'จูน จิราภรณ์' รอง Miss Thailand Universe 2007 เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง

'จูน จิราภรณ์' รอง Miss Thailand Universe 2007 เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง

"จูน จิราภรณ์" รอง Miss Thailand Universe 2007 จากไปอย่างสงบ เมื่อวานที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็ง

เป็นอีกเรื่องที่น่าเศร้าใจของวงการนางงาม หลังทราบข่าวการจากไปของ "จูน จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม" อดีตรองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2007 ที่จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็ง

โดยเพจ t-pageant.com ได้ระบุว่า "พวกเราขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องจูน จิราภรณ์ สิงห์เอี่ยม อดีตรองอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2007 และ Top 8 Miss Earth 2007 พร้อมรางวัลชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในการจากไปอย่างสงบของน้องเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา แฟนนางงามทุกๆ คน อยากขอบคุณน้องจูนเป็นอย่างยิ่งในการเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่ทำให้พวกเราภาคภูมิใจมากๆ พวกเราจะไม่มีวันลืมน้องจูนแน่นอนค่ะ"

สำหรับ จูน จิราภรณ์ เป็นเจ้าของตำแหน่งรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2550 (Miss Thailand Universe 2007) และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Earth 2007 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย และสามารถคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (Best National Costume) มาฝากคนไทยได้สำเร็จ

\'จูน จิราภรณ์\' รอง Miss Thailand Universe 2007 เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง \'จูน จิราภรณ์\' รอง Miss Thailand Universe 2007 เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง

\'จูน จิราภรณ์\' รอง Miss Thailand Universe 2007 เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง