'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาเมษ-จับสัญญาณความฟุ่งเฟืองจากเจ้าคุณธงชัย

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาเมษ-จับสัญญาณความฟุ่งเฟืองจากเจ้าคุณธงชัย

"โหรฟองสนาน" เผยดวงเมืองรัตนโกสินทร์ ลัคนาเมษ-จับสัญญาณความฟุ่งเฟืองจากเจ้าคุณธงชัย

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่360 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ลัคนาเมษ-จับสัญญาณความฟุ่งเฟืองจากเจ้าคุณธงชัย

ภาพลัคนาสถิตราศีเมษและดาวจรสำคัญ

มฤตยูจรเดินอยู่ในราศีเมษ-8 กรกฎาคม 2565

พระราหูจร(8) เดินอยู่ในราศีพฤษภ-29 มีนาคม 2565

พระเสาร์จร(7) เดินอยู่ในราศีมังกร-1 มีนาคม 2566

พฤหัสบดีจร(5) เดินอยู่ในราศีมังกร-จะย้ายเข้าไปเดินในราศีกุมภ์รอบแรกระหว่าง 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564

161150531296

พอบทความแม่หมอสมัครเล่นตอนที่แล้วคือตอนที่ 359 เผยแพร่ออกไปทำนายว่าเมืองรัตนโกสินทร์จะรอดแล้ว-จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย-ตั้งแต่ระหว่าง 29 มีนาคมเป็นต้นไป-27 กันยายน 2564 (เป็นยกแรก) ปรากฏว่าเรียกเสียงฮือฮาและแขกได้มาก คงเป็นเพราะเป็นคำทำนายที่สวนกระแสการระบาดโควิด-19ระลอกใหม่ ส่งความเดือดร้อนยุ่งยากไปยังชาวบ้านให้รัฐบาลต้องอุ้มและม็อบสามนิ้วที่พยายามปลุกระดมกันอีกรอบ
อันที่จริงไม่ใช่แต่เมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษที่กำลังฟันฝ่าปรากฎการณ์มฤตยูจร(0) เจ้าของภัยอาเพศ/การปฏิวัติใหญ่ทับลัคนา+ราหูจร(8) ค้นทรัพย์+พฤหัสบดีจร (5) กับพระเสาร์จร (7) ประลองกำลังกันในเรื่องบริหารทำให้รัฐบาล(ฝ่ายทำงานของเมือง-ภพที่สิบ-กัมมะ)ต้องเริ่มรอบใหม่ของการทำงานแบกภาระประชาชนกระทบในหลายๆเรื่องเท่านั้น
แต่สำหรับคนทั่วไปที่ลัคนาสถิตราศีเมษด้วยนั้นโหรทั่วๆไปก็ดูออกว่าตั้งแต่ระหว่าง 29 มีนาคมเป็นต้นไป-27 กันยายน 2564 เป็นสัญญาณอันแรกของคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่(มียกเว้นหลักทักษาหากพฤหัสบดีกำลังเป็นกาลกิณีจร) ที่ชีวิตจะเข้ารูปเข้ารอยยกแรก และมีโอกาสจะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย ด้วยเกณฑ์ที่เรียกสิงหเกณฑ์ หรือพฤหัสบดีจร(5) เข้าไปเดินในราศีกุมภ์ภพที่11ลาภะของดวงชะตาในขณะนั้น (แม้จะมีเดินผิดปกติ)
คราวนี้ผู้เขียนจะหาตำราและบุคคลอ้างอิงคือ
1.ว่าด้วยเมือง และรวมทั้งคนลัคนาสถิตราศีเมษไม่ว่าจะเจอเรื่องดี-ร้ายขนาดไหนจะรอด-แคล้วคลาด เพราะระยะนั้นอยู่ในระหว่างพฤหัสบดีเป็นสิบเอ็ด หรือได้สิงหเกณฑ์ เป็นหลักฐานยืนยันจากโหรเอกอาจจะยิ่งกว่าระดับพระยาโหราธิบดี คือร.1พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช(ทรงได้ทำนายเค้าสัญญาณการเกิดของปฎิวัติสยาม2475ไว้ล่วงหน้า150ปี) คือ
หลักโหรนี้ปรากฎอยู่ในบทพระราชนิพนธ์รามเกียรติ์ตอนพิเภกออกศึกมหาบาล ที่ยกทัพมาตีลงกาจะฆ่าพิเภกเพื่อแก้แค้นทศกัณฐ์
ขณะนั้นพิเภกรู้ว่าเข้าตาจนแน่แล้วเพราะไม่ได้เป็นนักรบเก่งกาจอะไร พระรามและทหารเอกก็ยกทัพกลับไปหมดแล้ว จับกระดานชนวนมาดูดวงชะตาตัวเอง(ไม่ได้มีโปรแกรมใช้เหมือนสมัยนี้)พบว่าชะตามีเกณฑ์ร้ายอื่นเพียบ แต่พฤหัสบดีจรเป็นสิบเอ็ดหรือสิงหเกณฑ์ตัวเดียว ก็รู้ว่ารอดแน่
ทั้งนี้ เป็นไปตามหลักการคานอำนาจของดวงดาวว่า…ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย…คือดาวอื่นถล่มให้โทษแก่ลัคนาขนาดไหน พฤหัสบดีดวงเดียวให้คุณก็คุมภัยได้
โดยบทพระราชนิพนธ์ตอนนี้ที่พิเภกรู้ว่าจะมีคนมาช่วยแล้วหนุมานก็ดั้นเมฆมาช่วยคือ
…เร่าร้อนฤทัยดังไฟพิษ เกรงฤทธิ์มหาบาลยักษา
จึงจับกระดานชนวนมา พิเคราะห์ดูชาตาอสุรินทร์(ดูชะตาตนเอง)
เห็นกาลกรรณีร่วมชาติ(กาลกิณีจรร่วมลัคนา)
ลักษณ์(ลัคนา)จันทร์ต้องฆาฏอยู่ทั้งสิ้น
เสาร์เสริดทับเสาร์ราศีมีน(พระเสาร์จรเดินผิดปกติทับพระเสาร์ดวงเดิม-กรรมเก่าแรง)
แล้วกินนวางค์ลัคนา
แต่พฤหัสบดีนั้นเป็นสิบเอ็ดอยู่ จะมีผู้ช่วยชีพสังขาร์
มิได้ถึงสิ้นชีวี อสุราค่อยสร่างสว่างใจ..
2.เมื่อรอดแล้วผลดีจากพฤหัสบดีเป็นสิบเอ็ดก็จะตามมา ตามตำราที่ประพันธ์โดยหลวงวิศาลดรุณกร ครูโหรผู้ล่วงลับคือเมือง และท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษจะเข้าสู่สภาวะ……จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย…และอีกตำราลอกมาจากของอ.เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับ คือ ..จะได้ความสุขทางใจ การสังคมจะส่งผลดีให้ มิตรสหายจะให้ความอุปการะ..
นี่คือเรื่องของโหรบ้าตำราอย่างผู้เขียน ที่เชื่อมั่นว่าดวงเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษถึงอย่างไรก็จะรอดจากโควิดระลอกที่สอง แล้วจะกลับมาฟุ่งเฟืองอีกรอบ(แม้คำนี้จะไม่มีในพจนานุกรม)
แต่ก็อีกนั่นแหละโหรท่านอื่นหากใช้หลักเข้าจับแล้วย่อมรู้ดีถึงการรอดและจะฟุ่งเฟืองจากสิงหเกณฑ์นี้ รวมทั้ง สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือเจ้าคุณธงชัย เจ้าคณะใหญ่หนกลาง วัดไตรมิตรวิทยาราม ที่ลูกศิษย์ของท่านคุณวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา ได้นำสัญญาณดวงเมืองที่ส่งออกจากท่านมาโพสต์เฟซบุ๊ค ให้ทราบกันตั้งแต่ 26 ธันวาคม 2563สรุปว่า..
ต้องระวังตัวกันเสมอ ตั้งแต่ต้นปี 2564 เพราะเรื่องดีร้ายจะเกิดคู่กัน เช่นโควิด19-ม็อบ ฯลฯ
ครั้นตั้งแต่29มีนาคม 2564 (เป็นต้นไป) พฤหัสบดีจร(5)จะแยก(จากพระเสาร์จร7)เข้าราศีกุมภ์ เริ่มความลงตัวในบ้านเมือง แต่ยังไม่เข้าที่เข้าทาง เป็นเพียงปฐมบท เพราะมฤตยูจร(0)ยังทับลัคนาราศีเมษกันอยู่ วิธีการรับมือคือให้สู้ด้วย Change Innovation (วิทยาการใหม่ๆ)...
ผู้เขียนก็สรุปรวมให้ว่าเรื่องดี-ร้ายสามารถเกิดกับทุกคนได้ตลอดเวลานั้น ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษรวมทั้งเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถูกเขย่าชีวิตมีมากมายขณะนี้
แต่อย่างน้อย 29 มีนาคม -27 กันยายน 2564 น่าจะอยู่ในช่วงเขย่า-เปลี่ยนแปลงในทางดี
ท่านเจ้าคุณธงชัย(ผ่านคุณวันชัย)ขอให้ใช้เวลาต่อจากนี้ไปเตรียมตัวให้พร้อม-กล้าเปลี่ยนแปลง-ปฏิรูป-ปฎิวัติตัวเอง เพื่อเตรียมรับการเขย่าใหญ่ทางการทำมาได้-เศรษฐกิจของเมือง ที่รอพวกเราทุกคนอยู่(เพราะทุกคนต่างอยู่ในเมือง-ไม่เฉพาะท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ)ตั้งแต่กลางกรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป
ส่วนของผู้เขียนนั้นโปรดรอคำทำนายที่จะออกมาประมาณสิงหาคม 2564 ทั้งของเมือง-และทุกลัคนาราศีว่าด้วยมฤตยูจรย้ายจากเมษเข้าพฤษภ เพื่อเตรียมตัวล่วงหน้า อย่างน้อยก็จะได้ไม่แปลกในหากเกิดเรื่องล็อคถล่มต่อทางด้ านเศรษฐกิจของโลกและเมืองแล้วกระทบถึงทุกคน
ฟองสนาน จามรจันทร์
22มกราคม 2564