“Warota People -หัวเราะเซ่” ระเบิดความฮาเฮจาก BNK48 และ CGM48

“Warota People -หัวเราะเซ่” ระเบิดความฮาเฮจาก BNK48 และ CGM48

รับศักราชใหม่ด้วยความสดใสที่มาพร้อมความฮาของ "Warota People -หัวเราะเซ่" ซิงเกิ้ลล่าสุดของสาวๆ "BNK48" และ "CGM48"

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด Warota People หรือชื่อเพลงไทย “หัวเราะเซ่” ซึ่งนับว่าเป็นเพลงหลักประจำอัลบั้มที่ 3 ของศิลปินไอดอลหญิงวง “BNK48” โดยซิงเกิ้ลนี้ยังเป็นซิงเกิ้ลที่มาจากวงรุ่นพี่อย่าง NMB48 โดยมาพร้อมกับคอนเซปต์เพลงที่เหมาะกับทุกเทศกาลแห่งความสุข ครบรสความสนุกสนาน ให้ทุกคนเฮฮาไปด้วยกัน ตอบโจทย์คลายเครียดและเรื่องที่ไม่ดีให้โยนทิ้งไปในปีเก่าๆ พร้อมชวนทุกคนหัวเราะใส่ทุกเรื่องราวที่เจอ รวมทั้งเพลงนี้ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจ เช่น เพลงที่มีดนตรีที่เมื่อฟังแล้วทำให้อยากจะลุกขึ้นมาเต้น เป็นเพลงที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ จดจำได้ง่าย ที่ทำให้แฟนๆ มาขยับร่วมสนุกไปพร้อมกันได้

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “WAROTA PEOPLE – หัวเราะเซ่” ยังได้ผู้กำกับแนวหน้าของประเทศไทย อย่าง มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มานั่งแท่น Executive Producer โดยทั้ง 16 สาว มาในคอนเซปต์แมวจากอวกาศ พร้อมท่าเต้นสุดฮา หน้าตายที่เป็นเอกลักษณ์ ที่รับรองว่าจะมาสร้างทั้งความสดใส รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ ให้แฟนคลับอย่างแน่นอน

161011654327

ความพิเศษของอัลบั้มที่ 3 นี้ มาจากการคัดเลือกแบบพิเศษ แตกต่างจากที่ทุกครั้งจะเป็นการเลือกโดยทางคณะผู้บริหาร กรรมการ คณะครู รวมไปถึงคัดเลือกโดยให้แฟนคลับลงคะแนน มาเป็นการให้สมาชิกในวง “BNK48” และวง “CGM48” ใช้ดวงของตัวเอง ผ่านกิจกรรมการเป่ายิงฉุบ - Janken Tournament 2020 สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมทั่วโลก พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 3 ด้วยการชมผ่านระบบ  AIS PLAY ทั้งนี้เมื่อเมมเบอร์ท่านใดชนะก็จะได้รับหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ไป ซึ่งผู้ชนะในกิจกรรมครั้งนี้ก็คือ จีจี้ - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ตำแหน่ง Janken Queen นำทีมความสนุกฮามันส์แก่ทุกๆ ท่าน โดยเป็นเพลงที่เหมาะสมกับคาแรคเตอร์ของ “จีจี้” เป็นอย่างมากอีกด้วย

161011654218

สำหรับ 16 เซ็มบัตสึ ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ประกอบไปด้วย จีจี้ - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, วี - วีรยา จาง, เฌอปราง - เฌอปราง อารีย์กุล, มายยู - กวิสรา สิงห์ปลอด, อร - พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, ก่อน- วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ, ปัญ -ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว - ชัญญาภัค นุ่มประสพ, มินมิน - รชยา ทัพพ์คุณานนต์ และ พาขวัญ - พาขวัญ น้อยใจบุญ ส่วนศิลปินไอดอลหญิงวง CGM มีจำนวน 5 เมมเบอร์ อาทิ ปะริมะ - ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ, นีน่า - ณัฐริกา บุญตั๋ว, มิลค์ - ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ, ณิชา- ณิชารีย์ สังขทัต ณ อยุธยา และ เคียล่า – เคียล่า ซื่อหยุน คู

ชมมิวสิกวิดีโอความสนุกผ่านทาง YouTube ได้แล้ว พร้อมฟังเพลงออนไลน์ผ่าน ทุก STREAMING PLATFORM และคลื่นวิทยุได้ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมเป็นต้นไป