'โหรฟองสนาน' เผยเกณฑ์โลก-เมืองขาดแคลน-อุดมวัคซีน

'โหรฟองสนาน' เผยเกณฑ์โลก-เมืองขาดแคลน-อุดมวัคซีน

"โหรฟองสนาน" เผยการขาดแคลน-แย่งซื้อวัคซีนโควิด-19 กันไปทั่วโลกขณะนี้-รวมทั้งเมืองไทยมีเกณฑ์อธิบายทางโหร รวมทั้งยังพอจะใช้ทำนายแนวโน้มการคลี่คลาย-อุดมด้วยวัคซีนได้ด้วย

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่361 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เกณฑ์โลก-เมืองขาดแคลน-อุดมวัคซีน

ภาพลัคนาโลก-เมืองรัตนโกสินทร์สถิตราศีเมษ
พฤหัสบดีจร (5) กับพระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีมังกร
พฤหัสบดีย้ายเข้าเดินในราศีกุมภ์รอบแรก 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564
รอบที่สอง 9 พฤศจิกายน 2564-8 เมษายน 2565
161209409518
การขาดแคลน-แย่งซื้อวัคซีนโควิด-19 กันจ้าละหวั่นไปทั่วโลกขณะนี้-รวมทั้งเมืองไทยมีเกณฑ์อธิบายทางโหร รวมทั้งยังพอจะใช้ทำนายแนวโน้มการคลี่คลาย-อุดมด้วยวัคซีนได้ด้วยดังนี้
ก.การอัตคัดขาดแคลนกันไปทั่ว(ต้องขนาด-ขนานใหญ่) นั้นอธิบายโดยอ้างอิงตำราชื่อโลกธาตุ(เขียนโดยครูโหรท่านอื่น)โดยอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับท่านได้-อ้าง-เขียนไว้ ในหนังสือโหราศาสตร์ในวรรณคดี ว่าเกิดจากการโคจรไปร่วมราศีหรือเล็งคืออยู่ในราศีตรงข้ามกันของหัวหน้าดาวสองขั้วคือพฤหัสบดีจร(5) หัวหน้าดาวดีจอมขยาย-เจริญเติบโต-อุดมสมบูรณ์-วัฒนาถาวร กับพระเสาร์จร(7) หัวหน้าดาวร้ายตัวแทนโทษทุกข์ เทพเจ้าแห่งความระทมจอมจำกัดปริมาณ ความในหนังสือโหราศาสตร์ในวรรณคดีว่า
…”บางตำราว่า พฤหัสบดี กับเสาร์ เป็นคู่อริกัน ถ้าร่วม(ราศี) หรือเล็ง(อยู่ราศีตรงข้าม) ก็เกิดยุ่ง โลกก็ยุ่งเช่นแผ่นดินไหวประหลาด หรือเกิดการอัตคัดขาดแคลนทั่วกันไป..ผลที่เห็นในระยะที่ผ่านมาและกำลังเป็นไปคือ
ก.1 โลกยังไม่ยุ่งเพราะแผ่นดินไหวประหลาด แต่เกิดยุ่งเพราะโรคระบาดโควิด19ที่ดาวสองดวงนี้ร่วมราศีและมีดาวร้ายอื่นเป็นทั้งสื่อนำและผสมโรงคือตั้งแต่ปลายตุลาคม 2562 เป็นต้นมา-ประมาณกลางพฤศจิกายน 2563 (ร่วมกันทั้งในราศีธนูและมังกรถึงสามครั้ง)อันเป็นการเริ่มตื่นตัวจากโรคร้ายนี้ และ เป็นผลัดกันทุกรับระหว่างบุคลกรทางการแพทย์-วิทยาศาตร์การแพทย์กับโรคร้าย
ผลที่ได้เริ่มเห็นระยะนั้นคือการอัตคัดขาดแคลนหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ต้องใช้หน้ากากผ้า-ขาดแคลนชุดป้องกันโรคของบุคลกรทางการแพทย์บางขณะต้องใช้ชุดซ้ำ-ขาดแคลนยาต้านไวรัส-ขาดแคลนเตียง-ขาดแคลนเครื่องช่วยหายใจ-บางประเทศขาดแคลนหลุมฝังศพฯลฯและสถานการณ์นี้เป็นไปกันทั่วโลกมากบ้างน้อยบ้างสุดแท้แต่ประเทศใดดวงดีหรือร้ายในระยะนั้น
ส่วนประเทศไทยเป็นข่าวโด่งดังคือหน้ากากอนามัยหาย
ก.2 นับเป็นข่าวดีที่เริ่มมีวัคซีนป้องกันโควิด-19 ออกมาอย่างแปลกประหลาดเหมือนกันคือแทนที่จะใช้เวลานานนับสิบปีในการพัฒนาแต่ใช้เวลาประมาณสิบเดือนคือตั้งแต่ประมาณกลางสิงหาคม2563ที่รัสเซียเริ่มรับรองวัคซีนสปุตนิก+ต้นกันยายน2563 จีนเผยแพร่วัคซีนชิโนวัคฯ+ต้นพฤศจิกายน 2563 มีวัคซีนของไฟเซอร์ฯตามมาด้วยโมเดอน่า+แอสตร้าเซนนิก้าฯลฯ
แต่แม้จะพัฒนาวัคซีนได้แล้วแต่เป็นเพราะดาวสองดวงนี้ร่วมราศีกันอีกครั้งคือเริ่ม 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นมา จึงเริ่มอัตคัดอีกครั้ง โดยรอบนี้เป็นวัคซีนที่แต่ละประเทศแย่งกันซื้อ-ตลาดเป็นของผู้ขายไปทั่วโลก เกิดการขาดแคลนไปทั่ว โดยสถานการณ์นี้ทางโหรจะเป็นไปถึงประมาณ 29 มีนาคม 2564
ส่วนของไทยก็เจอเข้ากับปรากฎการณ์ซื้อเร็วก็ว่า ซื้อช้าก็โจมตี วัคซีนถูกขยายเป็นเรื่องการเมืองเขย่าสถาบัน
ข.คาดการณ์วัคซีนจะมากขึ้นและอุดมไปด้วยวัคซีน ทางโหรจะเป็นปรากฎการณ์ที่พฤหัสบดีจร (5) หัวหน้าดาวดีที่ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก เป็นดาวที่คอยเวลาบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร ให้มีความเห็นอกเห็นใจและเข้าใจซึ่งกันและกันในมวลหมู่มนุษยชาติ และยังเป็นตัวแทนแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์-ระบบสาธารณสุข-ยาฯลฯ จะออกจากราศีมังกร-แยกจากการร่วมราศีกับพระเสาร์จร (7) ค่อยๆชะลอ-หยุดความอัตคัด พฤหัสบดีจร (5) จะเข้าไปเดินในราศีกุมภ์ภพที่สิบเอ็ด ซึ่งหมายถึงโชค-ความแคล้วคลาด-รอดของทั้งโลก(ลัคนาเมษ)และเมืองรัตนโกสินทร์ เป็นสองช่วงเวลาคือ ช่วงแรกระหว่าง 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564 (มีเดินผิดปกติ-5 ถอยหลังกลับมามังกรอีกครั้ง-อาจจะมีการทบทวนเรื่องวัคซีนหรือการรักษาพยาบาลเกี่ยวกับโรคนี้) ช่วงที่สองระหว่าง 9 พฤศจิกายน 2564-8 เมษายน 2565
ไม่ว่าพฤหัสบดีจรจะเดินผิดปกติอย่างไร ด้วยศักดิ์ศรีของหัวหน้าดาวดี-แถมยังเดินในภพสิบเอ็ด-ได้สิงหเกณฑ์ของโลกและเมืองรัตนโกสินทร์ด้วยผู้เขียนจึงเชื่อว่าในที่สุดโลกก็คงอุดมด้วยวัคซีนโควิด 19-การรับมือกับโรคร้ายนี้จะค่อยๆเข้ารูปเข้ารอย
เพียงแต่หวังว่าอย่าให้แผ่นดินไหวประหลาดเกิดมาซ้ำเติม ไม่ว่าจะที่ใด-ประเทศไหนก็ตาม
ฟองสนาน จามรจันทร์
29 มกราคม 2564