อไป เพราะยังอยู่ในกระบวนการรวบรวมพยานหลักฐาน

ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไรที่รับทำคดีนี้แม้ว่าจะมีกระแสโซเชียลกดดันเข้ามาหลังรับทำคดีเนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาอย่างคุณกาละแมร์ก็ยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และผู้ที่ถูกกล่าวหาก็ย่อมมีสิทธิ์ที่จะอธิบาย หรือชี้แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้เช่นเดียวกันทนายเจมส์กล่าว