คุณนาย 'พ่อเมืองสมุทรสาคร' เผยตรวจเร็วพบเชื้อโควิดเร็ว ผู้ว่าฯปลอดภัย

แห่ให้กำลังใจ! คุณนาย "พ่อเมืองสมุทรสาคร" เผยตรวจเร็วพบเชื้อโควิดเร็ว ผู้ว่าฯปลอดภัย


กรณี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด 19 กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ซึ่งหลายคนแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ให้หายจากอาการนี้โดยเร็ว ส่วนพื้นที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ก็ยังคงมีการทำงานกันตามปกติ รวมถึงยังมีการปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดอย่างต่อเนื่องด้วย

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ก็ผู้ที่ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ซึ่งเป็นเฟสส่วนตัวของคุณนายท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์ข้อความว่า “เรียน ทุกท่านนะคะ ขณะนี้นายอาการปลอดภัยแล้วนะคะ ที่พบเชื้อ เพราะรู้สึกว่าเพลียๆ คล้ายจะมีไข้ เลยตัดสินใจเข้าตรวจรักษา ทำให้พบเชื้อเร็ว และตรวจรักษาได้เร็ว ขอบคุณในความห่วงใยที่มีให้เรา และทีมงานนะคะ”

ภายหลังจากที่มีข้อความนี้ปรากฏขึ้นมา ก็มีผู้เข้าไปแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก และต่างเฝ้ารอให้ท่านผู้ว่าฯ หายเป็นปกติ เพื่อกลับมานำทัพสู้โควิด 19 จังหวัดสมุทรสาครอีกครั้ง ส่วนผลการตรวจคุณนายท่านผู้ว่าฯ นั้น ไม่พบเชื้อโควิด 19 แต่ท่านก็ยังกักตัวอยู่ในบริเวณที่พักและมีการทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบ ตามมาตรการของกรมควบคุมโรค