เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ลุยเทศกาลชอปปิง

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ลุยเทศกาลชอปปิง

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ทิ้งทวนมหกรรมลดราคา “M Lifestore Happy Shopping Fest” ระดมสินค้าอุปโภคบริโภคลดสูงสุด 80% พร้อมรับสิทธิ์คืนภาษีจากมาตรการ “ช้อปดีมีคืน”  

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ช่วงปลายปี เป็นไฮซีซั่นของการใช้จ่าย มีการจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี พร้อมทั้งช่วยลดภาระค่าครองชีพและร่วมฉลองเปิดโฉมใหม่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ถือเป็นการมอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนได้ซื้อสินค้าในราคาประหยัดจึงจัดงาน “M Lifestore Happy Shopping Fest” ระหว่างวันที่18-27 ธ.ค. ที่ห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ถือเป็นงานเซลอีเวนท์ครั้งใหญ่ปลายปี

มีการระดมสินค้า อุปโภค บริโภค แบรนด์ต่างๆ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอาง นาฬิกา สินค้ากลุ่มแฟชั่น ชาย-หญิง สินค้าเด็ก สินค้าอุปกรณ์กีฬา สินค้าตกแต่งบ้าน และของกินของใช้ รวมกว่า 200 บูธมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุด 80%  รับคืนรวมสูงสุด 35% จากบัตรเอ็มการ์ด และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับคืนภาษีจากมาตรการ “ช้อปดีมีคืน”

นอกจากนี้ เมื่อช้อปในงานทุก1,000บาท ลุ้นรถยนต์ TOYOTA MAJESTY ทุก2,000บาท รับสิทธิ์ร่วมสนุกกับกิจกรรม “Gachapon Happy Gift” ลุ้นรับฟิกเกอร์Asura Limited Edition จากประเทศญี่ปุ่นกว่า 100 ชิ้น และ กาชาปองกว่า 1,000 ชิ้น หนึ่งไฮไลท์ในงานพบกับสินค้าซูเปอร์ช็อกไพร์ซ ลดราคาต่ำกว่าทุน ทุกวัน วันละ 4 รอบ เวลา13.00 น. 15.00 น. 17.00น. และ19.00น. 

นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า  การจัดมหกรรมลดราคา “M Lifestore Happy Shopping Fest” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี คาดว่าจะดึงดูดให้ลูกค้าออกมาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้ารับเทศกาลปีใหม่ในราคาประหยัดตลอด 10 วันของการจัดงาน คาดจะมีเงินสะพัดกว่า 55 ล้านบาท