ระยอง พบผู้ติดเชื้อ 'โควิด-19' รายใหม่ 9 ราย พบเป็นสัมผัสกับผู้ป่วยก่อนหน้า

ระยอง พบผู้ติดเชื้อ 'โควิด-19' รายใหม่ 9 ราย พบเป็นสัมผัสกับผู้ป่วยก่อนหน้า

สถานการณ์ COVID-19 จังหวัดระยอง ล่าสุด พบผู้ติดเชื้อ "โควิด-19" รายใหม่ 9 ราย ผู้ป่วยสะสม 529 ราย พบเป็นสัมผัสกับผู้ป่วยก่อนหน้า

สถานการณ์ COVID-19 จังหวัดระยอง ข้อมูล ณ วันที่ 12 มกราคม 64 พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 9 ราย จำนวนผู้ป่วยสะสม 529 ราย ผู้ป่วยที่รักษาหายและกลับบ้านแล้ว จำนวน 338 ราย การตรวจค้นหาเชิงรุก ดำเนินการแล้ว จำนวน 12,947 ราย ผู้ที่อยู่ระหว่างการกักตัวที่บ้าน (Home Quarantine) จำนวน 2,692 ราย และในสถานที่กักตัว (Local Quarantine) จำนวน 81 ราย

จากการตรวจหาเชื้อ พบว่า ผู้ที่ติดเชื้อส่วนใหญ่ เป็นบุคคลใกล้ชิดกับผู้ที่เคยไปแหล่งการพนัน และสัมผัสกับผู้ป่วย จึงขอให้ท่านที่มีบุคคลใกล้ชิดที่เคยไปสถานที่เสี่ยง เข้ารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและรับการตรวจหาเชื้อโดยเร็ว

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

กรมการจัดหางาน เปิดให้บริการ "ระบบการขึ้นทะเบียนและรายงานตัวผู้ประกันตนกรณีว่างงาน" โดยสามารถขึ้นทะเบียนว่างงานออนไลน์ด้วยตนเอง และรายงานตัวออนไลน์ด้วยตนเอง ได้ที่ เว็บไซต์ของกรมการจัดหางาน (รายละเอียดตามภาพที่แนบ)​ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 038-694026 ต่อ 104

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ทั้งนี้ ขอให้งดการทำกิจกรรมที่มีการรวมตัว เนื่องจาก ขณะนี้สถานการณ์ของจังหวัดระยอง ยังมีโอกาสในการแพร่กระจายเชื้อยังคงสูงอยู่ และขอให้ช่วยกันสอดส่อง การกระทำผิดกฎหมาย หรือฝ่าฝืนมาตรการ ข้อห้ามต่างๆ ที่อาจเป็นสาเหตุในการแพร่กระจายเชื้อ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ 191 พร้อมทั้งยังขอให้ชาวระยองต้องยกการ์ดให้สูง ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด เว้นระยะห่าง ใส่แมสก์ หมั่นล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ และร่วมมือกันใช้แอปพลิเคชั่นหมอชนะหรือไทยชนะ