'โหรฟองสนาน' เตือนลัคนาสถิตมิถุนสาหัส-รอจังหวะ

'โหรฟองสนาน' เตือนลัคนาสถิตมิถุนสาหัส-รอจังหวะ

"โหรฟองสนาน" เผยคำทำนา อเมริกา-ท่านที่ลัคนาสถิตมิถุนสาหัส-รอจังหวะ

"โหรฟองสนาน" แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 358 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ อเมริกา-ท่านที่ลัคนาสถิตมิถุนสาหัส-รอจังหวะ ภาพดวงชะตาประเทศสหรัฐอเมริกา-และดาวจร กำเนิดเช้าตรู่วันพุธที่ 4 กรกฎาคม 2319 ตามเวลาท้องถิ่น-ลัคนาสถิตราศีมิถุน ธาตุลม
มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ
พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีพฤษภ-พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีมังกร
พฤหัสบดีจร (5) เดินอยู่ในราศีมังกร-จะย้ายเข้าไปเดินในราศีกุมภ์รอบแรก 29 มีนาคม 2564-27 กันยายน 2564
161026676649
ก่อนหน้านี้ผู้เขียนเคยมีประสบการณ์เข็ดเรื่องทำนายดวงชะตาประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะเคยทำนายถูกแต่ผิดจังๆ มาแล้ว ด้วยไม่สามารถเอามาตรฐานการเมืองไทยไปจับกับอเมริกาได้
นั่นคือการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐครั้งที่แล้วที่มีขึ้นวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2559 ผู้เขียนทำนายว่าดอนัลด์ ทรัมป์ พรรครีพับลิกัน จะแพ้ ฮิลลารี คลินตันผู้สมัครจากพรรคเดโมแครต
แต่ผลออกมาอย่างน่าประหลาดใจ
สำหรับโหรไทยอย่างผู้เขียน คือแม้จะแพ้คะแนนของประชาชน แต่ทรัมป์กลับได้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีคนที่ 45 เพราะชนะคะแนนผู้เลือกตั้ง จึงพอถึงคราวเลือกตั้งครั้งนี้ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ผู้เขียนจึงค่อนข้างสงบปากคำด้วยเกรงว่าจะเป็นโหรหอยโข่งต้องหาพวงมาลัยหอยโข่งมาห้อยคอตัวเอง เพราะถ้าเป็นโหรสมัยก่อนหากทำนายผิดพระมหากษัตริย์จะให้เอาหอยโข่งห้อยคอเป็นสัญลักษณ์ของการงมโข่ง
แต่ครั้นหลังเลือกตั้งแล้วเกิดอาการประธานาธิบดีทรัมป์ ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ กลับปลุกระดมมวลชนให้ล้อม-บุกที่ทำการรัฐสภาสหรัฐที่สมาชิกกำลังทำพิธีการตามปกติคือ ให้การรับรองโจ ไบเดนเป็นประธานาธิบดีคนใหม่เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 7 มกราคม 2564 เป็นครั้งแรกในรอบ 206 ปีจนมีคนตาย สร้างความตกตะลึงไปทั่วโลกประชาธิปไตย ผู้เขียนจึงขอขยับเรื่องดวงชะตาประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเทียบเคียงให้ท่านที่ลัคนาสถิตราศี เดียวกันคือมิถุนพอเป็นแนวทางเห็นภาพรวมของชีวิตชนิด---กว้างมากๆ----ช่วงนี้คือ
1.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนทั้งหลาย รวมทั้งสหรัฐ ดาวใหญ่สามดวงกำลังอยู่ในมุมอับ-ร้ายทั้งหมดคือ
1.1 พระราหูจร(8) เดินอยู่ในราศีพฤษภพวินาสน์ ทำให้ชะตาร้าวคืออึดอัดทางชีวิต-ความเป็นไปในบ้าน (มียกวันท่านที่พระราหูกำลังเป็นศรี หรือกาลกิณีจร-ผลพลิกกลับเป็นดี) เช่นสหรัฐอเมริกาที่ไม่ยอมกันในประเทศเรื่องผลการเลือกตั้งจนเกิดก่อการร้ายในประเทศ - ตึกรัฐสภา (ภพที่เก้า/ศุภะที่พระราหูเป็นตัวแทน) เทียบเคียงกันแล้วท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนส่วนใหญ่อาจอึดอัด-หงุดหงิดในบ้าน-เครียดทางชีวิตเหมือนถูกจำกัดเสรีภาพ- บางคนไปใช้ชีวิตในที่ลึกลับห่างไกล-บางคนเกิดปัญหาหงุดหงิดเพราะฮอร์โมนก็มี (ราหูตัวแทนฮอร์โมน)
1.2 ทั้งพระเสาร์จร(7) และพฤหัสบดีจร(5) ต่างเดินอยู่ในดินแดนร้ายคือราศีมังกร-ภพมรณะ-เรื่องราวของอันความหมายมรณะจะโผล่เป็นประเด็นสำคัญของชีวิตคือภาษี-ความตายของพ่อแม่-การเจ็บไข้ได้ป่วยที่ต้องใช้เงินรักษา-สูญเสีย (มีได้บ้าง) เงินทอง-มรดกฯลฯ ซึ่งอาการนี้เริ่มเป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2563เป็นรอบแรก และเริ่มกลางกรกฎาคม 2563 เป็นรอบที่สองจนถึงบัดนี้
สหรัฐฯ เจอศึกหนักจากเกณฑ์นี้คือเป็นชาติที่คนติดเชื้อและตายจากโควิด-19 มากที่สุดในโลกแบบไม่น่าเชื่อจนส่งผลถึงการเลือกตั้ง - สูญเสียเงินทองมากหมายในการรับมือ-รัฐบาลเก่าจากไป (พระเสาร์จรนำความรณะถึงราศีมีน-ภพที่สิบตัวแทนรัฐบาล) -ได้รัฐบาลใหม่ที่ต้องแบกภาระหนัก (พระเสาร์จรถึงราศีตุลย์ภพปุตตะ-ตัวแทนสิ่งใหม่)-มีการตายในรัฐสภา(พระเสาร์จรนำความมรณะการตายเล็งใส่พระราหูดวงเดิม ๘ ตัวแทนภพศุภะ-รัฐสภา)- กล่าวหากันว่าโกงเลือกตั้งทั้งๆ ที่ไม่มีหลักฐาน (พฤหัสบดีจร 5 ภพที่แปด-ได้ความผิดที่ไม่ได้ก่อ)
ส่วนถ้าเป็นชะตาคนที่ลัคนาสถิราศีมิถุนเท่าที่เก็บข้อมูลมาระยะนี้ที่เจอปัญหาหนักๆเช่นจู่ๆเรื่องเก่า(มรณะ-ตาย-เก่า)ทางการเงินโผล่มาคือไปค้ำประกันญาติไว้นานแล้วจู่ๆหมายศาลก็มาติดอยู่หน้าบ้าน-บางคนเจอภาษีการค้า-ใช้เงินมากมายรักษาพ่อหรือแม่ที่ป่วย-เจอหุ้นตกครั้งใหญ่เพราะโควิด-19 (ความเจ็บไข้) ขายออกไปขาดทุนมาก-แต่มีบางคนโชคดีป่วยแต่ประกันช่วยจ่ายเกือบครบ-บางคนโชคดีได้มรดกเปลี่ยนสถานะทางการเงินไปเลย-บางคนเสียงาน-เสียนาย-เสียหุ้นส่วนชีวิต-พ่อหรือแม่หรือคู่ครองป่วยฯลฯ
กล่าวโดยสรุปโดยทั่วไปแล้ว (มีข้อยกเว้น) ประเทศสหรัฐอเมริกา และท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนทั้งหลายอาการภาพรวมของชีวิตยังไม่น่าไว้วางใจนัก ขอให้ประคองชีวิตไปอีกสักระยะเพราะ
2.ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป ชะตาจะเริ่มฟื้น(บ้าง) ตามสภาพของแต่ละคน (พฤหัสบดีจร 5 ออกจากราศีมังกรภพมรณะ-เข้าไปเดินในราศีธนูภพศุภะ-คุ้มครองดวงชะตาให้เรื่องร้ายลดลง-มียกเว้นท่านที่พฤหัสบดีกำลังเป็นกาลกิณีจร) เกณฑ์นี้จะเป็นไปถึงประมาณ 27 กันยายน 2564 ให้พอได้หายใจหายคอแต่อย่างน้อยชีวิตก็ปลอดโปร่งขึ้น เรื่องร้ายมีแนวโน้มลดความรุนแรงลงครึ่งหนึ่ง เช่นคาดว่าสหรัฐอเมริกาสถานการณ์คงเข้ารูปเข้ารอยตามที่ควรจะเป็นแต่จะมีการทบทวนนโยบายบางอย่างทั้งเรื่องในบ้านและต่างประเทศ
ส่วนท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนอื่นๆ อาจได้งานใหม่แม้บางคนจะไปไกล-คนที่ป่วยอยู่อาการจะดีขึ้นฯลฯเป็นระยะเหมาะสมที่จะทบทวนทางชีวิต เรื่องในบ้าน การงาน หุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย
3. ตั้งแต่ 27 กันยายน 2564 เป็นต้นไป-9 พฤศจิกายน 2564 พวกท่านส่วนใหญ่ชะตาจะตกอีกรอบคล้ายๆช่วงเกณฑ์ข้อ 1.
4.ครั้นตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป-สิ้นปี ถือว่าแม้จะมีเคราะห์จากดาวอื่นอยู่ แต่โดยภาพรวมพวกท่านส่วนใหญ่ได้แสงจากหัวหน้าดาวดีให้ชะตาพอฟื้นอีกรอบ เรื่องร้ายลดลงครึ่งหนึ่ง (คล้ายๆเกณฑ์ข้อ2)
ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน ทั้งหลายผู้เขียนเชื่อว่าพวกท่านคือคนหัวดี ฉลาดในการปรับตัว สำคัญคือชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน โปรดใช้คุณสมบัติด้านดีนี้ฟันฝ่าไป และหากเป็นไปได้แม้อยู่ในช่วงดาวใหญ่เดินเข้ามุมอับร้าย-แต่อย่าลืมมองเริ่มหาอาชีพ-รายได้ที่สอง-พิเศษ เพราะอาจจะทำได้ดีกว่าอาชีพหลักด้วยซ้ำ (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพสิบเอ็ด-กรกฎาคม 2565)
ฟองสนาน จามรจันทร์
8 มกราคม 2564