'โหรฟองสนาน' เผยเกร็ดโหร9 ไม่น่ารอด-ก็รอด-รอดแล้วจะไปไหนต่อ?

'โหรฟองสนาน' เผยเกร็ดโหร9 ไม่น่ารอด-ก็รอด-รอดแล้วจะไปไหนต่อ?

"โหรฟองสนาน" เผยเกร็ดโหร9 ไม่น่ารอด-ก็รอด-รอดแล้วจะไปไหนต่อ?

"โหรฟองสนาน"  เปิดเผยคำทำนายในบทความ เกร็ดโหร9ไม่น่ารอด-ก็รอด-รอดแล้วจะไปไหนต่อ? ระบุว่า

วันนี้ป้าฟองขอขยับเกณฑ์หลักโหรตาม-ท่านขุนน้อย ณ ลีลาแห่งหุปผากระบี่-พี่ชัชรินทร์ ไชยวัฒน์-อธิบายการรอดปากเหยี่ยวปากกาจากม้อบสามนิ้ว-ศาลรัฐธรรมนูญในตำแหน่งนายกฯของบิ๊กตู่-พร้อมตัวอย่างเพิ่มเติมชนิดยากส์-มันส์-ฮาของโหรมาฝาก

พื้นฐานดวงเดิม-เกิด 21 มีนาคม 2497 ไม่ทราบเวลาเกิด-แต่ถึงอย่างไร-มองมุมไหน-ลัคนาน่าจะสถิตมังกร-ธาตุดิน

ลีลาชะตาจรของชีวิตระยะอันใกล้นี้

1..เกณฑ์สำคัญ-เจ้าชะตานี้น่าจะตกจากตำแหน่ง-แต่พลิกเป็นรอดได้ระหว่างรอบวันเกิดที่ 21 มีนาคม 2563-21 มีนาคม 2564

เพราะพระราหูจร8 -ซึ่งเป็นดาวเดชเดิมหมายถึง-ตำแหน่ง-ตะบะ-บารมี-กลายเป็นกาลกิณีจรตามปกติเจอเข้าเกณฑ์นี้ใครๆก็จะตกจากตำแหน่ง-เปลี่ยนตำแหน่งทุกคนตามโฉลก

.....กาลีต้อง(เป็น)เดชธำรง เดชไว้มิคง ด้วยถูกเบียดเบียนบีฑา วิวาทวิบัตนานา อริพาลา จะรุมให้ร้อนรำคาญ....

แต่เจ้าชะตานี้อยู่ในระยะโชคดีในร้ายคือ-กาลกิณี 8 จรนี้กำลังเดินอยู่ในราศีพฤษภ-ได้มาตรฐาน-นิจ-ด้อย-อ่อนแรง--หมดพิษ-เลยรอดจากตกจากตำแหน่งได้...เกณฑ์นี้เป็นตัวตั้ง1ปีไปถึงวันเกิดปี 2564

ป้าฟอง-มีตัวอย่างมุมกลับ-ไม่เคยได้แต่ได้ตำแหน่งจากเกณฑ์กาลกิณีจรหมดพิษแล้วเกี่ยวข้อง-สัมผัสกับดาวเดชประกอบคือ-ผู้สมัครผู้ใหญ่บ้านจากลพบุรี-ตีรถมาดูดวงชะตากับป้าฟองที่ตลาดบองมาเช่พร้อมคำถาม

สู้ดีไหมป้า?

ป้าฟองส่องดวงบอก 50:50 เพราะดูแล้ววันเลือกผู้ใหญ่บ้านเกณฑ์ดี-ร้ายใกล้เคียงกันมาก

ครั้นพอสามี-ภรรยาคู่นี้ลาไปแล้ว-ป้าฟองก็ยังห่วง-หยิบดวงมาดูตลอด-ตาสว่างโร่ระหว่างนั่งรถกลับบ้าน(ป้าเอาจริงน่ะ-ไม่ทำเล่นๆ-ชุ่ยๆ-ถ้าจะพลาดก็เพราะตีความผิด-คิดไม่ถึง)

บอกคุณหนุ่ย-คุณรีบโทร.ไปบอกเด็กๆที-ขอเปลี่ยนตัวเลขเป็นจะชนะเฉียดฉิว 51:49 เพราะเพิ่งเห็นกาลกิณีอ่อนแรง

ผลเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านออกมาลูกค้าคนนี้ชนะคู่แข่ง 11 คะแนน...วาบหวิว--โหดมันฮา-เครียดทั้งคนดู-คนมาดู

ฉันใดก็ฉันนั้นเกณฑ์นี้เป็นตัวตั้งให้บิ๊กตู่รอดในตำแหน่งนายกฯแต่ก็ไม่รอดจากเด็กๆระราน-อริพาลา-รุมให้ร้อนคือเด็กๆชูสามนิ้วไล่-เพราะราศีพฤษภที่พระราหูกาลกิณีจรเดินอยู่นั้นคือดินแดนของภพปุตตะ-วัยรุ่นของท่าน-วัยรุ่นทำพิษ

2.เกณฑ์ซ้ำเติมที่สองที่หลายคนอ่านว่าท่านไม่น่าจะรอด คือสภาวะ-อภิมหาอึดอัด-เริ่มกลางเดือนกรกฎาคม 2563 เป็นต้นมาเมื่อดาวใหญ่สองดวง คือ พฤหัสบดีจร5 หัวหน้าเทวดาประจำตัวและพระเสาร์จร7ดาวประจำชีพของท่านพร้อมใจกันเดินในราศีธนู-หนึ่งในดินแดนที่เป็นมุมอับของชีวิต(ภพวินาสน์)

โห..อะไรจะขนาดนั้น..นี่คือจุดเริ่มของม้อบสามนิ้วปลุกกันขึ้นเสียด้วย-คึกคักสุดๆดำพรืดทั่วเมือง-ต่างจังหวัด-แต่แปลกมากที่เล็งเป้าหมาย-เลยหัวท่านไป

แต่เจอใครก็ถูกถามบิ๊กตู่จะรอดไหมป้า?ถามชนิดๆรัวๆๆๆๆเสียด้วย

คำตอบที่ป้ามีให้คือ-ท่านต้องไปให้ถึง 14 พฤศจิกายน 2563 ให้ได้-จำได้ใช่ป่ะค่ะ? แล้วมาวันนี้ก็เลยต้องอธิบายปรากฎการณ์ทางโหรตามที่-ท่านขุนน้อยเขียนถึงคือ

ก. ไม่ว่าจะโดนหนักขนาดไหน-เกณฑ์กาลิณีจรหมดแรงยังยาวไปถึงวันเกิดที่ 21 มีนาคม 2564

ข. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นมา พฤหัสบดีจร 5 หัวหน้าดาวดีออกจากราศีธนูมุมอับมาทับลัคนา

หยุดอภิมหาอึดอัด-เหลือเพียงอึดอัด  

และยังอำนวยโชคชัยให้เจ้าชะตาแบบอ่อนๆรวยริน-ชะตาเริ่มฟื้น-ได้กมุทเกณฑ์-หอมดังดอกบัวตามโฉลก

---พฤหัสบดีมาต้องลัคน์ ผู้มีศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชา ให้ลาภาคนยำเกรง...

สำคัญมากพฤหัสบดีจรนี้ยังสาดแสงถึงพระจันทร์ดวงเดิมที่ราศีกันย์๒ที่ได้มาตรฐานสูงมากคือราชาโชค-ได้คู่อสิติธาตุดินเพิ่มความเข้มแข็งให้ลัคนา-และอำนวยโชคชัยให้

รวมทั้งคดีความบ้านหลวงที่ตัดสิน 2 ธันวาคม 2563 ด้วย..ที่หลายคนอ่านโดนแน่-เลยบิ๊กตู่-เพราะเพื่อแก้ปัญหาการเมือง..

แต่ทางโหรไม่โดนเพราะพฤหัสบดีจร 5 ถึงจันทร์ดวงเดิม ๒ นี่แหละ

ดีน่ะท่านไม่ได้เมียสาว-แต่พลิกเป็นชนะคดีเอกฉันท์แทนตามโฉลก

...ครุต้องศศิโชค จะลุโยคยุวภา ผิ-ว-หญิงจะลุสา- มีเหมือนดุจปอง ปรปักษ์จะปรา ชยโชคจะสนอง...

ค. ครั้นวันที่ 5 ธันวาคม2563เป็นต้นมาเจ้าชะตาก็หยุดสภาะอึดอัดเมื่อพระเสาร์จร7ดาวประจำตัวออกจากมุมอับ-เดินเข้าบ้าน-ถิ่นเดิมคือเป็นเกษตราธิบดี

ง. ไม่ว่าต่อไปลัคนาเจ้าชะตาจะเข้มแข็งขนาดไหน-แต่พระเสาร์คือพระเสาร์-ทับลัคนาเช่นนี้ยังไงก็ต้องระวังเจ็บไข้ได้ป่วยทั้งเจ้าชะตาและลูก-รับภาระหนักเรื่องงานหรือโรคเก่ากำเริบหรืออกหักหรือผิดหวังหรือถูกหลอกหรือพลัดพราก (เสาร์จร7ถึงศุกร์ดวงเดิม๖)

อาจเกี่ยวข้องคดีความ(เสาร์จร7ถึงอาทิตย์๑) ทั้งฟ้องเขาหรือถูกฟ้อวหรือมีศัตรูแต่จะมีคนแบบนักเลง-ใจถึง-พึ่งได้ช่วย

หรือระวังโรคหัวใจหรือกระดูกหรือเส้นประสาทหรือผิวหนังหรือลำใส้ (เสาร์จร7ถึงพระเสาร์ดวงเดิม๗)-เพราะกรรมเก่าแรง-

โปรดสังเกตุป้าใช้คำว่า-หรือ-ตลอดน่ะ-ไม่ใช่-และ-คือไม่จำเป็นว่าต้องเกิดทุกเกณฑ์

คำแนะนำ-ให้โอนเงินไปสถานเสาวภาที่เลี้ยงงู-ช่วยสัตว์เลื้อยคลาน(พระเสาร์คืองู)-ช่วยคนทุกข์ยาก-คนแก่หาเช้ากินค่ำ-แรงงานที่พระเสาร์เป็นตัวแทนเช่นบริจาคเงินช่วยโรงพยาบาลประเภทตึกอนาถา-เครื่องมือแพทย์-แล้วกรวดน้ำ

ถ้าจะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่ต้องไปไกลจากทำเนียบ-ให้ไปที่ภูเขาทอง-ที่นั่นมีพระบรมสารีริกธาตุที่มหาราชาอินเดียถวายร.5ประดิษฐานอยู่

ขึ้นไป-เวียนสามรอบ-รอบแรกภาวนาพุทโธ-รอบที่สองธัมโม-รอบที่สามสังโฆ พร้อมทำทานหยอดตู้ที่อยู่ข้างบน-กรวดน้ำให้พญานาคปางที่เฝ้าพระบรมสารีริกธาตุอยู่(อันนี้ป้าฟองคิดเองอะๆ-ป้าก็ไปบ่อยๆ)

และ จ.ถึงดวงชะตาเข้มแข็งแค่ไหนเจ้าชะตาก็จะถูกไล่ให้ตกจากตำแหน่งเป็นระยะๆ-ส่วนจะไปหรืออยู่ขึ้นกับชะตาช่วงนั้นเป็นอย่างไร(มีนิทานโหรประกอบอีก-แต่จะยาวไป)

สุดท้าย-ขออภัย-ขอบคุณเจ้าของดวงชะตา-ที่ถือเป็นดวงครู-ต้องนำขึ้นกระดานเรียนกันเป็นตัวอย่างอีกหนึ่งดวง-เพราะดวงชะตาได้เกณฑ์ทางโหรที่ว่า-เอกอุดมดี-

วันหน้าค่อยว่ากันถึงพื้นดวงชะตาแบบนี้-ที่ติดอยู่ในกลุ่มวาสนาสูง-ที่เกณฑ์นี้ร.1ทรงพระราชนิพนธ์ไว้ในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์

ฟองสนาน จามรจันทร์

11ธันวาคม2563