ท็อปส์'ล็อกราคาสินค้า'กระตุ้นซื้อ

ท็อปส์'ล็อกราคาสินค้า'กระตุ้นซื้อ

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้ประชาชนมีความระมัดระวังในการจับจ่าย “ท็อปส์” โหมแคมเปญ "ล็อกราคา-ลดแลกแจกแถม" กระตุ้นกำลังซื้อ

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้ประชาชนมีความระมัดระวังในการจับจ่ายเพื่อซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น “ท็อปส์” จัด 2 แคมเปญใหญ่พร้อมกัน “ล็อคราคา” และ “สติ๊กเกอร์ลดแรงแซงทุกโปร แปะปุ๊บ ลดปั๊บ” เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นที่มีอยู่แล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจทุกการจับจ่ายในการซื้อสินค้าจะคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย บรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าและประชาชนสามารถผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้

ทั้งนี้ ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท ริเริ่มจัดล็อกราคาสินค้าครั้งแรกเมื่อเดือนเม.ย.ปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก สำหรับการล็อกราคารอบใหม่ ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์ สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ท และ ท็อปส์ ออนไลน์

"เราได้คัดเลือกสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันครอบคลุมทุกหมวดหมู่กว่า 60 รายการ และจะมีสินค้าเพียงพอต่อทุกความต้องการ เช่น นมยูเอชที ข้าวหอมมะลิ แชมพู กระดาษชำระ"

สำหรับช่วง Work From Home ยังได้ล็อกราคาของสด ผัก เนื้อหมู และเนื้อไก่ รวม 19 รายการ ที่ท็อปส์สาขาที่ร่วมรายการ ที่มีการตรวจสอบราคาทุกสัปดาห์เพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อสินค้าในราคาประหยัดที่สุด พร้อมด้วยโปรโมชั่นลดราคาสินค้ามากมายตลอดปี

่ส่วน "สติ๊กเกอร์ ลดแรงแซงทุกโปร แป๊ะปุ๊บลดปั๊บ"  ลดสูงสุด 25% ในท็อปส์,แฟมิลี่มาร์ท และ มัทสึโมโตะคิโยชิ

นับเป็นค้าปลีกรายแรกที่กล้าพลิกปรากฎการณ์การลดราคาสินค้ามิติใหม่ แจกสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้านำไปติดสินค้าเพื่อลดราคาด้วยตนเอง กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง จับมือผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ อาทิ ข้าวมาบุญครอง, ซิสเท็มมา, เด็กสมบูรณ์, น้ำดื่มตราสิงห์, โพรเทคส์, บลูมส์เนเจอร์เลิฟ, สมาร์ทเตอร์, แอทแทค, ดาวน์นี่, โฟร์โมสนมยูเอชที, เบบี้เลิฟ, น้ำแร่มองต์เฟลอ, ไลปอนเอฟ,ไข่ไก่ตราท็อปส์ และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็ด

นอกจากนี้ ยังมีสติ๊กเกอร์สำหรับใช้เป็นส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าสำหรับเทศกาลตรุษจีน เช่น ชุดไหว้มงคล ชุดผลไม้มงคล