Mega Affiliate Days (MAD) 12.12

Mega Affiliate Days (MAD) 12.12

อินฟลูเอนเซอร์ นักรีวิว หรือ Youtuber คนไหนก็สามารถสร้างรายได้จากผู้ติดตามได้ง่ายๆ อยากรู้เคล็บลับต้องฟังทางนี้

ถ้าคุณคือนักรีวิวตังยงไม่ว่าจะเป็นช่องทางบล็อกต่างๆ หรือ เว็บไซต์ที่คุณกำลังเขียนคอนเทนต์เด็ดๆ โดยเฉพาะถ้าคุณคือ อินฟลูเอนเซอร์ ที่มีคนติดตามมากในโลกในโซเชียลมีเดียแล้วละก็ คุณไม่ควรพลาดการสร้างรายได้ที่ง่ายมากๆ จากผู้ติดตามของคุณ!!! อยากรู้ต้องทำยังไง? มาทางนี้เรามีวิธีมาแนะนำ...

คุณรุ้ไหม? ในปัจจุบันคนให้ความสนใจในการซื้อของออนไลน์เนื่องจากมีความสะดวกสบายแถมยังประหยัดเวลา ทำให้ตลาดการซื้อขายของในโลกออนไลน์นั้นมีแนวโน้มที่สูงขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว คาดการณ์ได้ว่ายอดการซื้อขาย บนออนไลน์ (E-commerce) จะเพิ่มขึ้นอีกเป็น 3 เท่าในปี 2568

ทีนี้มาทำความรู้จักกับ Involve Asia ซึ่งเป็นบริษัทเครือข่าย Affiliate Marketing ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เค้าสร้างรายได้หลายพันเหรียญสหรัฐให้กับผู้รังสรรค์เนื้อหาหรือที่เราเรียกกันว่า คอนเทนต์ ครีเอเตอร์ (content creator)

แล้วระบบนี้ทำงานยังไง?
ก็แค่คุณมีคอนเทนต์ดีๆ และผู้ติดตามออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะมีแพลตฟอร์มแบบไหน YouTube, Instagram, Twitter, Blog, Blockdit, Facebook หรือ TikTok คุณก็สามารถสร้างรายได้ง่ายๆ จากการโปรโมตแบรนด์ยอดนิยมให้กับผู้ติดตามของคุณได้!

ทำไมต้องเข้าร่วมกับ Involve Asia?
Affiliate Marketing คือการโปรโมตสินค้าหรือบริการออนไลน์ของผู้อื่น เรียกง่ายๆคือการโปรโมตสินค้าจากแบรนด์ดังผ่านช่องทางออนไลน์ของเราโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่ต้องสต็อกสินค้า และการทำ Affiliate Marketing นั้นก็ถือเป็นหนึ่งในอนาคตของการทำการตลาดออนไลน์ หรือ Digital Marketing เราลองมาดูตัวอย่างข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการทำ Affiliate Marketing กับทาง Involve Asia กันดีกว่า

  • 50% ของผู้สร้างเนื้อหา (content creator) ที่ลงทะเบียนกับ Involve Asia เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ผลิตเนื้อหาเพื่อดึงดูดมีผู้ติดตามเพิ่มและทำกำไรจากการโปรโมตสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ดังให้กับผู้ติดตามของพวกเขา
  • รายได้ส่วนใหญ่ของนักการตลาดออนไลน์มาจากการทำ Affiliate Marketing
  • แต่มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับแบรนด์ที่จะวัดค่าความสพเร็จของเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน เว้นแต่ว่าอินฟลูเอนเซอร์นั้นจะมีคนติดตามมากกว่า 1 ล้านคน
  • Affiliate Marketing นั้นเหมาะมากๆสำหรับอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ขนาดเล็กและขนาดกลาง

ง่ายๆแค่นี้ ถ้าหากว่าคุณเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ หรือ อินฟลูเอนเซอร์ ก็มาลงทะเบียนกับ Involve Asia และสร้างรายได้เสริมจากผู้ติดตามของคุณกันเลย

160673300126

Mega Affiliate Days (MAD) 12.12
ไม่เพียงแค่การสร้างรายได้ธรรมดาๆ เท่านั้น ทาง Involve Asia จะมีการจัดกิจกรรมวันพิเศษอยู่เรื่อยๆ ที่คุณจะได้ค่าคอมมิชชั่นที่เพิ่มขึ้นสำหรับแต่ละยอดขาย และเนื่องจากวันที่ 12.12 มีการจัดแคมเปญลดราคาส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ ทาง Involve Asia จึงเปิดตัว Mega Affiliate Days (MAD) 12.12 นี่จะเป็นสัปดาห์สุดพิเศษที่เหล่าแบรนด์ดังที่เข้าร่วมโปรแกรม เราขอแนะนำให้คุณรีบสมัครร่วมกิจกรรมนี้เพื่อการสร้างรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น

จะมีการจ่ายคอมมิชชัน 2 แบบภายใต้ MAD 12.12

  1. รับค่าคอมมิชชั่นตามเปอร์เซ็นต์ของการขายที่คุณสร้างขึ้น - (CPS)
  2. รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับแต่ละยอดคลิกที่ไม่ซ้ำกัน (CPUC)

นี่คือตัวอย่างแบรนด์บางส่วนที่เข้าร่วมใน MAD 12.12 ในประเทศไทยและอัตราค่าคอมมิชชั่น:

แบรนด์/ข้อเสนอ รูปแบบการจ่ายคอมมิชชั่น

Tesco Lotus (Lazada) CPUC - รายได้จากยอดคลิ๊ก

Advice (Shopee & Lazada) CPUC - รายได้จากยอดคลิ๊ก

Pampers (Shopee & Lazada) CPUC - รายได้จากยอดคลิ๊ก

Herschel CPUC - รายได้จากยอดคลิ๊ก

Bioderma CPS - รายได้จากยอดขาย

Unilever Thailand - Sunsilk CPS - รายได้จากยอดขาย

Hisense CPS - รายได้จากยอดขาย

Coca Cola CPS - รายได้จากยอดขาย

ในช่วง 11.11 ของการขาย Singles Day ที่ผ่านมา publisher ในไทยที่ลงะทะเบียนกับทาง Involve มีรายได้เฉลี่ย 3,000 บาทจากรายได้ CPS และ CPUC ในช่วงเวลาแค่สัปดาห์เดียว!

 ดังนั้นอย่าพลาด MAD 12.12 เริ่มวันที่ 8 ถึง 12 ธันวาคมนี้ คุณจะได้โปรโมตแบรนด์ที่มีชื่อเสียงพร้อมกับรับค่าคอมมิชชันที่สูงและรวดเร็ว

รีบเลย! สมัครได้ที่ https://invol.co/cl1x6l5 เพื่อที่จะลงทะเบียนเป็น publisher กับ Involve Asia