ของมันต้องมี รวมแบรนด์เสื้อผ้าต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ของมันต้องมี รวมแบรนด์เสื้อผ้าต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

รวมร้านเสื้อผ้าในไอจี รับเทศกาลตรุษจีนที่ใกล้จะถึงนี้

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่สำคัญที่สุดของชาวจีนอย่างตรุษจีนแล้ว ซึ่งสิ่งที่สำคัญนอกจากการพบปะญาติมิตร ไหว้พระ หรืออวยพรผู้ใหญ่ของชาวจีนนั้น การใส่เสื้อผ้าสีมงคลอย่างสีแดงก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน ดังนั้นเราเลยได้รวบรวมร้านเสื้อผ้าในไอจีให้สาวๆได้ชอปใส่เพื่อความ “เฮงเฮงเฮง” มีร้านอะไรน่าบ้างมาดูกันเลย

161173825413

1.deform_official

กี่เพ้าสุดปัง Red Qipao ที่ฮอตฮิตกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วมาจนถึงปีนี้ ซึ่งนอกจากราคาที่ดีงามนั้น ชุดนี้ยังมีคอนเซ็ปต์เผ็ดแต่ไม่โป๊ คงความกี่เพ้าที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ที่ไม่มากเกินไป มีความเก๋สุดๆใส่แล้ว “สวยและรวยมาก” ไม่ซ้ำใครแน่นอน

161173826899

2.petchploybrand

เอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ก็คือ ต้องการทำชุดกี่เพ้าแบบดั้งเดิมที่สามารถใส่ได้ตลอดทุกปี โดยเน้นเทคนิคและะความปราณีตมาอยู่ในชุดอย่างลายดอกทรงจีนที่มีความหมายถึงความโชคดีและเป็นที่รัก พร้อมดีไซน์คอจีนที่มากับดีเทลฉลุบางซีทรูเว้าหลังแฝงเสนห์ความเป็นผู้หญิง ใส่แล้วทั้งสวยทั้งปังแน่นอนค่ะ

161173845171

3.sabaijitboutique_official

ชุดเดรสสุดไฮสำหรับสาวสายแฟร์ที่ใส่แล้วมีความเรียบหรู ดูสง่าแน่นอน สำหรับเดรสรุ่นนี้เป็นชุดกระโปรงผ้าลินิน ปริ้นลายใบไม้เส้นดำตัดกับพื้นสีแดง มีดีเทลพิเศษตรงคอและแขนที่พับบับเบิ้ล ต่อกับกระโปรงหน้าสั้นหลังยาวให้ความรู้สึกไฮแฟชั่นที่สุด

161173830521

4.mitr

สำหรับแบรนด์ mitr ที่ออกคอลเลคชั่นมากี่ทีก็ไม่เคยทำให้สาวๆผิดหวัง และสำหรับตรุษจีนปีนี้ได้ปล่อยคอลเลคชั่นมาถึง 2  แบบด้วยกันกับ Mali Blouse Seasonal Color และ Qipao ที่ออกมากี่รอบก็ Sold Out ตลอด ซึ่งทั้ง 2  แบบนี้เป็น Limited ที่ออกมาแค่ช่วงเทศกาลเท่านั้นค่ะ สาวๆคนไหนเล็งไว้ พลาดไม่ได้แล้วน้า