'บิ๊กตู่'แก้เผ็ด'เทพไท'ตักกับข้าวร้อนจากกระทะป้อนหลังแซวเบาหวาน

"บิ๊กตู่" แก้เผ็ด "เทพไท" ตักอาหารจากกระทะ กำลังร้อน ป้อนเข้าปาก หลัง แซว "นายกฯ" ระวังเบาหวาน ย้ำ อยู่กับตนต้องช่วยกัน "สัณหพจน์" ได้ที เอาคืน "อย่าว่านายกฯ เยอะ" หลัง โดนแย่งซีนลงพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีส..พรรคร่วมรัฐบาล ทั้งพลังประชารัฐ และประชาธิปัตย์ ร่วมลงพื้นที่ด้วยนั้น โดยช่วงหนึ่งนายกฯ ได้ลงมือประกอบอาหารเมนูผัดพริกหยวก ซึ่งนายเทพไท เสนพงษ์ ..นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ยืนอยู่ด้านหลังนายกฯ กระทั่ง เมื่อนายกฯ ได้ชิม นายเทพไท ได้ถามว่า รสชาติเค็มหรือไม่ หรือต้องเติมน้ำปลา นายกฯ ตอบว่า บอกไม่ถูก สร้างเสียงหัวเราะจากผู้คนรอบข้าง ก่อนที่นายกฯ จะกล่าวอีกว่า "มันจืดไปหน่อย" นายกฯ จึงปรุงรสด้วยน้ำปลา และน้ำตาลเพิ่มเติม

จากนั้น นายเทพไท แซวนายกฯ ว่า ระวังเบาหวาน กระทั่ง พล..ประยุทธ์ ได้ตอบกลับว่า "นายกฯ ไม่ได้เป็นคนปากหวานเหมือนคนนี้เค้า นายกฯ พูดจริงใจ" ขณะที่นายชัยชนะ เดชเดโช ..นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ อีกคน ก็พูดขึ้นทันทีว่า "รักนายกฯอยู่แล้ว"

โดยนายกฯ กล่าวว่า วันนี้ก็มาช่วยกัน2พรรค ทั้งพลังประชารัฐ และประชาธิปัตย์ จะอยู่กันได้อย่างไรวันข้างหน้า ถ้าจะอยู่กันตนต้องช่วยกัน ก่อนที่นายกฯ จะตักอาหารจากกระทะที่ลงมือผัดซึ่งกำลังร้อนๆ ป้อนเข้าปากนายเทพไท จนนายเทพไทได้แต่หัวเราะเขินๆ

160733048120

กระทั่ง นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ..นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ได้จังหวะจึงพูดกับนายเทพไทขึ้นมาทันทีว่า "นายกฯอยู่ในสภา อย่าว่านายกฯ เยอะ"

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างกันเอง เรียกเสียงเฮฮาจากประชาชนโดยรอบเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่า การร่วมลงพื้นที่ครั้งนี้ นายเทพไท ดูมีบทบาทหรือมีซีนมากว่าส..เจ้าของพื้นที่ที่ .เชียรใหญ่ คือนายสัณหพจน์ เสียอีก