'โหรฟองสนาน' เผยเกร็ดโหร8 อาการจากพระเสาร์จรย้ายจากธนูเข้าไปเดินในมังกร

'โหรฟองสนาน' เผยเกร็ดโหร8 อาการจากพระเสาร์จรย้ายจากธนูเข้าไปเดินในมังกร

"โหรฟองสนาน" เผยเกร็ดโหร8 อาการจากพระเสาร์จรย้ายจากธนูเข้าไปเดินในมังกร กระทบทั้ง 12 ลัคนาราศี ถึง 1 มีนาคม 2566

"โหรฟองสนาน"  เปิดเผยคำทำนายในบทความ เกร็ดโหร8 อาการจากพระเสาร์จรย้ายจากธนูเข้าไปเดินในมังกร รูปราศีเมษ-มีน
พระเสาร์จร(7) ย้ายจากธนูวันที่ 5 ธันวาคม 2563-เข้าไปเดินในราศีมังกรถึงวันที่ 1 มีนาคม 2566
ตามที่ผู้เขียนได้ทำนายผลที่คาดว่าจะเกิดกับชีวิตคนโดยภาพรวม (ผลจากดาวใหญ่คือมฤตยูจร-พระเสาร์จร-พระราหูจร และพฤหัสบดีจร)ทั้ง 12 ลัคนาราศีระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564 ให้ทราบไปแล้วนั้น
ในโอกาสที่พระเสาร์จร(7) ซึ่งถือเป็นหัวหน้าดาวร้าย หรือบาปเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุดเทพเจ้าแห่งความระทม ตัวแทนโทษ และทุกข์จะย้ายจากราศีธนูวันที่เข้าไปเดินในราศีมังกร-ได้มาตรฐานเกษตราธิบดีแปลว่ามั่นคง-เข้มแข็งตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 และจะอยู่ที่นี่ถึงวันที่ 1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ) ผู้เขียนจึงจะขอทำนายผลในเชิงเดี่ยวจากพระเสาร์จรที่คาดว่าจะเกิดในชีวิตคนทุกลัคนาราศี
แล้วอย่าลืมว่าผลที่จะทำนายนี้เกิดจากพระเสาร์จรดวงเดียวเท่านั้น อีกทั้งเรื่องดีร้ายในชีวิตย่อมจะเกิดได้ตลอดเวลา (หากอยากไปภาพรวมมีผลจากดาวดวงอื่นด้วยให้กลับไปฟัง-อ่านคำทำนายเค้าโครงชีวิตคนทุกลัคนาราศีที่ทำนายไว้สำหรับระยะเวลาระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564)
ส่วนผลเฉพาะจากพระเสาร์จรเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-1 มีนาคม 2566 คาดว่าจะเป็น เช่นนี้
1.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร ออกจากมุมอับที่เป็นมายาวนานสู่ภาระหนักในการสร้างตัวตนใหม่ โดยทางชีวิตต่อไปนี้คือจะต้องแบกภาระหนักเริ่มสร้างสถานะ-ตัวตนของพวกท่านด้วยความเหนื่อยยาก จนแทบจะถอดใจโยนผ้ายอมแพ้ก็มีแต่มีโอกาส-ฉวยจังหวะได้ดิบได้ดีขนาดยศยิ่งพระยา ครั้นพอได้แล้วก็ยังทุกข์ต่อไปอีก
แต่บางท่านที่เกณฑ์ร้ายแทรกเข้ามา อาจจะหมายถึงการตกจากตำแหน่งเดิม หรือถูกเชิญออกจากตำแหน่ง ช่วงเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ระเบิดเถิดเทิงของสถานะ-ตัวตนของพวกท่านเริ่มตั้งแต่5ธันวาคม 2563-9 พฤศจิกายน 2564 โดยผลสุดท้ายจะหมายถึงหน้าใหม่ของสถานะ-ชีวิตของพวกท่านอย่างมากมาย
พระเสาร์จรทับลัคนาเช่นนี้ระวังเครียดป่วยทั้งตัวพวกท่านเองหรือคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายเช่นพ่อหรือแม่หรือพี่น้องไว้อีกโสดหนึ่ง
2.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ เตรียมรับเรื่องไม่คาดฝันทางการเงิน โดยพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)มีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ บางคนเฉียดหรือล้มละลาย หรือมีคนป่วยให้ดูแลยืดเยื้อเหมือนติดคุกหรือถูกกักบริเวณด้วยความอึดอัด หรือมีศัตรูลับที่เป็นคนร้ายกาจคอยใส่ร้ายป้ายสี สรุปง่ายๆเป็นระยะที่จะหาเรื่องสุขใจยากและต้องพึ่งตัวเองสถานเดียวตามโฉลก..ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไกล ลูกเมียและข้าไทย บ่มิได้พึ่งอาศัย…
คู่มือตีฝ่าพระเสาร์จรเข้ามุมอับของท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ไปจนถึงประมาณ 1 มีนาคม 2566 นั้นตำราแนะนำว่าให้สู้ช่วงแรกและกลางเต็มที่เพื่อที่ช่วงท้ายจะเริ่มนิ่งโดย ช่วงระหว่างนี้คือธันวาคม 2563-พฤศจิกายน 2564 คือช่วงที่เหมาะมากสำหรับพวกท่านที่จะตีฝ่ากำแพง หรือวงล้อมของชีวิตทางการเงิน
3.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน เป็นหนึ่งกลุ่มคนที่พระเสาร์จรจะอวยคุณงามความดีให้ สู่ช่วงโชคลาภใหญ่จากการกลับมาสู้แล้วชนะอย่างหนักแน่นมั่นคง-แน่ๆตามโฉลก..ลาภคืนคงรณรงค์เรามีชัย(มียกเว้นท่านที่มีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรก-เช่นระยะที่พระเสาร์เป็นกาลกิณีจร)
โดยขอให้สังเกตุโอกาสเกิดอาการสั่นสะเทือนราวแผ่นดินไหวในเรื่องโชคลาภ-ความสำเร็จ-ในชีวิตของพวกท่านสักเรื่องสองเรื่องคือระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-29 มีนาคม 2564 และระหว่าง 27 กันยายน-9 พฤศจิกายน 2564
4.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ เริ่มรอบใหม่ของชีวิตการงานเช่นบางท่านเริ่มทำงาน หรือได้งานใหม่ที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ต้องฟันฝ่ามากมาย แต่บางท่านทำงานมานานอยากหยุดด้วยเหตุผลต่างๆ สำคัญคือในระหว่างนี้คนในวงงานอาจมีปัญหากันแล้วกระทบถึงท่านด้วย ระวังฟืนไปตามโฉลก..ให้เกรงไฟ ศัตรูใหญ่จะทำณรงค์ การต่อสู้รอบนี้ขอให้หวังไว้ว่าปลายทางคือความมั่นคงของอาชีพการงาน  โดยระยะที่จะมีปรากฎการณ์ใหญ่สั่นสะเทือนระดับเกิดแผ่นดินไหว ในกิจการ-งาน-กงสี หรือชื่อเสียงเกียรติยศ(รวมถึงพ่อหรือแม่) คือตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป-9 พฤศจิกายน 2564
5.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ โชคและผู้อุปถัมภ์เริ่มกลับมาความอึดอัดในบ้าน- วิถีหรือทางชีวิตค่อยๆลดลง แต่ระยะนี้ถ้าหาอะไรได้ หรือได้อะไรดีๆ ต้องเก็บ-รักษาไว้ให้ได้…ตามโฉลก ..หาลาภได้แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง… ให้สังเกตุระยะเกิดภูเขาไฟระเบิด-แผ่นดินไหว หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่ในทาง-วิถีชีวิต-โชค-คดีความ-ความเชื่อ-ต่างประเทศ-การเรียนระดับสูง-การเดือนทางใกล้-ไกล-บางช่วงเป็นเรื่องงานชนิดสั่นสะเทือนไปไปทั้งชีวิตจะเกิดระยะ5ธันวาคม2563-9พฤศจิกายน 2564
6.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน เริ่มหยุดดวงแตกที่ทุกข์ๆยากๆเกี่ยวกับคู่ครองหรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย เข้าสู่สภาวะใหม่คืออาจเดือดร้อนเรื่องเงิน -ภาษี-ความเจ็บไข้ได้ป่วยที่ต้องจ่ายเงิน หรือมีเรื่องความเป็นความตาย หรือไปเกี่ยวข้องกับของเก่า สิ่งเก่า หนี้เก่าฯลฯ ถ้าโชคดี(พระเสาร์เป็นศรีจร)บางท่านได้มรดก เป็นระยะที่ตำราบอกควรระวังฟืนไฟเอาไว้บาง ขอให้สังเหตุว่าตั้งแต่5ธันวาคม 25639-9พฤศจิกายน 2564 จะเกิดการสั่นสะเทือนอย่างมากในเรื่องการเงิน-มรดกหรือทรัพย์ของหุ้นส่วนชีวิตของพวกท่าน-ภาษี-ความตาย
7.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ เดือดร้อนเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนคือกลุ่มที่คนได้เสียในชีวิตด้วยอาการต่างๆ เป็นหลักบางท่านขนาดกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ตามโฉลก…ถอยอาหาร บริวารจะจากไป… แต่มีเหมือนกันที่บางท่านแต่งงานหรือได้คู่ตอนอายุมาก หรือได้คนเป็นหม้ายหรือคนสูงอายุ
ควรระวังเรื่องในบ้าน-ครอบครัว-กงสี-บ้านที่ดิน-รถเก่ง-การเรียนพวกท่านด้วยที่อาจมีเรื่องหนักใจให้แบกภาระ หากจะลงทุนควรพิจารณาระยะยาว หรือ บางท่าน-บางช่วงที่ดวงตกอาจมีเรื่องราว หรือเจอกับคดีความต่างได้ ทั้งเราฟ้องเขา-เขาฟ้องเรา โปรดสังเกตุประมาณ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป-9 พฤศจิกายน 2564 ชีวิตคงจะสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นด้วยเรื่องคู่ครอง-บรรดาหุ้นส่วนชีวิตในระดับแผ่นดินไหวเลยทีเดียว
8.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ เป็นกลุ่มคนที่โชคดีจากพระเสาร์จรย้ายราศีรอบนี้ทีแต่ต้องต่อสู้อย่างหนัก(ตามอาการของพระเสาร์)เพื่อให้ได้ในสิ่งที่หวัง เพราะตำราบอกผลคือพวกท่านจะ..ได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ …ในระดับสามสิบปีในชีวิตพระเสาร์จรให้คุณงามความดีแบบนี้แค่ครั้งเดียว เพียงแต่ต้องผ่านการต่อสู้ดิ้นรนหรือ ประมูลหรือ แข่งขัน หรือต้องแก้ปัญหาอุปสรรค อีกอาการหนึ่งที่มีโอกาสอาจเกิดกับพวกท่านคือมีหนี้เข้ามาพัวพันในชีวิตของพวกท่านทั้งแบบลูกหนี้หรือเจ้าหนี้แต่จะเป็นหนี้ดีมากกว่าเสียคาดว่าจะก้อนใหญ่เสียด้วย(ตามระดับวาสนาของแต่ละคน)
9.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ อาการที่จะเกิดกับพวกท่านตามตำราคือระยะนี้หากได้อะไรจะเพียงกลางๆไม่วิเศษ เลิศเลอ รวมทั้งเรื่องแฟน ตามโฉลก..จะได้ของ บ่เลิศพร้องพอใช้การ…(ยังดีที่ได้)อีกทั้งเป็นระยะที่อารมณ์อาจจะขุ่นมัวบ่อยๆเกี่ยวกับรายได้พิเศษหรือ หรือคู่ครอง
หากมีสิ่งท้าทายเข้ามาชีวิตระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-9 พฤศจิกายน 2564 ขอแนะนำเคล็ดให้-กล้าเลือกแนวทางใหม่-ในการใช้ชีวิต หรือหากต้องเดินแนวทางเก่าต้องหาทางต่อยอดให้ไกลกว่าเดิม
10.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ ตำราบอกเป็นระยะที่จะได้ทุกข์ในการสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างฐานะ หรือสร้างอาณาจักรของชีวิต เช่นบางท่านซื้อบ้าน-รถพร้อมกันแล้วเครียด บางท่านซ่อมบ้าน บางท่านเครียดเรื่องเรียน เป็นต้นเคล็ดของชีวิตช่วงนี้คือหากพวกเพื่อนๆเตือนอะไรควรจะฟัง แม้พวกเขาจะช่วยอะไรไม่ได้ ตามโฉลก…จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง.. บางท่านพ่อแม่อาจป่วย พึงระวังอย่าให้ทุกข์เรื่อง-ในบ้านหรือกงสีกระทบงาน
11.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก เป็นอีกหนึ่งราศีที่จะได้คุณงามความดีจากพระเสาร์จร คือจะเริ่มออกจากทุกข์ทางการเงินที่แบกมานานกลับเป็นได้อะไรดีๆจากพระเสาร์จรในรอบสามสิบปี ตามตำราบอก..จะได้เพริศพรายยศเงินทอง…เช่นได้เซ็นต์สัญญา-เอกสารทางการเงินใหญ่ๆ คาดว่าคุณงามความดีจากพระเสาร์นี้จะแผ่ไปยังลูกหลาน วิถีชีวิตในบ้านแบบไม่คาดฝันด้วยเช่นบางท่านจบคดีมรดกที่ฟ้องร้องกันมานานเป็นต้น
12.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู ทุกข์ย้ายออกจากตัวพวกท่าน ไปทุกข์-แบกภาระ-เครียดด้านการเงินแทน แต่ไม่ว่าจะทุกข์แค่ไหนปลายทางน่าจะหวังได้ว่าเมื่อพวกท่านต่อสู้เต็มที่แล้ว ความมั่นคงทางการเงินพอเป็นอันหวังได้
คู่มือในการรับมือคืออย่ายอมให้ทุกข์-เครียดนำหน้าชีวิต และอย่าเป็นรับฝากของหรือค้ำประกันใครเด็ดขาดเพราะตำราบอกไว้ชัดเจนว่าระยะนี้….เพื่อนฝากของ อย่ารับรองจะฉิบหาย….
โปรดทนทุกข์-แรงกดดันไปให้ถึงมีนาคม 2566 ที่สิ่งดีจากพระเสาร์จรรอพวกท่านอยู่
ส่วนการรับมือพระเสาร์คือ-คนล่วงทุกข์ได้เพราะความเพียร
ฟองสนาน จามรจันทร์
1 ธันวาคม 2563