ด่วน! ราชบุรี พบผู้ป่วยโควิดเพิ่ม 3 ราย

ด่วน! ราชบุรี พบผู้ป่วยโควิดเพิ่ม 3 ราย

ด่วน! ราชบุรี พบผู้ป่วยโควิดเพิ่ม 3 ราย ขณะนี้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลดำเนินสะดวก ยอดผู้ป่วยรวม 8 ราย

จากกรณีพบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มของราชบุรี ยอดสะสมรวม 5 ราย โดยรายที่ 1 เป็นชาย อายุ 24 ปี ชาว ต.หนองกระทุ่ม อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี  รายที่ 2 เป็นชาย อายุ 49 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ต.ศรีสุราษฎร์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี, รายที่ 3 เป็นหญิง อายุ 50 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี, รายที่ 4 เป็นชาย (เจ้าของอู่) อายุ 49 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.โพหัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี และรายที่ 5 เป็นด.ช. (หลานเจ้าของอู่) อายุ 10 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.โพหัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนและควบคุมโรคแล้ว

ล่าสุดเพจ สวท.ราชบุรี ได้แถลงพบผู้ป่วยโควิดเพิ่ม 3 ราย เป็นบุคคลใกล้ชิดรายที่ 4,5 รายที่ 6 หญิงอายุ 49 ปี แสดงอาการ รายที่ 7 หญิงอายุ 81 ปี ไม่แสดงอาการ รายที่ 8 หญิงอายุ 17 ปี ขณะนี้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลดำเนินสะดวก ยอดผู้ป่วยรวม 8 ราย มีผู้สัมผัสเสี่ยงถูกกักตัวแล้ว 66 คน 

ทั้งนี้ นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ยืนยันว่าการเดินทางเข้าจังหวัดราชบุรียังเดินทางได้ปกติ สำหรับงานปีใหม่ให้งดกิจกรรมคอนเสิร์ต เค้าดาวน์ หรือลดปริมาณคนร่วมงานให้มากที่สุด สำหรับร้านค้า สถานบริการต่างๆ ยังเปิดให้บริการปกติ