KFC ชี้แจงปมพนักงานปฎิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ ที่สาขาโลตัสบ้านแพ้ว

KFC ชี้แจงปมพนักงานปฎิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ ที่สาขาโลตัสบ้านแพ้ว

KFC ชี้แจงกรณีพนักงานปฏิเสธให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ ที่สาขาโลตัสบ้านแพ้ว ในช่วงสถานการณ์โควิด-19

ภายหลังเพจ “หมอแซนดี้มีเรื่องเ_า” ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 11.52 น. ที่ผ่านมา กล่าวถึง พนักงานร้าน KFC ปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ โดยไม่ให้เข้าใช้บริการที่สาขาโลตัส บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร นั้น

160880435411

ล่าสุด ทางเคเอฟซี (ประเทศไทย) ออกประกาศชี้แจง ผ่านทางเพจ KFC ระบุว่า ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยัง Facebook Fanpage “หมอแซนดี้มีเรื่องเ_า” ภายหลังทราบดังกล่าวเรื่องตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม ทั้งทางช่องทางข้อความเฟซบุ๊ก และติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อขอเข้าพบคณะแพทย์และพยาบาล เพื่อขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใจจริง ทางเจ้าหน้าที่และทางทีม KFC ผู้จัดการเขต ได้มีการติดต่อขอเข้าพบกับ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านแพ้ว อีกครั้งในวันนี้ (24 ธ.ค.) เพื่อชี้แจ้งสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเรื่องการสื่อสารของพนักงานในสาขาที่ให้บริการดังกล่าว และทางร้านเคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว จะขอเข้าร่วมโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) กับทางโรงพยาบาลบ้านแพ้วด้วย 

ทั้งนี้ ทางเคเอฟซี (ประเทศไทย) ยืนยันในเจตนารมณ์และข้อปฏิบัติในการให้บริการ ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน โดยเรามีมาตรการในการคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการในสาขา ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ พร้อมทั้งลงทะเบียนการเข้า-ออกในใช้บริการผ่านไทยชนะแอปพลิเคชัน และขอความร่วมมือให้ลูกค้าทุกท่านสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนเข้าใช้บริการเท่านั้น

เคเอฟซีต้องขออภัยสำหรับการสื่อสารที่ผิดพลาดของพนักงานในสาขาดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยบริษัทจะนำเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น พร้อมได้มีการตักเตือนและเน้นย้ำให้พนักงานเคเอฟซี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเป็นกลางและเท่าเทียม เพื่อสร้างความไว้วางใจและพึงพอใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน

160880434285