‘รักให้ถึงที่สุด’ เพลงประกอบ ‘Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี’ ซีรีส์ปราบผีสุดโรแมนติก

‘รักให้ถึงที่สุด’ เพลงประกอบ ‘Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี’ ซีรีส์ปราบผีสุดโรแมนติก

ชวนฟังเพลง "รักให้ถึงที่สุด" จากเสียงนุ่มๆ ของ "โอ-ปวีร์"(O-PAVEE) ที่จะถูกนำไปประกอบละครปราบผีที่รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีชื่อดังเรื่อง "Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี "ผลงานของ ‘โขม-ก้องเกียรติ’ ผู้กำกับหนังผีในตำนานอย่าง "ลองของ" และ "ขุนพันธุ์"

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจ ‘โอ-ปวีร์’ (O-PAVEE) กลับมาพร้อมผลงานใหม่ ‘รักให้ถึงที่สุด’ เพลงประกอบซีรีส์แนวเขย่าขวัญเรื่อง ‘Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี’ ที่นำแสดงโดยสองนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังแห่งยุค ‘อร BNK48’ และ ‘เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา’ ผลงานการกำกับของ ‘โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ’ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่ฝากผลงานดี ๆ อย่าง ลองของ, ขุนพันธ์ ฯลฯ เอาไว้

‘ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)’ จับมือกับ ‘ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์’ และ ‘บ็อกซ์ มิวสิค’ ดึง ‘O-PAVEE’ หรือ ‘โอ-ปวีร์ คชภักดี’ มากลั่นอารมณ์ถ่ายทอดเพลงรักสุดฟินที่เข้ากับอากาศเย็นๆ ชวนโรแมนติกในช่วงนี้เป็นที่สุด โดยเพลง ‘รักให้ถึงที่สุด’ คือเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของพระเอกในซีรีส์ ‘Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี’ ที่มีความเชื่อว่า ความรักที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นความบังเอิญ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรคอะไร เขาพร้อมจะจับมือ ยืนอยู่ข้างๆ เธอ และรักเธอคนนั้นให้ถึงที่สุด

161139181030

ในส่วนของเนื้อเพลงได้ ‘แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์’ นักแต่งเพลงสาวที่ฝากผลงานเพลงดังๆ ไว้มากมายมาช่วยเขียนเนื้อร้องให้

สำหรับ MV เพลง ‘รักให้ถึงที่สุด’ เป็นการหยิบเอาความรัก การต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ของพระ-นางในซีรีส์มาเล่าตัดสลับกับเสียงร้องของหนุ่ม ‘O-PAVEE’ ซึ่งคนที่เป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้รับรองว่าฟินแน่นอน แต่ถึงไม่ได้ดูซีรีส์ ‘รักให้ถึงที่สุด’ ก็เป็นเพลงรักไพเราะที่จะทัชใจคุณได้ไม่ยาก

  • ผู้กำกับแนวหน้าของไทยกับการรีเมคผีเกาหลี

‘Let’s Fight Ghost - คู่ไฟท์ ไฝว้ผี’ เป็นละครที่รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง โดยจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นการ์ตูนดังใน Webtoon ที่มียอดอ่านหลักล้าน ก่อนจะถูกนำมาทำเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่อง Bring it on, Ghost (ปี 2016) นำแสดงโดย แทคยอน แห่งวง 2PM กับ คิมโซฮยอน

ด้วยความที่มีส่วนผสมลงตัวไม่ว่าจะเป็นความน่ากลัว ฉากแอ็คชั่นสนุกๆ ในการปราบผี ตลอดจนเคมีที่เข้ากันระหว่างพระนางจึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีกระแสตอบรับที่ดีมากในเกาหลี และนำมาสู่การรีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยในปี 2564 นี้ ซึ่งเป็นเวลา 5 ปี ที่ซีรีส์ต้นฉบับลาจอไปพอดี

ความน่าสนใจของซีรีส์เวอร์ชั่นไทยที่ใช้ชื่อว่า ‘Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี’ นั้นอยู่ตรงที่เป็นการเล่าผ่านมุมมองของผู้กำกับ ‘โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ’ ผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่ผ่านการทำหนังสยองขวัญระดับตำนานอย่าง ‘ลองของ’ และหนังแอคชั่นไสยศาสตร์สุดเท่อย่าง ‘ขุนพันธ์’ มาแล้ว

จึงน่าติดตามดูว่าผู้กำกับระดับฝีมืออย่าง ‘โขม-ก้องเกียรติ’ จะทำซีรีส์ผีเกาหลีให้มีอรรถรสความน่ากลัวแบบไทยๆ อย่างไร รวมไปถึงฉากบู๊ซึ่งก็เป็นผลงานแนวถนัดของเขาเช่นกัน

เท่านั้นยังไม่พอนักแสดงนำใน ‘Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี’ ยังเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ไม่ได้มีดีแค่หล่อสวย แต่ยังมีฝีมือเป็นที่น่าพอใจไม่ว่าจะเป็น อร BNK48 ที่เคยผ่านการแสดงหนังใหญ่เรื่อง ‘App War แอปชนแอป’ มาแล้ว ขณะที่ ‘เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา’ เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘วอน (เธอ)’ ให้ได้ดูกันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

  • นักศึกษาแพทย์กับผีสาวความจำเสื่อม

‘Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี’ เป็นเรื่องราวของ อ๊อฟ (เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา) นักศึกษาคณะแพทย์ที่มีความสามารถพิเศษ มองเห็นและปราบผีได้ กับ จีนส์ (อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรือ อร BNK48) ผีสาวความจำเสื่อมที่ตามหาอดีตและการตายของตัวเอง

เมื่อได้เจอกัน จีนส์ฝังใจว่าอ๊อฟต้องช่วยให้ความทรงจำของเธอกลับคืนมาได้ เธอจึงตามติดอ๊อฟเหมือนเงาตามตัว ความใกล้ชิดสนิทสนมระหว่างคนกับผี และการที่ต้องต่อสู้ฟาดฟันเรื่องต่าง ๆ มาด้วยกันทำให้ทั้งคู่ผูกพันจนความรู้สึกภายในใจเริ่มก่อตัวเป็นความรัก

ความรักระหว่างคนและผีคู่นี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ซีรีส์ ‘Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ ไฝว้ผี’ ที่มีกำหนดออนแอร์ทางช่อง True Vision และ TrueID วันที่ 3 มีนาคม 2564 ก่อนจะนำไปลงแพลตฟอร์มสตรีมมิงอย่าง Netflix ต่อไป

สำหรับเพลงประกอบเพราะๆ ‘รักให้ถึงที่สุด’ ติดตามได้ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงต่าง ๆ และสามารถดาวน์โหลดไว้ในเพลย์ลิสต์ส่วนตัวของคุณได้แล้ววันนี้

#รักให้ถึงที่สุด

#Opavee

#MVรักให้ถึงที่สุด

#คู่ไฟท์ไฝว้ผี

#LetsFightGhostTH

#OrnBNK48

#Saint_sup