ครุสภาจัดวันครูออนไลน์ เปิดอบรมฟรี

ครุสภาจัดวันครูออนไลน์ เปิดอบรมฟรี

ครุสภาจัดวันครูออนไลน์ เปิดหลักสูตรการพัฒนาสมรรถนะครูมืออาชีพ ด้านการจัดการเรียนรู้ยุคใหม่ โดยใช้แหล่งเรียนรู้นอกชั้นเรียน และเทคโนโลยีเป็นฐาน ทางwww.วันครู.com พร้อมเปิดลงทะเบียน3รอบ สมัครด่วน bit.ly/wankru64

ตามที่สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา กำหนดจัดกิจกรรมงานวันครู ครั้งที่ 65 .. 2564 ในหัวข้อพลังครูไทยวิถีใหม่ฉลาดรู้เท่าทันดิจิทัลเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ดร.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์ เลขาธิการคุรุสภา กล่าวว่า  กระทรวงศึกษาธิการ โดยคุรุสภาได้คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานวันครู จึงปรับรูปแบบของการจัดงานวันครู เป็นการจัดงานวันครูออนไลน์ การจัดกิจกรรมงานวันครู โดยได้กำหนดจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ผ่านทาง www.วันครู.com นั้น

ดังนั้น คุรุสภาขอเชิญผู้ประกอบวิชาชีพครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้ที่สนใจเข้ารับการพัฒนาหลักสูตรการพัฒนาสมรรถนะครูมืออาชีพ ด้านการจัดการเรียนรู้ยุคใหม่ โดยใช้แหล่งเรียนรู้นอกชั้นเรียน และเทคโนโลยีเป็นฐาน

เนื่องในงานวันครู ครั้งที่ 65 .. 2564 ซึ่งเป็นหลักสูตรออนไลน์ระดับพื้นฐาน จำนวน 12 ชั่วโมง  เปิดให้อบรบผ่านwww.วันครู.com ตามระยะเวลาที่กำหนดและได้รับเกียรติบัตร โดยจะเปิดลงทะเบียน 3 รอบ  ดังนี้

รอบที่ 1 ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 13 – 15 มกราคม 2564 โดยเข้ารับการพัฒนาในหลักสูตรฯ ได้แก่ การศึกษานิทรรศการ การฟังปาฐกถา แลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเสวนา ระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 16 กุมภาพันธ์ 2564 แล้วตอบคำถามและส่งงาน ผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับเกียรติบัตรออนไลน์ผ่านทางอีเมล ระหว่างเดือนมีนาคมเมษายน 2564

รอบที่ 2 ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 16 – 22 มกราคม 2564 โดยเข้ารับการพัฒนาในหลักสูตรฯ ได้แก่ การศึกษานิทรรศการ การฟังปาฐกถา แลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเสวนา  ระหว่างวันที่ 23 มกราคม – 23 กุมภาพันธ์ 2564 แล้วตอบคำถามและส่งงาน ผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับเกียรติบัตรออนไลน์ผ่านทางอีเมล ระหว่างเดือนมีนาคมเมษายน 2564

รอบที่ 3 ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 23 – 29 มกราคม 2564 โดยเข้ารับการพัฒนาในหลักสูตรฯ ได้แก่ การศึกษานิทรรศการ การฟังปาฐกถา แลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเสวนา  ระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 1 มีนาคม 2564 แล้วตอบคำถามและส่งงาน ผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับเกียรติบัตรออนไลน์ผ่านทางอีเมล ระหว่างเดือนมีนาคมเมษายน 2564

โดยผู้เข้าร่วมอบรมหลักสูตรการพัฒนสมรรถนะครูมืออาชีพฯ จะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขและข้อตกลงตามที่คุรุสภากำหนด

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรมหลักสูตรการพัฒนสมรรถนะครูมืออาชีพฯ สามารถลงทะเบียนได้ที่ bit.ly/wankru64 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ksp.co.th