รวมร้านบุฟเฟต์ในกรุงเทพฯที่ร่วมสิทธิ์โครงการ 'คนละครึ่ง'

รวมร้านบุฟเฟต์ในกรุงเทพฯที่ร่วมสิทธิ์โครงการ 'คนละครึ่ง'

กินอิ่มจังแถมตังเหลือตั้งครึ่ง!! รวมบุฟเฟ่ต์ในกรุงเทพฯ ที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง

จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถกินไม่อันแต่จ่ายครึ่งๆ ก็วันนี้เรารวบรวมเอาร้านบุฟเฟ่ต์ทั่วกรุงเทพ ที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งของรัฐบาลมาฝาก ทีนี้จะชวนเพื่อนไปกินที่ไหนอย่าลืมเช็คก่อนว่าใช้ระบบคนละครึ่งช่วยจ่ายได้ไหม จะได้กินอร่อยคุ้มสุดๆ มีร้านไหนบ้างไปดูกันไปเลย


1. Siam Samurai Sushi : ถนนประชาอุทิศ 90

เริ่มต้นร้านแรกกันด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ร้าน Siam Samurai Sushi ที่นี่มีบุฟเฟ่ต์แซลมอน และอาหารญี่ปุ่น มากมาย กว่า 70 เมนู ใครที่เป็นสาวกอาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด เพราะเขามีเมนูอาหารที่หลากหลายแปลกใหม่ให้เราได้ลองมาชิม ในราคาดีต่อใจ เพราะเค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษแทบทุกเดือน สามารถอัพเดทโปรโมชั่นได้ทาง facebook ร้านเลย ซึ่งราคานี้คือรวมเครื่องดื่มแล้วบอกเลยว่าแซลมอนที่นี่คุณภาพดี สดเนื้อแน่น ไม่มียุ่ย อาหารอร่อย แบบคุ้มๆ ไปเลยจ้า


2. SalmoniA : ลาดกระบัง

ร้าน SalmoniA (แซลมอนเนีย) เป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ย่านลาดกระบัง ที่มีแซลมอนซาชิมิชิ้นใหญ่ เนื้อดี ลายสวย นอกจากนี้ยังมีอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ ให้ทานอีกเพียบ บอกเลยว่าในราคาคือไม่แพงมาก สามารถอัพเดทโปรโมชั่นได้ทาง facebook ร้านเลย ที่นี่ให้ทานไม่อั้น ในเวลา 90 นาที อิ่มๆ ฟินๆ แถมจ่ายด้วยโครงการคนละครึ่งก็ได้

3. Koyama Yakiniku : สุขุมวิท

สายปิ้งย่างมาทางนี้ ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง Koyama Yakiniku โคยาม่า ยากินิคุ สาขานี้เค้าเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล บอกเลยว่าร้านนี้อร่อย คุณภาพโอเค ย่างแบบเตาถ่าน ทำให้ได้กลิ่นเนื้อย่างที่หอมอบอวล มีอาหารให้เลือกทานหลากหลาย ในราคาที่จับต้องได้ ใครที่ชอบทานปิ้งย่างสไตล์ยากินิขุ มาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวัง สามารถอัพเดทโปรโมชั่นได้ทาง facebook ร้านเลย

4. Heavy Seafood : ศรีนครินทร์

สำหรับใครที่อยู่โซนศรีนครินทร์ เราขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดร้านนี้ Heavy Seafood บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ตั้งอยู่ในตลาดนัดรถไฟ รวมบริการย่างให้ ไม่ต้องปิ้งเองให้ร้อนหน้าร้อนมือ แถมยังนั่งชิลกินได้แบบไม่จำกัดเวลาอีกด้วย และเค้ายังมีมีอาหารทะเลสดๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปูม้า ปลาหมึก หอยเชลล์ หอยหวาน และอาหารจานร้อนอีกหลายรายการ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม อิ่มไม่อั้น คุ้มสุดๆ สามารถอัพเดทโปรโมชั่นได้ทาง facebook ร้านเลย


5.Gyu-Ya Yakiniku : รัชดา

อีกหนึ่งร้านเอาใจสายเนื้อย่าง กุ้งย่าง ที่ร้าน Gyu-Ya Yakiniku (กิวย่า ยากินิคุ) พิกัด เดอะสตรีท รัชดา ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อย่างคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยม แถมมีกุ้งแม่น้ำ มันฉ่ำๆ ผ่ามาให้เสร็จสรรพ ทางร้านคัดสรรมาอย่างดี เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงแบบฟินๆ ทั้งเนื้อวากิว ซีฟู้ด หอยเชลล์ แซลมอนซาชิมิ ซูชิปลาไหล ไอศกรีม homemade ลงตัวสุดๆ สามารถอัพเดทโปรโมชั่นได้ทาง facebook ร้านเลย