รอยัล เอนฟิลด์ ผุด 'สตูดิโอ โสตร์' หัวกิน

รอยัล เอนฟิลด์ ผุด 'สตูดิโอ โสตร์' หัวกิน

เจาะตลาดท่องเที่ยว หัวหิน เพชรบุรี

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัว “สตูดิโอ สโตร์” (Studio Store) สาขาหัวหิน ซึ่งเป็นสตูดิโอแห่งที่ 2 ในประเทศไทยต่อจากจังหวัดนครสวรรค์ โดยสตูดิโอ สโตร์แห่งนี้จะนำเอาเอกลักษณ์ของแบรนด์มาให้ลูกค้าและกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซค์ได้สัมผัส พร้อมจัดแสดงรถทุกรุ่น รวมไปถึงเครื่องแต่งการสำหรับนักขับขี่และอะไหล่ของแท้อีกด้วย

วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า ไทยเป็นบ้านหลังที่ 3 ของรอยัล เอนฟิลด์ รองจากอังกฤษและอินเดีย และยังมีบทบาทที่สำคัญอย่างมากในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

160876941126

“เราเห็นถึงการเติบโตอย่างมั่นคงที่นี่และเป็นแบรนด์ที่ไม่หยุดยิ่งในอุตสาหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ ที่ทำให้เราเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางด้วยการนำเอารถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นเข้ามาเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายตามหลักการและเป้าหมายของเราในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าพึงพอใจอันดับ 1 และยังขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์และเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับตลาดมาตลอด 2 - 3 ปี”

ในด้านเครือข่าย บริษัทตั้งเป้า ภายในเดือนมีนาคม  2564 จะเปิดตัวสโตร์ในประเทศไทยให้ได้ 36 แห่งและเปิดในเอเชียแปซิฟิกให้ได้ 115 แห่ง

 “หัวหิน และเพชรบุรี เป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์เพราะมีทำเล และถนนที่เหมาะแก่การขับขี่ อีกทั้งยังเป็นบ้านของนักขับขี่หลายๆ คน”

ทั้งนี้รอยัล เอนฟิลด์ เข้ามาทำตลาดในไทย 5 ปี และมีฐานลูกค้ามากกว่า 9,000 คน