อึ้ง! คลิปลับแชทฉาว 'ผู้กอง' สามี จับได้ ภรรยา 'ผอ.' เล่นชู้กับผอ.หนุ่มต่างโรงเรียน

เสื่อมวงการครู! แฉคลิปลับแชทฉาว "ผู้กอง" สามีสุดช้ำ จับได้ ภรรยา "ผอ.ร.ร." แอบเล่นชู้กับ ผอ.หนุ่มต่างโรงเรียน

ผู้กองหนุ่ม สุดช้ำใจ ถูก ผอ.รร. เมียรักอยู่กินกันมา 15 ปี มีลูก 2 คน แอบเล่นชู้กับ ผอ.ชายโรงเรียนใกล้กัน นานนับปีไม่เคยระแคะระคายเพราะรักและไว้ใจ กระทั่งเลิกงานเห็นเมียนั่งเล่นโทรศัพท์ไม่ใช่เครื่องใช้ประจำ ขอดูไม่ให้ยื้อแย่งได้เปิดดูแทบช็อกเห็นคลิปเมียมีเพศสัมพันธ์กับ ผอ. และแชทคุยกันแบบผัวเมีย ลั่นไร้ศีลธรรมทั้งที่เป็น ผอ.ทั้งคู่ ยันเอาผิดทั้งวินัยและกฎหมาย

ผู้กองหนุ่ม สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ร้องเรียนผ่านสื่อเกี่ยวกับพฤติกรรมของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี เมียรักของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองกี่ ได้แอบเล่นชู้กับนายกบ (นามสมมติ) ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียนอีกแห่งใน อ.หนองหงส์ มานานนับปี โดยผู้กองหนุ่มเผยด้วยความช้ำใจว่า ตนอยู่กินกับ น.ส.เอ ภรรยามานานถึง 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนที่ผ่านมาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าภรรยาจะแอบนอกใจ ต่างคนก็ต่างไปทำงาน และภรรยาก็ไม่เคยแสดงพฤติกรรมผิดปกติอะไรให้เห็น

กระทั่งเมื่อเย็นวานนี้ (27 ม.ค.) พอตนกลับจากเลิกงานเห็นภรรยานั่งเล่นโทรศัพท์มือถือท่าทางมีพิรุธ และเป็นคนละเครื่องกับที่ภรรยาใช้อยู่ประจำ จึงขอดูว่าโทรศัพท์ใครแต่ภรรยากลับไม่ให้ดูจึงได้ยื้อแย่งกัน

พอตนแย่งโทรศัพท์มาได้ก็เปิดดูถึงกับอึ้งพูดไม่ออก เมื่อเห็นคลิปภาพ และข้อความแชทผ่านไลน์ในมือถือเครื่องดังกล่าวที่บาดตาบาดใจ เพราะเป็นคลิปที่ภรรยากำลังมีเพศสัมพันธ์กับนายกบ (นามสมมติ) ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียน ภาพถ่ายคู่จับมือกัน และข้อความแชทหากันทางไลน์แบบผัวเมีย เช่น วันนี้มีความสุขมากคะ ได้ไปหาที่โรงเรียนขอบคุณนะค่ะ , เช้าเข้ารีสอร์ทกับพ่อบ่ายเข้าโรงเรียน พอไล่ดูในมือถือก็พบว่าทั้งสองแอบสวมเขาให้ตนเองมานานเกือบปีแล้ว รู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าภรรยาที่ตนเองรักและไว้ใจจะทำได้ถึงขนาดนี้

ยืนยันว่าจะเอาผิดทั้งวินัย และกฎหมายกับทั้งภรรยา และ ผอ.โรงเรียนที่เป็นชู้กับภรรยาให้ถึงที่สุด ไม่คิดว่าทั้งคู่ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึง ผอ.โรงเรียน เป็นพ่อพิมพ์แม่พิมพ์ของชาติ จะทำเรื่องเสื่อมเสียไร้ศีลธรรมมได้ขนาดนี้ แล้วจะเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ หรือสังคมได้ยังไง ส่วนอนาคตของตนกับภรรยาก็คงจบกันแค่นี้เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น